ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Vị trí KIM CƯƠNG của Masteri Waterfront tại khu Đông Hà Nội


Vị trí kim cương của Masteri Waterfront tọa lạc tại trung tâm dự án đại đô thị Vinhomes Ocean Park, chiếm trọn tầm view trực diện hướng ra biển hồ nước mặn 6,1ha cùng với hồ trung tâm trải cát trắng 24,5 ha, mang đến tầm nhìn đắt giá với các góc panorama độc đáo, giúp những chủ nhân tương lai khẳng định dấu ấn cá nhân và đẳng cấp sống tinh tế.

Vị trí "kim cương" của Masteri Waterfront

Dự án Masteri WaterFront Ocean Park tọa lạc tại vị trí “ kim cương” của thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park – Đại đô thị tiêu chuẩn quốc tế. Với tầm nhìn mở rộng không giới hạn - đối diện hồ Ngọc Trai trải dài cát trắng và Biển hồ nước mặn, giúp xóa bỏ hoàn toàn ý niệm về không gian đô thị chật hẹp, đầy khói bụi.

Ngoài ra, vị trí trái tim sôi động này được đánh giá cao bởi khoảng cách duy chuyển thuận tiện và hạ tầng được đầu tư bài bản. Từ Masteri Waterfront cư dân chỉ mất chưa đầy 30 phút để di chuyển tới sân bay quốc tế Nội Bài và trung tâm thủ đô Hà Nội. Nằm ngay giao điểm vàng Cổ Linh cư dân Masteri Waterfront dễ dàng di chuyển tới trục cao tốc Hà Nội Hải Phòng, quốc lộ 1A, từ đó kết nối trực tiếp với các tỉnh Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Bắc Giang và Lạng Sơn.

Trong tương lai, với quy hoạch 4 cây cầu nghìn tỷ và tuyến đường sắt Metro số 8 kế bên dự án, cư dân Masteri Waterfront sẽ là những công dân đầu tiên của thủ đô được sử dụng phương tiện giao thông công cộng hiện đại bậc nhất này. Trong vòng bán kính 5km cư dân còn có thể duy chuyển đến các tiện ích như: Aeon Mall Long Biên, Savico Mega Mall, sân golf Long Biên, sân bay Gia Lâm, bệnh viện đa khoa Gia Lâm, bệnh viện đa khoa Đức Giang.

Toạ độ đắt giá với tầm view triệu đô của Masteri Waterfront

Sở hữu tầm view đắt giá, cư dân Masteri Waterfront được trải nghiệm phong cách sống nghỉ dưỡng chuẩn resort 5* cao cấp mỗi ngày. Với không gian xanh, khoáng đạt cùng mật độ xây dựng chỉ 27% và toàn bộ hệ tiện ích 2 lớp từ tiện ích của đại đô thị đến tiện ích riêng biệt, góp phần cân bằng sinh thái, nâng cao chất lượng sống cũng như sức khỏe cho cư dân tương lai. 

Khi đó, nhờ độc chiếm vị trí kim cương, các căn hộ của Masteri Waterfront ở mỗi phân khu khác nhau sẽ có trải nghiệm, tầm nhìn hướng tới hệ thống cảnh quan biệt lập. Phân khu Miami với đài phun nước, đường chạy bộ, quảng trường sự kiện, tường trang trí hay phân khu Hawaii được tô điểm bởi khu vườn điêu khắc, hồ cảnh quan, sân tập dưỡng sinh cho người cao tuổi.

Mang trong mình vị trí “ độc tôn” cùng lợi thế phong thủy tốt, mỗi tòa căn hộ Masteri Waterfront còn được trang bị hệ thống cửa kính tràn tấm lớn, giúp tối đa hóa trải nghiệm tầm nhìn hướng biển cho cư dân. Nhờ đó, mọi căn hộ sẽ luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên suốt 4 mùa, đồng thời có thể chiêm ngưỡng khung cảnh hoàng hôn và bình minh trên biển hồ mỗi ngày. 

Tâm điểm vàng hội tụ tiện ích tại Masteri Waterfront

Với tọa độ “ kim cương” Không chỉ rút ngắn thời gian di chuyển tới trung tâm thành phố cùng những dịch vụ tiện ích nơi đây, mà ngay bản thân dự án Masteri Waterfront cũng sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, mang tới cho cư dân tương lai một không gian sống sôi động, tiện nghi ngay nơi ngưỡng cửa. 

Tại đây, Masteri Waterfront sở hữu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall với đa dạng mặt hàng dịch vụ phục vụ nhu cầu sống hàng ngày của cư dân, từ thời trang,mua sắm đến ăn uống và giải trí,...

Cùng với đó là hệ sinh thái của Vinhomes Ocean Park ngay tại dự án như: hệ thống giáo dục ở mọi cấp (Đại học VinUni, trường liên cấp Vinschool, hệ thống các trường công lập), bệnh viện Vinmec,… Hứa hẹn là vị trí duy nhất đáp ứng đẳng cấp số một được mong đợi. 

Vị trí “ kim cương” của Masteri Waterfront giữa lòng biển hồ, không chỉ đem đến tầm view thoáng đãng cùng với trải nghiệm sống đẳng cấp mà hứa hẹn đây còn là một khoản đầu tư sinh lời bền vững cho các chủ sở hữu.

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ