ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Vị trí “ độc tôn” của Masteri West Heights - Xứng tầm chủ nhân


Masteri West Heights nằm tại trung tâm đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City - Tây Mỗ, hội tụ đủ các yếu tố vàng của dự án bất động sản với tọa độ 3 trong 1 “ Cận đô, kế hồ, tiếp giáp phố” . Đây như là lời khẳng định cho giá trị vàng về một tương lai tài chính vững chắc mà bất kỳ một nhà đầu tư nào cũng mong muốn có được.

Cận đô - Tâm điểm vàng kết nối giao thông

Bên cạnh pháp lý rõ ràng cùng với lợi thế nằm sát trục đường chính xuyên tâm rộng 52m và liền kề nhiều tuyến đường huyết mạch phía Tây thành phố như: Đại lộ Thăng Long, Lê Trọng Tấn, đường 72,... tạo nên một mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, rút ngắn thời gian di chuyển của cư dân tương lai. Đồng thời, đây cũng là đòn bẩy giúp gia tăng giá trị cho bất động sản phía Tây Thủ đô nói chung và dự án Masteri West Heights nói riêng.

Toạ độ kim cương của Masteri West Heights

 

  • 5-10 phút đến các trung tâm hành chính mới
  • Vài phút kết nối tới các quận Thanh Xuân, Hà Đông, Tố Hữu – Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi,… đặc biệt thuận tiện với các tuyến metro đi thẳng đến trung tâm thành phố.
  • 10 phút tới đường cao tốc trên cao vành đai 3, Phạm Hùng thông qua đại lộ Thăng Long, kết nối thẳng tới QL1A, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng… giúp cư dân di chuyển dễ dàng tới các tỉnh lân cận.
  • 20 phút đến Hồ Hoàn Kiếm, 25 phút đến Hồ Tây và 40 phút đến Sân bay Quốc tế Nội Bài

Ngoài ra, bên trong đại đô thị Vinhomes Smart City còn có hệ thống xe bus điện giúp cư dân thuận tiện trong việc di chuyển và kết nối trực tiếp tới các tiện ích trong đô thị.

Kế hồ  - Tận hưởng sống sang trọn vẹn tầm nhìn 

Theo nghiên cứu, với những căn nhà có hướng hồ hoặc gần hồ luôn đem đến những giá trị thực tế trong cuộc sống thường nhật của người dân như: thanh lọc không khí, giảm nhiệt độ môi trường từ 2-4 độ C, làm tăng độ ẩm từ 5-12% và giảm 2 - 4,5% bức xạ mặt trời, đồng thời tăng cường lưu thông các luồng khí mát và khí nóng giữa các khu vực lân cận của thành phố.

Khi đó, nhờ độc chiếm vị trí kim cương tại Vinhomes Smart City, dự án Masteri West Heights mang tới cho cư dân tương lai một giá trị hoàn toàn khác biệt với những tầm view đắt giá. 

Masteri West Heights - nằm đối trực diện Hồ Trung Tâm rộng đến 4,8ha

Sở hữu hướng Đông Bắc với tầm view thơ mộng, thoáng đạt, hướng thẳng ra biển hồ trung tâm 4,8ha với bờ cát trắng mịn trải dài được vận chuyển từ biển Nha Trang cùng những rặng dừa rợp bóng vi vu trong làn gió mát lành. 

Không chỉ mang vị trí “ độc tôn” cùng với lợi thế phong thủy tốt, cư dân còn được trải nghiệm phong cách sống nghỉ dưỡng như trong khu resort cao cấp 5* mỗi ngày với công viên trung tâm rộng 10,5ha chỉ cách dự án vài bước chân, đóng vai trò như một máy điều hòa không khí tự nhiên, góp phần cân bằng sinh thái, nâng cao chất lượng sống cũng như sức khỏe cho cư dân tương lai. Cùng với đó là sự yên tĩnh, an yên mỗi sáng thức dậy do không bị ảnh hưởng từ những phương tiện di chuyển của cư dân trong đại đô thị. 

Ngoài ra, tại Masteri West Heights - mỗi tòa căn hộ sẽ được trang bị, kiến tạo bể bơi trên cao với view rộng mở. 

Tiếp giáp phố - Cuộc sống tiện nghi ngay nơi ngưỡng cửa

Không chỉ rút ngắn thời gian di chuyển tới trung tâm thành phố cùng những dịch vụ tiện ích nơi đây mà ngay bản thân dự án Masteri West Heights cũng sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, mang tới cho cư dân tương lai một không gian sống sôi động, tiện nghi ngay nơi ngưỡng cửa. 

Cư dân Masteri West Heights kết nối với toàn bộ tiện ích của dự án chỉ cần vài phút di chuyển

Tại đây, Masteri West Heights sở hữu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất hệ thống của Vingroup với đa dạng mặt hàng dịch vụ phục vụ nhu cầu sống hàng ngày của cư dân, từ thời trang,mua sắm đến ăn uống và giải trí,...

Bên cạnh đó, dự án Masteri West Heights cũng cách khu trung tâm thương mại Aeon Hà Đông chưa đầy 1km - Đây là trung tâm thương mại thứ 2 tại Hà Nội của Tập đoàn Aeon. Ở đây, cư dân không chỉ được tận hưởng không gian mua sắm sầm uất, thoải mái shopping mà còn được trải nghiệm 6 khu vui chơi giải trí hàng đầu vô cùng hấp dẫn.

Ngoài ra, từ dự án cư dân dễ dàng kết nối với các trường học Vinschool, trường liên cấp Alpha, bệnh viện Vinmec, bệnh viện 103, Big C Thăng Long, Trung tâm hội nghị Quốc Gia, Thiên đường Bảo Sơn,... Tất cả giúp cư dân tiết kiệm thời gian di chuyển mà vẫn đảm bảo một cuộc sống hiện đại, tiện nghi.

Nhờ sở hữu 3 yếu tố vị trí “ độc tôn” kết hợp với hệ thống tiện ích nội – ngoại khu vượt trội của đại đô thị, Masteri West Heights được xem là chốn lý tưởng để an cư lạc nghiệp cho cư dân cũng như tiềm năng gia tăng giá trong tương lai cho các nhà đầu tư tinh anh.

-------

TÂN THỜI ĐẠI- ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN MASTERI WEST HEIGHTS

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ HOTLINE: 0989991296


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ