ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Top 22 tiện ích đẳng cấp độc quyền của Masteri West Heights


Tại Masteri West Heights, Masterise Homes viết nên câu chuyện thiết kế tinh tế, khơi mở một phong cách sống chuẩn quốc tế thể hiện rõ nét qua top 22 tiện ích đẳng cấp độc quyền, mang tới cho cư dân một không gian sống hoàn hảo và khác biệt bậc nhất.

1. Tiện ích trong nhà Masteri West Heights

Masteri West Heights tọa lạc ở vị trí đắc địa bậc nhất trong lòng Vinhomes Smart City cùng với hệ thống tiện ích nội khu vượt trội được thiết kế theo tiêu chuẩn 5*  dành riêng cho cư dân, như:

Sảnh đón tiếp sang trọng

Được hoàn thiện bởi vật liệu cao cấp và sử dụng nội thất nhập khẩu cao cấp, sảnh đón tiếp này không những mang tới cho cư dân một không gian sống như khách sạn 5 sao mà còn là phương án tối ưu kiểm soát ra vào trong căn hộ, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân.

Không gian tiếp khách và làm việc đẳng cấp

Cư dân có thể sẵn sàng đón tiếp những vị khách đặc biệt hoặc đối tác quan trọng với sảnh lễ tân lên tới 12 thang máy sang trọng. Business Lounge đẳng cấp, khu vực làm việc sang trọng cùng nội thất cao cấp và không gian yên tĩnh

Bể bơi tầng thượng

Khác với những tòa nhà, chung cư khác, Masteri  West Heights không chỉ có bể bơi chung ngoài trời mà mỗi tòa căn hộ đều sở hữu một hồ bơi riêng biệt. Đặc biệt hơn, bể bơi ở Masteri West Heights được thiết kế sang trọng với cửa kính kịch trần, ghế thư giãn, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái như nghỉ dưỡng ở resort. Điều này cũng mang lại sự yên bình như một chốn đi về cho cư dân tìm lại điểm cân bằng của cuộc sống.

 

Phòng gym cao cấp

Phòng gym hiện đại với thiết kế mở được trang bị các thiết bị cao cấp, phong phú, đáp ứng hoàn hảo +mọi chương trình luyện tập cá nhân, giúp cư dân tiết kiệm tới 100 triệu phí tập gym mỗi năm

 

Ngoài ra, tại Masteri West Height cư dân còn có thể tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn riêng tư tại phòng chiếu phim, phòng chơi game, phòng giải trí teen,phòng sinh hoạt đa năng: sân tập bóng rổ, sân cầu lông, sân bóng bàn,.. Tất cả đều được thiết kế và xây dựng một cách tỉ mỉ, mang đến cho cư dân một không gian sống hoàn hảo nhất.

2. Tiện ích ngoài trời của Masteri West Heights

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên làm thiết kế chủ đạo, Masteri West Heights sở hữu hệ thống tiện ích ngoại khu với các khu vực vườn xanh lọc không khí, thác nước ánh sáng, vườn trên không, thư viện ngoài trời,.. Giúp cho tòa chung cư không chỉ còn là những bức tường gạch khô khan nữa mà còn thổi hồn vào đó một không gian sống trong lành, yên ả .

 Thư viện ngoài trời

Với tiêu chí “Nơi khơi nguồn sáng tạo trong công việc cũng là nơi an trú trong khu vườn tri thức”, Masteri West Heights đã cho xây dựng và thiết kế Thư viện ngoài trời, không chỉ là điểm đến của những người đam mê sách vở, mà còn là không gian cực “chill” cho những cư dân tại đây vào những ngày nghỉ hay những buổi chiều trà.

Sân thiền Yoga

Tại đây, cư dân Masteri West Height có thể thư giãn, thoải mái rèn luyện cơ thể, phục hồi sức khỏe thể chất và tinh thần sau mỗi ngày căng thẳng, mệt mỏi.

Khu vui chơi trẻ em

Không gian xanh rộng rãi với điểm nhấn là công viên nước tương tác sẽ là nơi vui đùa của các cư dân nhí 

Quảng trường sự kiện

Là nơi không chỉ diễn ra những hoạt động hay sự kiện ngoài trời nhằm gắn kết những cư dân với nhau mà Quảng trường sự kiện còn là không gian lý tưởng cho thế hệ trẻ thỏa sức năng động và chơi đùa.

Thác nước ánh sáng

Nơi bạn có thể thư giãn giữa những hàng cây xanh tỏa bóng mát, hòa cùng những âm thanh của thiên nhiên và tiếng thác chảy, tạo nên một giai điệu du dương, nhẹ nhàng nơi không gian tĩnh lặng. Không gian sống hài hòa với thiên nhiên giúp bạn tìm lại những giá trị sống đích thực của bản thân và trút bỏ những áp lực trong cuộc sống. 

Phòng không khí tươi

Một trong những tiện ích nổi bật tại Masteri West Height mà không thể không nhắc đến là khu vườn với hệ thống lọc không khí. Khu vườn được thiết kế mái vòm theo hình khối, tạo hiệu ứng ánh sáng và nguồn không khí tươi mát hiếm có giữa đô thị đông đúc.

Vườn xanh trên không

Với tầm nhìn Panorama rộng mở toàn thành phố và bầu không khí trong lành, tràn ngập ánh sáng tươi mát, khu vườn xanh trên không được ví như một sky lounge view 360, tạo nên một không gian thư giãn và tận hưởng đỉnh cao

Nhà để xe

Tại đây, chủ đầu tư xây dựng tới 4 nhà để xe nổi cao 10 tầng giúp phục vụ chỗ đỗ xe ô tô cho cư dân. Theo đó có 2 nhà để xe sẽ bố trí đối diện phân khu Sapphire 1, Sapphire 2 (gần đường Đại Lộ Thăng Long) và 2 nhà để xe nổi gần phân khu Ruby và Sapphire 3 (gần cầu vượt số 3 hướng ra đường Lê Trọng Tấn). Đảm bảo là tiện ích này sẽ mang đến những trải nghiệm tốt hơn trong cuộc sống của cư dân. Đồng thời cũng mang đến cho cư dân sự thoải mái trong cuộc sống mà không phải lo về vấn đề đỗ xe.

Ngoài ra, dưới chân các tòa căn hộ là hàng loạt những shophouse hiện đại, nhà hàng, cafe, sân khấu biểu diễn ngoài trời, tiểu cảnh thác nước, công viên nước tương tác …đáp ứng đầy đủ những nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí thiết yếu cho tất cả mọi người.

3. Tiện ích chung của khu đô thị Vinhomes Smart City

Nằm trong quần thể đô thị thông minh Vinhomes Smart City, Masteri West Heights được thừa hưởng toàn bộ hệ sinh thái cao cấp được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Vingroup và hoạt động dựa trên 4 trục cốt lõi bao gồm: An ninh thông minh, Vận hành thông minh, Cộng đồng thông minh, Sản phẩm căn hộ thông minh, mọi nhu cầu cuộc sống của cư dân sẽ được quản lý và vận hành ngay chính trên chiếc Smartphone của mình.

Bên cạnh đó, cư dân Masteri West Heights còn được hưởng những tiện ích mang tính tầm cỡ quốc tế ngay trong khu đô thị như công viên trung tâm 10,2ha, vườn nướng BBQ, sân trượt patin, công viên tập gym ngoài trời,… Ngoài ra, cư dân còn được trải nghiệm Vườn Nhật Zen Park lớn nhất Đông Nam Á, TTTM Vincom Mega Mall lớn nhất hệ thống của Vinhomes, bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec, hệ thống giáo dục liên cấp từ công lập, dân lập và các trường Quốc tế, trong đó có cả trường liên cấp Vinschool

Có thể nói, Masteri West Heights sở hữu một hệ thống tiện ích hoàn hảo với đầy đủ các dịch vụ được quy hoạch bài bản, đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết cho cư dân, mang tới cho bạn một môi trường sống thực sự đẳng cấp và khác biệt ngay trong lòng đại đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam.

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ