ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Vinhomes Grand Park - Mang Hơi Thở Tươi Mát Giữa Lòng Đô Thị


Như bạn thấy đấy, không gian sinh sống của người dân TP. Hồ Chí Minh ngày càng thiếu đi sự xanh mát của cây xanh. Guồng quay cuộc sống cũng như sự phát triển thành phố, ít hay không ít đã gây ra nhiều ảnh hưởng nặng nề tới môi trường. Do đó, việc cư dân được sống trong môi trường thiên nhiên ngày càng được quan tâm. Hiểu được điều đó, Vinhomes xây dựng và quy hoạch dự án Vinhomes Grand Park.

Một trong những dự án mang đến sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và thiên nhiên. Mang đến với nhiều mảng xanh tự nhiên, góp phần làm không khí nơi đây thêm phần dịu mát. Nào cùng công ty Tân Thời Đại cùng tìm hiểu xem: Điều gì mang lại không gian tươi mát tại dự án Vinhomes Grand Park này nhé!

Cảnh quan Vinhomes Grand Park
Không gian xanh tại Vinhomes Grand Park 


Cảnh quan xanh bao trùm tiện ích  Vinhomes Grand Park  

Hòa mình vào sự sống sôi nổi, tấp nập, nhộn nhịp ở thành phố đang phát triển. Vinhomes Grand Park được đánh giá cao trong việc góp phần đem lại sự trong lành cho cuộc sống cư dân tại nơi đây. Không chỉ mang đến một không gian thoáng mát mà con đem lại quần thể xanh với diện tích công viên lớn lên tới 36ha. Vinhomes Grand Park tọa lạc ở vị trí đắc địa, nơi hợp lưu giữa 2 dòng sông Đồng Nai và sông Tắc. Khu đô thị như được thả hồn vào sự tươi mát cùng thiên nhiên, cùng với đó là bầu không khí thoáng đãng. Đã giúp cư dân ở đây như được giảm thiểu đi sự ngột ngạt và cải thiện cuộc sống.

Canh quan Vinhomes Grand Park
Cảnh quan tại Vinhomes Grand Park

Một phần ở đây, các căn hộ hầu như đều được thiết kế độc đáo, tất cả đều có view ban công đã giúp cư dân được thư giãn nay càng được thư giãn hơn. Địa thế ven sông trong phong thủy không chỉ giúp khu vực mà còn giúp gia chủ ngày càng bình an, may mắn và thịnh vượng. Các cảnh quan xanh trải dài được nối tiếp nhau kết hợp với các tiện ích nổi bật. Như vườn xanh, hồ cá Koi, công viên, vườn dưỡng sinh, biển nhân tạo với cát trắng, vườn nướng BBQ, hàng cây bao phủ, vườn hoa rộng lớn, thác nước cùng lối dạo bộ dọc bờ sông, ... càng tô lên vẻ đẹp thiên nhiên thoáng mát.


Hiện nay, quỹ đất ngày càng bị thu hẹp, người dân Sài Gòn đối mặt với thực trạng thiếu hụt không gian xanh. Lại một lần nữa, Vinhomes Grand Park được nêu tên là một trong những đô thị thân thiện với môi trường. Vì mật độ xây dựng thấp chỉ chiếm 22% / 272 ha. Quy mô dành cho cảnh quan, cây xanh và công viên ngày lên đến 80% xuyên suốt từng phân khu tạo nên điểm nhấn cho dự án. Giúp điều hòa không khí, bảo vệ sự khỏe cho cộng đồng cư dân sinh sống. 
 Nâng Tầm Giá Trị Cảnh Quan Tại Vinhomes Grand Park 
Có thể nói, diện tích xanh lớn cùng hệ sinh thái đa dạng chính là nơi lý tưởng sinh sống cho nhiều người dân Sài Gòn lựa chọn. Công viên rộng lớn trong tổng diện tích Vinhomes Grand Park chính là điểm cộng ở nơi đây. Không chỉ giúp cư dân hòa vào nhịp sống khoẻ mạnh mà còn giúp cuộc sống tràn ngập sự vui vẻ, tích cực.

Vinhomes Grand Park
Giá trị sống tại Vinhomes quận 9


Công viên ở đây đa dạng nhiều hơi thở năng động với bầu không khí thư giãn đầy năng lượng. 15 công viên với 15 chủ đề khác nhau mở ra khoảng không gian giải trí vô tận giữa khoảng không trong lành. Gồm có biển nhân tạo với hàng dừa xanh mát, đảo dưỡng sinh nơi thỏa sức luyện tập vui chơi, thảm cỏ thiên nhiên với nhiều hoạt động thiền,  khiêu vũ… Đã tạo nên một cảnh quan tuyệt vời chỉ có 1 trong 2 nhẹ nhàng tạo nên bức tranh vừa yên bình lại vừa mới mẻ.
Riêng đối với cư dân tại phân khu The Beverly, view ôm trọn công viên ánh sáng và ven sông mang phong cách sinh thái nghĩ dưỡng đã mang đến cho cư dân một cảnh quan tuyệt đẹp và thư giãn. Đặc biệt có bể bơi muối mặn chỉ có duy nhất tại phân khu này mang đến sự khác biệt cũng như điểm nhấn nơi đây. 2 bể bơi rộng lớn giúp vấn đề chăm sóc sức khỏe nâng cao. Như Lưu thông mạch máu, tăng sức đề kháng, đẩy lùi stress và giúp trẻ hóa da cho chị em.
 
 Hưởng Trọn Tiện Ích Tại Vinhomes Grand Park 
 
Không cần phải đi đâu xa, chỉ cần bạn là cư dân của Vinhomes Grand Park. Bạn tha hồ được trải nghiệm thành phố ven sông đầy nhiều tiện ích chuẩn cao cấp. Nâng tầm sức khỏe, cải thiện cuộc sống của bạn. Vinhomes Grand Park - Nơi trao sự an tâm chất lượng cho cuộc sống mọi nhà.

Chỉ cần là chủ nhân của một căn hộ bất kì tại dự án Vinhomes Grand Park Quận 9, cư dân đã sở hữu tấm vé quyền năng trải nghiệm Thành phố Công viên Grand Forest lớn nhất Đông Nam Á.
Quả thật, hiếm dự án nào chăm sóc sức khỏe thể chất và sức khỏe tinh thần toàn diện như khu đô thị Vinhomes Grand Park - nơi cư dân có thể an tâm tận hưởng từng phút giây của cuộc sống mà không phải bận tâm đến các vấn đề ô nhiễm khói bụi, ô nhiễm môi trường.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ