ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Tiệc trà cuối tuần đầy ý nghĩa tại Vinhomes Riverside


Cuối tuần qua, tại khu biệt thự Hoa Sữa Aroma – Vinhomes Riverside, đại lý Tân Thời Đại cùng chủ đầu tư Vingroup đã tổ chức buổi tiệc trà dành cho những khách hàng quan tâm, đồng thời tri ân những khách hàng đã và đang ủng hộ Vinhomes Riverside trong thời gian vừa qua.

 

 

Lựa chọn một ngày cuối tuần đầy ý nghĩa, Tân Thời Đại đồng hành cùng Vingroup đã mang tới một buổi tiệc trà sang trọng, tinh tế mà không kém phần lãng mạn, khách hàng có cơ hội thưởng thức không gian sống tại Vinhomes Riverside – khu đô thị bậc nhất Việt Nam trong những năm gần đây. Qua đó, những khách hàng mong muốn trở thành cư dân tại đây cũng có thể có được trải nghiệm chân thực hơn về những khoảnh khắc sống của mái nhà tương lai.

 

 

Trong trải nghiệm lần này, khách hàng được thưởng thức tiệc trà ven sông, trong không gian biệt thự phong cách tân cổ điển sang trọng. Khu biệt thự Hoa sữa Aroma nằm ở mặt trong của khuôn viên Vinhomes Riverside nên trước khi dừng chân tại căn biệt thự mẫu tổ chức tiệc trà, khách hàng đã có thể ngắm nhìn tổng thể của toàn bộ dự án. Đâu đó là một gia đình đang dạo mát trong buổi chiều cuối tuần, hoặc một nhóm bạn bè đang hăng say tập luyện thể thao. Những hình ảnh yên bình như vậy thật khó gặp trong nội đô. Nhưng ở Vinhomes Riverside, những giá trị tinh thần đó luôn luôn hiện hữu.

 

 

Trên thực tế, buổi tiệc trà đã đem lại nhiều cảm xúc cho những khách hàng đến tham dự. Đến với sự kiện này, nhiều khách hàng cũng ấp ủ kế hoạch trở thành cư dân tương lai tại nơi đáng sống bậc nhất Việt Nam, bởi những trải nghiệm tại đây đã đem lại sự hài lòng, an tâm khi phải lựa chọn một nơi an cư cho cả gia đình.


Xem thêm: vinhomes riverside

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ