ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Tổng quan Masteri West Heights - Viên kim cương chuẩn quốc tế tại Vinhomes Smart City


Masteri West Heights là siêu phẩm căn hộ đem đến chuẩn mực sống quốc tế đích thực tại Phía Tây- Hà Nội. Dự án do Masterise Homes - nhà phát triển bất động sản hàng hiệu số 1 tại Việt Nam xây dựng.

1. Tổng quan dự án Masteri West Heights

Masteri West Heights - chuẩn mực sống quốc tế đích thực nhất phía Tây Hà Nội

Tên dự án: Masteri West Heights

Tổng diện tích: 3.1ha

Chủ đầu tư: Masterise Group

Vị trí: Phường Tây Mỗ – Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Chủ đầu tư: Masterise Homes

Đơn vị thi công: Công ty xây dựng Delta

Diện tích công viên, cây xanh và mặt nước: 65ha

Mật độ xây dựng: 33%

Số lượng sản phẩm: 3.599 căn hộ

Diện tích căn hộ: Từ 30m2-142m2

Sản phẩm: Studio; 1PN (1WC); 2PN 54m2 (1WC); 2PN 64m2 (2WC); 3PN (2WC); Căn hộ Duplex; Shop chân đế TMDV

Thời gian bàn giao dự kiến: Quý 2/2023

Hình thức sở hữu: Sổ hồng lâu dài

2. Vị trí kim cương của Masteri West Heights

Masteri West Heights  sở hữu toạ độ KIM CƯƠNG trong lòng thành phố Vinhomes Smart City tại Tây Mỗ, Nam Từ Liêm Hà Nội. Nơi nằm trong quy hoạch sẽ là trung tâm hành chính mới của Thủ Đô trong năm 2030.

 

Vị trí đắc địa xứng tầm của Masteri West Heights

Dự án nằm đối diện ngay Hồ Trung Tâm rộng đến 4,8ha. Đây là vị trí đắc địa hiếm có cuối cùng tại Vinhomes Smart City, giúp nâng giá trị cho dự án. Bên cạnh đó ngay trước dự án đó chính là trục đường chính xuyên tâm rộng đến 52m, giúp kết nối nhanh chóng với 3 bộ công viên liên hoàn của Smart City: Công viên Sportia; Vườn Nhật Zenpark; Công viên Hồ Trung Tâm. Và từ đây cư dân chỉ mất chưa đầy 3 phút là có thể di chuyển đến con đường huyết mạch Lê Trọng Tấn & Đại Lộ Thăng Long để đi đến nội đô và các tỉnh lân cận phía Tây.

Trong tương lai, trục đường 52m còn được quy hoạch kéo dài từ Mỹ Đình đến khu đô thị Nam cường. Khi hoàn thành thì cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến đến Mỹ Đình chỉ trong 5 phút và Aeon Mall Hà Đông chỉ mất 2 phút.

Sở hữu vị trí đắc địa hiếm có và có tiềm năng phát triển trong tương lai đã giúp phần nào khẳng định được giá trị của bất động sản hàng hiệu do Masterise Homes định hướng.

3. Mặt bằng của Masteri West Heights

Tổng diện tích xây dựng của cả dự án đó chính là 3,1 ha với quy mô 4 toà tháp có thiết kế với 2 layout chính đó chính là chữ U và chữ Z với chiều cao xây dựng là từ 38-39 toà. Đặc biệt Masteri West Heights là dự án đầu tiên sở hữu đến 2 tầng hầm tại Vinhomes Smart City giải quyết bài toán thiếu chỗ đỗ xe cho cư dân.

Tòa West A&B: Được thiết kế theo hình chữ U với 30 căn hộ/mặt sàn, có 12 thang máy được chia làm 2 sảnh cho cư dân sử dụng, chiều cao xây dựng 39 tầng.

Mặt bằng căn hộ điển hình toà West A & West B- Masteri West Heights


Tòa West C & D: Được thiết kế chữ Z với 19 căn/mặt sàn, chiều cao xây dựng 38 tầng nổi và 2 tầng hầm, tòa chữ Z sẽ có 6 thang máy và 1 sảnh.

Mặt bằng căn hộ điển hình toà West  C- Masteri West Heights


Hiện tại dự án đang mở bán toà A sở hữu căn hộ với những tầm view thoáng hướng vào nội khu và hồ trung tâm.

Diện tích các căn hộ điển hình của căn hộ:

  • Căn hộ Studio: Diện tích từ 27,2m2 – 35,2m2
  • Căn hộ 1 phòng ngủ: Diện tích 41,8m2 – 42,1m2
  • Căn hộ 2 ngủ: Diện tích 54,2m2 – 60,1m2
  • Căn hộ 2 ngủ: Diện tích 61,7m2 – 62,9m2
  • Căn hộ 3 ngủ: Diện tích 73,5m2 – 79,3m2
  • Căn hộ Duplex: Diện tích từ 84,2m2 – 127,7m2

3. Đặc quyền tiện ích khác biệt của Masteri West Heights

Dự án nổi bật với những tiện ích trên không như Sky Pool; Sky Garden,... cùng với chiều cao ấn tượng nổi bật đem đến đẳng cấp sống tầm cao - xét về cả chiều cao toà nhà, chiều cao trần trong mỗi căn hộ, cũng như ý nghĩa ẩn dụ về sự cao cấp thượng lưu của căn hộ. Tất cả làm giúp làm nên Vị thế tầm cao của Masteri West Heights.

Bể bơi bốn mùa trên mỗi toà tháp với tầm nhìn panorama toàn thành phố

Trên mỗi toà tháp căn hộ sẽ có Bể bơi trên cao và vườn trên không độc đáo tại mỗi toà nhà để thư thái trong không gian xanh nước - xanh cây, cùng những tầm view đỉnh cao mãn nhãn với tầm nhìn Panorama toàn thành phố.

Vườn thượng uyển tầng không xanh mát

Nội thất cộng đồng lịch lãm khác biệt khẳng định đẳng cấp thượng lưu với: Sảnh lounge xa hoa; Sảnh lễ tân 5*; Sảnh thang máy sang trọng; Khu vui chơi trẻ em sáng tạo đầy màu sắc.

Thư viện ngoài trời của Masteri West Heights

4. Tiêu chuẩn bàn giao chuẩn Diamond của Masteri West Heights

Tiêu chuẩn của Masteri West Heights cao cấp với những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Điều toà Multi Daikin của Nhật; Thiết bị vệ sinh Kohler của Mỹ; Thiết bị bếp Häfele của Đức,...

Masteri  West Heights có tiêu chuẩn bàn giao cao cấp nhất Vinhomes Smart City

Đặc biệt căn hộ còn độ cao trần là 2,85m với kính LOW E full trần chạm sàn - một loại kính cao cấp như bảo chứng cho những bất động sản hàng hiệu, đem đến tầm nhìn khoáng đạt cho chủ nhân.

5. Masteri West Heights và dịch vụ quản lý 5* cá nhân hoá

Hiểu biết sâu sắc về đặc thù từng dự án cùng đối tượng khách hàng, Công ty quản lý Bất động sản Masterise Property Management mang tiêu chuẩn quốc tế với các sản phẩm và dịch vụ thích hợp nhằm mang lại trải nghiệm vượt trội cho mỗi khách hàng. 

 

Dịch vụ quản lý cá nhân hoá tại Masteri West heights

Dịch vụ cá nhân hoá toàn diện theo 2 nhóm:

  • Dịch vụ quản lý khu dân cư và khu thương mại theo tiêu chuẩn quốc tế: từ các dịch vụ tiền sảnh tiêu chuẩn khách sạn đến quản lý rủi ro, dịch vụ tài chính,… giúp khách hàng an tâm tận hưởng cuộc sống
  • Dịch vụ quản lý tài sản: gồm các dịch vụ như cung cấp trang trí nội thất, hỗ trợ cho thuê căn hộ, sửa chữa và bảo trì,… giúp khách hàng yên tâm tài sản luôn được bảo tồn về giá trị dù với mục đích để ở hay đầu tư 

6. Masteri West Heights - nơi hội tụ những tên tuổi hàng đầu thế giới

Chủ đầu tư Masterise Homes đã đem đúng tinh thần của một bất động sản hàng hiệu và đã mời sự tham gia của các tên tuổi uy tín với đẳng cấp hàng đầu thế giới:

Hội quân quốc tế tại Masteri West Heights

 

•Artelia: Tư vấn quản lý dự án và giám sát thi công, với vị thế là 1 trong 15 tập đoàn tư vấn kỹ thuật hàng đầu tại Châu Âu.

•DELTA Group: Thi công các dự án, với bề dày kinh nghiệm hơn 25 năm.

•Tange Associates (Nhật Bản): Thiết kế kiến trúc với kinh nghiệm tư vấn thiết kế nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng thế giới.

•Studio HBA (Mỹ): Chuyên thiết kế nội thất với nhiều dấu ấn của các công trình khách sạn và resort sang trọng bậc nhất thế giới.

•Land Sculptor: Chuyên tư vấn thiết kế cảnh quan hàng đầu Thái Lan

 

Masteri West Heights là viên kim cương đã được điêu khắc điêu luyện từ các tên tuổi hàng đầu thế giới và Masterise Homes - CĐT bất động sản hàng hiệu số 1 tại Việt Nam dành cho giới tinh hoa.

—----

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline: 0989.991.926

Tân Thời Đại - đại lý phân phối chính thức dự án Masteri West Heights



 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ