ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Toàn cảnh buổi lễ " Đại lý chính thức giới thiệu dự án Vinhomes Metropolis và tòa M2"


Chủ nhật, ngày 28-8-2016, Đại lý Tân Thời Đại cùng các đơn vị đã đồng tổ chức sự kiện tại khách sạn Daewoo Hà Nội nhằm giới thiệu đến quý khách hàng về siêu dự án Vinhomes Metropolis và đặc biệt là tòa căn hộ M2 - Trái tim của dự án.

  Đã có rất đông khách hàng có mặt tại hội trường Ballroom của khách sạn Daewoo để tham dự sự kiện nhằm mục đích tìm hiểu về dự án và lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp nhất tại đây từ lúc sắp bắt đầu. 

 

 

  Mở màn cho sự kiện là những tiết mục văn nghệ từ sôi động của vũ điệu Samba đến sâu lắng của Nồng nàn Hà Nội và Cảm ơn tình yêu.

 

 

  Trong sự kiện là phát biểu về siêu dự án Vinhomes Metropolis và chia sẻ đến quý khách hàng một cơ hội đầu tư từ dự án của đại diện các đại lý phân phối chính thức dự án. 

 

 

  Sau bài phát biểu của các đại diện đại lý là khoảng thời gian dành cho các chuyên viên tư vấn và khách hàng. Trong khoảng thời gian ngày khách hàng được tư vấn một cách tỉ mỉ và chi tiết về các căn hộ tại dự án cũng như chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn mà chủ đầu tư đưa ra. Qua đó có thể hiểu thêm về dự án và quyết định lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp nhất.

 

 

  Đặc biệt, để biết ơn những khách mời đã có mặt tại sự kiện, Các đại lý đã có những phần quà từ chương trình bốc thăm dành cho khách hàng may mắn.

 

 

  Kết thúc sự kiện đã có rất nhiều căn hộ được giao dịnh thành công. Sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp, nhận được sự quan tâm sâu sắc từ phía khách hàng, nhà đầu tư là cá nhân và doanh nghiệp, đặc biệt là có sự tham dự của một số khách nước ngoài đang công tác và làm việc tại Hà Nội và các thành phố xung quanh.

Ngay lúc này, Quý vị có thể liên hệ trực tiếp với công ty Tân Thời Đại - Đơn vị phân phối chính thức của Chủ đầu tư Vinhomes để có thêm nhiều thông tin mới của dự án Vinhomes Metropolis cũng như nhận các thông tin tư vấn chuyên sâu.

Hotline: 0966.46.88.99


Xem thêm: vinhomes metropolis

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ