ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Tổng quan dự án Masteri Waterfront - Cảm hứng sống kiệt tác mỗi ngày


Toạ lạc ở vị trí kim cương giữa lòng đại đô thị Ocean Park với tầm nhìn trực diện biển hồ và sở hữu trọn nội khu phong cách thiết kế resort chuẩn 5 sao, dự án Masteri Waterfront - Masterise Homes đem đến hành trình trải nghiệm sống đặc quyền chuẩn quốc tế đầy khác biệt. Nơi không gian, thiết kế và dịch vụ cộng hưởng, tạo nên dấu ấn đẳng cấp trong từng chi tiết.

Masteri Waterfront là dự án căn hộ cao cấp mang thương hiệu Masterise Homes được phát triển bởi Masterise Group. Với vị trí trung tâm “ Quận Ocean” kế bên “ kỳ quan” hồ Ngọc Trai cùng hệ thống tiện ích đa tầnghứa hẹn sẽ là điểm đến hoàn hảo cho những khách hàng cao cấp muốn tận hưởng trọn vẹn cuộc sống đẳng cấp tại “ thành phố biển hồ” Vinhomes Ocean Park.

View trực diện Biển Hồ của Masteri Waterfront

  • Tên dự án: Masteri Waterfront Ocean Park
  • Tổng diện tích đất dự án: 37.525m2
  • Vị trí dự án: Gia Lâm, Hà Nội
  • Quy mô phát triển: 6 tòa căn hộ cao cấp từ 30-38 tầng
  • Loại hình phát triển: Chung cư cao cấp
  • Thời điểm khởi công: Năm 2020
  • Thời điểm bàn giao: Qúy I/ 2023
  • Hình thức sở hữu: Sổ hồng lâu dài

1. Vị trí kim cương của Masteri Waterfront

Masteri Waterfront tọa lạc tại vị trí “vàng” ngay trung tâm đại đô thị Vinhomes Ocean Park, thuộc huyện Gia Lâm, Hà Nội. Đây là khu vực cửa ngõ sôi động phía Đông thủ đô, vị trí dự án được đánh giá cao bởi khoảng cách duy chuyển thuận tiện và hạ tầng được đầu tư bài bản. 

Từ Masteri Waterfront có thể dễ dàng kết nối đến trung tâm thành phố Hà Nội thông qua các cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy hay cầu Thanh Trì và sắp tới đây là 4 cây cầu mới của Hà Nội cùng tuyến Metro số 8 chạy qua dự án sẽ là cơ sở để Masteri WaterFront dành được sự quan tâm đặc biệt từ phía khách hàng. 

Masteri Waterfront - bất động sản hướng Biển đầu tiên tại Thủ Đô

 

Trong vòng bán kính 5km cư dân có thể duy chuyển đến các tiện ích như: Aeon Mall Long Biên, Savico Mega Mall, sân golf Long Biên, sân bay Gia Lâm, bệnh viện đa khoa Gia Lâm, bệnh viện đa khoa Đức Giang. Cùng với đó là hệ sinh thái của Vinhomes Ocean Park ngay tại dự án như: hệ thống giáo dục ở mọi cấp (Đại học VinUni, trường liên cấp Vinschool, hệ thống các trường công lập), bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom… Hứa hẹn là vị trí duy nhất đáp ứng đẳng cấp số một được mong đợi. 

2. Mặt bằng dự án Masteri Waterfront 

Mặt bằng tổng quan dự án Masteri Waterfront

Dự án Masteri Waterfront với quy mô 6 tòa tháp căn hộ cao tầng  và được chia làm 2 phân khu đó là phân khu Miami và Hawaii:

  • Phân khu Miami : 3 tòa chung cư cao cấp M1, M2 & M3 
  • Phân khu Hawaii : 2 tòa chung cư cao cấp H1, H3 và 1 tòa tháp căn hộ cao 38 tầng vô cùng hiện đại - Tòa H2 Masteri Waterfront

Ngăn cách giữa 2 phân khu là công viên ánh sáng rộng lớn cùng khu thể thao liên hoàn, khu shop TMDV Hải Đăng cao 5 tầng nên tầm nhìn từ các căn hộ vô cùng thoáng đãng, cư dân cũng dễ dàng mua sắm, vui chơi.

Các loại diện tích căn hộ tại dự án Masteri Waterfront

Mặt bằng 5 căn hộ điển hình của Masteri Waterfront

  • Căn hộ Studio: Diện tích 25,4 - 35,1m2
  • Căn hộ 1PN+: Diện tích 41,2 – 48,2m2
  • Căn hộ 2PN : Diện tích 54,2 – 62,8m2
  • Căn hộ 2PN+ : Diện tích 63,3 – 65m2
  • Căn hộ 3PN: Diện tích 74,6 – 79,8m2 

3. Tiện ích Masteri Waterfront - chuẩn mực sống thượng lưu

Mang theo phong cách thiết kế cảnh quan Futuristic giàu thẩm mỹ, Masteri Waterfront không chỉ là tổ ấm đẳng cấp, chuẩn quốc tế mà còn khẳng định một phong cách sống tinh tế cùng với những trải nghiệm xứng tầm.

Tiện ích trong nhà 

- Phòng Gym cao cấp giúp gia đình nâng cao sức khoẻ: tiết kiệm được đến 100 triệu phí tập gym mỗi năm với không gian sang trọng cùng với các thiết bị tập luyện cao cấp và hiện đại nhất-

- Khu vui chơi đa trải nghiệm cho mọi lứa tuổi: Khu vui chơi trong nhà cho trẻ em với trò chơi thể chất, thư viện và không gian thư giãn chung cho cả gia đình.

- Không gian tiếp khách và làm việc đẳng cấp: cư dẫn có thể sẵn sàng đóng tiếp những vị khách đặc biệt hoặc đối tác quan trọng ngay tại Business Lounge đẳng cấp, khu vực làm việc thanh lịch không gian yên tính nhìn ra công viên nội khu xanh mát

- Bể bơi tầng thượng chuẩn "resort" nơi mỗi cư dân tận hưởng đặc quyền thư giãn đẳng cấp: ở mỗi toà tháp

Bể bơi tầng không với tầm view khoáng đạt

Tiện ích ngoài trời

- Đại lộ giải trí giữa trung tâm Masteri Waterfront: lấy cảm hứng từ những thnahf phố biển Malibu- California. Malibu Walk là đại hộ mua sắm, giải trí sang trọng với những thương hiệu cao cấp, không gian giải trí sang trọng với những thương hiệu cao cấp, không gian vui chơi, check in thượng lưu độc đáp ngay tại tâm điểm của "viên kim cương" Masterise WaterFront.

Đại lộ mua sắm thời thượng - Malibu Walk

- Khu vui chơi ngoài trời: đầy màu sắc cho trẻ em: được thiết kế động đáo với chất liệu nhập khẩu đảm bảo sức khỏe, trẻ em tại Masterise Waterfront có thể vui chơi và phát triển thể chất một cách an toàn

- Longue thư giãn dưới nước chuẩn resort lấy cảm hứng từ đại dương: thư giãn tại không gian lounge dưới nước, mang đến cảm giác hòa mình tận hưởng cùng đại dương

Thiết kế Longue chìm thư thái chỉ có ở resort 5 *

- Vườn cây 4 mùa & khu vườn những vì sao: Cư dân Masterise Waterfront có thể tản bộ hít thở  không khí trong lành trong khung cảnh lãng mạn độc đáo

4. Tiêu chuẩn bàn giao của Masteri Waterfont

Tiêu chuẩn bàn giao dự kiến của Masteri Waterfront:

  • Thương hiệu vật liệu: Kohler (Mỹ), Hafele (Đức), Daikin (Nhật)
  • Sàn, tường, trần hoàn thiện
  • Full nhà bếp: Tủ bếp + trang thiết bị bếp Hafele chuẩn quốc tế, khả năng chịu nhiệt lên tới 1000 độ C
  • Hệ thống tủ quần áo
  • Hệ thống điều hòa Multi Daikin chỉ sử dụng một giàn nóng giúp tiết kiệm điện năng và không gian lắp đặt
  • Cửa sổ kính Low E, vừa cách âm, cách nhiệt tuyệt đối, vừa mang đến tầm nhìn không giới hạn đẳng cấp
  • Khóa cửa Hafele cao cấp 4 chức năng: Khóa cơ, thẻ từ, mật mã, vân tay được tích hợp cảm biến báo cháy, chống shock điện an toàn
  • Ban công kính cường lực

Masteri Waterfront - tiêu chuẩn bàn giao cao cấp 

Với tiêu chuẩn bàn giao như vậy thì Masteri Waterfront đang trở thành dự án có tiêu chuẩn bàn giao vượt trội nhất tại thành phố Biển Hồ - Vinhomes Ocean Park.

5. Tinh hoa thiết kế từ 3 đơn vị đối tác hàng đầu thế giới

Masteri Waterfront Ocean Park được đầu tư kiến tạo bởi các đối tác chất lượng và có uy tín nhất có tầm ảnh hưởng quốc tế: 

  • Tange Associates - Công ty Thiết kế Kiến trúc và Đô thị của Nhật Bản đảm nhận phần thiết kế kiến trúc. 
  • Studio HBA - đơn vị chuyên thiết kế nội thất cho các khách sạn 5 sao trên thế giới phụ trách thiết kế nội thất.
  • Belt Collins International – chuyên gia về cảnh quan và quy hoạch được công nhận trên toàn thế giới về chất lượng đảm nhận thiết kế toàn bộ cảnh quan cho công trình.

Masteri Waterfront- viên kim cương chuẩn quốc tế Phía Đông Hà Nội

Với những ưu thế về vị trí, tiện ích, thiết kế,...thì Masteri Waterfront xứng đáng là điểm sống hoàn hảo. Tại đây, mọi chuẩn mực sống cao cấp đều được đáp ứng trọn vẹn, từ không gian yên bình nội khu đến hơi thở của nhịp sống sôi động, hiện đại.

—---

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline: 0906628855

Tân Thời Đại - đại lý phân phối chính thức dự án Masteri Waterfronts

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ