ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Thông tin mới nhất - HÉ LỘ MẶT BẰNG THE GRAND HANOI


Sở hữu vị trí kim cương cuối cùng tại Phố Cổ chỉ mất 2 phút di chuyển đến Hồ Gươm. The Grand, Hanoi (Masterise Hàng Bài) dự án bất động sản hàng hiệu đang được mong chờ nhất hiện nay và được giới siêu giàu chú ý đến. Sau đây, là thông tin chính thức về mặt bằng The Grand Hanoi.

1. Tổng quan vùng quy hoạch The Grand Hanoi

The Grand Hanoi (Masterise Hàng Bài) là dự án đặt nhiều tâm huyết của Masterise Homes - chủ đầu tư gắn liền với các bất động sản hạng sang tại Việt Nam. Đưa bất động sản Việt Nam lên trên bản đồ thế giới điển hình là 2 dự án bất động sản hàng hiệu Grand Marina SaiGon và The Grand, Hanoi.

Dự án The Grand, Hanoi tọa lạc trên vị trí KIM CƯƠNG cuối cùng của Thủ Đô trên quỹ đất rộng 4071 m2 với mật độ xây dựng là 73,3%. Sở hữu vị trí đắc địa mà các dự án chung cư Hàng Bài khác phải khó có thể sánh bằng. Hạ tầng và tiện ích xung quanh đã được hoàn thiện và là quận trọng điểm nơi có nhiều cơ quan hành chính của nhà nước và có nhiều di sản lịch sử của cha ông ta. The Grand, Hanoi sẽ là tổ hợp trung tâm thương mại và văn phòng cao cấp cùng với căn hộ hạng sang được The Ritz-Carlton quản lý và vận hành.

Mặc dù dự án chỉ có khoảng 27% diện tích cho cây xanh nhưng dự án vẫn được bao bọc bởi cây xanh ấn tượng. The Grand Hanoi (Masterise Hàng Bài) sẽ có công viên có lượng cây xanh từ cao xuống thấp vẫn tạo được không gian thoáng mát và gần gũi thiên nhiên giữa sự phồn hoa; tấp nập của Hà Nội.

Quy mô dự án sẽ bao gồm 8 tầng nổi và 6 tầng hầm, chiều cao xây dựng là 27,8 m. Mặt bằng The Grand Hanoi có 2 block đó là The Crown và The Heritage. Tổng số căn hộ hữu hạn với con số 104 dành cho 104 chủ nhân danh giá nhất. 

2. Mặt bằng The Grand Hanoi - The Crown

Bộ sưu tập  căn hộ của The Crown là biểu tượng con dấu Hoàng Gia Anh là một phần của thiết kế trong logo của The Ritz-Carlton do chính Cesar' Ritz thiết kế, thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng. 

  • Số căn: 76 
  • Số lượng căn/sàn: 8 căn/sàn. 
  • Thang máy: 3 thang máy; 1 thang dịch vụ

The Crown sở hữu nhiều căn hộ có diện tích rộng rãi và lớn nhất từ 1-3PN (120-215m2) mà hiếm có dự án chung cư Hàng Bài xung quanh có được. Và với số lượng hữu hạn căn hộ có 2 tầm view; và căn hộ có view hiếm có hướng ra Hồ Gươm.  Chắc chắn những căn hộ này sẽ được nhiều chủ nhân tương lai lưu tâm đến.

Mặt bằng điển hình căn hộ 3 PN - The Crown

Mặt bằng điển hình căn hộ 2 PN - The Crown

Mặt bằng điển hình căn hộ 1 PN - The Crown

3. Mặt bằng The Grand Hanoi - The Heritage

The Heritage có nghĩa là Di sản một block thể hiện cho chính tinh thần của The Grand  sẽ là di sản truyền đời và với ý nghĩa nhấn mạnh Hanoi là cái nôi di sản văn hóa của Việt Nam.  

  • Số căn: 28
  • Số lượng căn/sàn: 4 căn/sàn. 
  • Thang máy: 2 thang máy; 1 thang dịch vụ.

Đúng với ý nghĩa là di sản hiếm và số lượng có hạn. Mỗi tầng của The Heritage chỉ có 4 căn hộ có 3PN diện tích từ (117m2-140m2). Tuy nhiên cả 4 căn đều sở hữu đến 2 tầm view và  chỉ có 2/4 căn có tầm view hướng ra Hồ Gươm. 

Mặt bằng điển hình căn hộ 3 PN - The Heritage

 

Mỗi căn hộ của The Grand đều được thiết kế độc đáo từ kỹ sư nổi tiếng trên thế giới. Cùng với đó là những đồ nội thất nhập khẩu đáng giá đến hàng chục tỷ đồng như thạch anh nhập khẩu nguyên khối từ ý; dụng cụ phòng bếp được nhập khẩu từ Miele Đức 125 năm;...

4. Mặt bằng tầng hầm The Grand Hanoi

Theo như chủ đầu tư chia sẻ thì 6 tầng hầm tại The Grand, Hanoi sẽ được bố trí khác so với các dự án chung cư cao cấp thông thường khác.

Cụ thể trong 6 tầng hầm sẽ có riêng một tầng để xây dựng bể bơi điện phân muối siêu rộng. Đây là bể bơi được rất tốt cho da và sức khỏe. Thiết kế bể bơi sẽ tạo nên không gian thoải mái thư giãn cho cư dân. Và tầng hầm khác sẽ bố trí các cửa hàng mua sắm như trang phục; trang sức;... đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Là những thương hiệu quen thuộc và yêu thích của giới siêu giàu.

THE GRAND HÀ NỘI chung cư 22 Hàng Bài - RITZ CARLTON HANOI

Và chủ đầu tư dành đến 3 tầng hầm sẽ là không gian riêng, rộng rãi  dành cho việc đỗ xe phù hợp tiêu chuẩn của tầng lớp thượng lưu.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều mặt bằng có diện tích lớn để dành cho các tiện ích đẳng cấp khác của chủ nhân như: Phòng tập Gym; Club Level; Business Lounge; phong bi-a,... dành cho các cư dân, doanh nhân, khách VIP để gặp gỡ; giao lưu trao đổi.

The Grand Hanoi (Hà Nội) - 22 - 24 Hàng Bài by Ritz Carlton

Với những thông tin trên, quý khách thấy rằng mặt bằngThe Grand Hanoi (Masterise Hàng Bài) đều được phân bổ với diện tích lớn phù hợp với sở thích và lối sống của tầng lớp thượng lưu. Bên cạnh đó thiết kế độc đáo đến từ những kiến trúc sư hàng đầu và sự đầu tư mạnh về nội thất trang trí, The Grand Hanoi sẽ là tổ hợp siêu dinh thự trên không dành tầng lớp ưu tú nhất. 

>>>>XEM THÊM CHI TIẾT VÀ CẬP NHẬT THÔNG TIN MỚI NHẤT CỦA DỰ ÁN THE GRAND HANOI !

>>>>QUÝ KHÁCH LIÊN HỆ ĐỂ NHẬN THÔNG TIN NHANH CHÓNG THEO HOTLINE: 0989991296 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ