ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Vinhomes Hà Tĩnh tri ân khách hàng với đêm tiệc "Gắn kết cộng đồng"


Đêm tiệc “Gắn kết cộng đồng” dành cho gần 180 cư dân tương lai của Vinhomes Hà Tĩnh diễn ra tối ngày 10/03 tại Khách sạn White Palace, TP. Hà Tĩnh với nhiều hoạt động gắn kết, giao lưu giữa các “xóm giềng” tương lai.

Sự kiện này đã thổi một luồng sinh khí mới vào mảnh đất miền Trung tinh hoa của những con người đón đầu xu thế sống văn minh và đẳng cấp.

Sau sự kiện, nhiều khách hàng không ngần ngại bộc lộ tình cảm đối với sự tri ân đặc biệt mà chủ đầu tư dành riêng cho cư dân Vinhomes Hà Tĩnh.

Chú Lê Văn Cường, một cư dân chia sẻ “Tôi đã tìm hiểu rất nhiều dự án của các chủ đầu tư khác nhau và dành thời gian tham quan tất cả các khu đô thị của Vinhomes thì thấy chất lượng và dịch vụ của Vinhomes luôn khiến tôi hài lòng nhất, và tôi rất ấn tượng với các hoạt động gắn kết cộng đồng cho cư dân trước khi bàn giao nhà như sự kiện hôm nay”.

Ngoài hai căn hộ đã sở hữu tại KĐT Times City, Hà Nội, hai vợ chồng chú Cường tiếp tục mua thêm một căn biệt thự Vinhomes Hà Tĩnh để an cư lâu dài.Trong không gian của buổi tiệc sang trọng và ấm cúng, việc những cư dân tương lai gần gũi và sẻ chia thân mật như một cộng đồng đã gắn kết từ lâu cho thấy ý nghĩa thiết thực và giá trị tinh thần lớn lao mà chủ đầu tư đã gây dựng cho những khách hàng trân quý của mình.

 

Hai nữ chủ nhân của biệt thự Vinhomes Hà Tĩnh nhanh chóng làm quen, cùng mong ngày về làm hàng xóm thân thiết của nhau

Hai nữ chủ nhân của biệt thự Vinhomes Hà Tĩnh nhanh chóng làm quen, cùng mong ngày về làm hàng xóm thân thiết của nhau

 

Là Giám đốc DNTN Xuân Hồng tại TP. Hà Tĩnh, cô Nguyễn Thị Mỹ Dung nhiệt huyết chia sẻ cảm xúc vui mừng và vinh dự khi là khách mời của buổi tiệc Gắn kết cộng đồng Vinhomes Hà Tĩnh lần này. Cô bày tỏ tình cảm sâu sắc và sự biết ơn chân thành đối với Chủ đầu tư đã tiên phong kiến tạo cộng đồng sống trí thức, đẳng cấp và văn minh cho người dân Hà Tĩnh.

“Đây là giá trị tinh thần quý báu, hết sức đẹp đẽ và nhân văn mà tôi cho rằng không phải chủ đầu tư nào cũng bỏ công xây đắp”, cô Dung tâm sự trước khi bước vào sự kiện.

Các khách mời được trải nghiệm từng khoảnh khắc của buổi tiệc. Cư dân được gặp gỡ và giao lưu với các lãnh đạo đại diện cho chủ đầu tư, cùng chung tay thắp sáng cộng đồng đoàn kết, gắn bó, theo dõi các hoạt động gắn kết cộng đồng được tổ chức tại các KĐT khác của Vinhomes.

Trong phần phát biểu của đại diện cộng đồng cư dân Vinhomes Hà Tĩnh, bà Nguyễn Ánh Ngà là thành viên chương trình CLB nhà đầu tư thân thiết Vinhomes (VIC), thể hiện niềm tự hào:

“Khi chúng tôi mua một căn nhà Vinhomes cũng chính là lúc chúng tôi mua được giá trị sống tuyệt vời. Chủ đầu tư đang nâng tầm cuộc sống và thổi một luồng sinh khí, nguồn năng lượng dồi dào vào cộng đồng dân cư tương lai. Vinhomes Hà Tĩnh hứa hẹn sẽ là một khu đô thị văn minh, hiện đại và là điểm nhấn cho sự phồn thịnh nơi trái tim thành phố mến thương”.

Nhiều giải thưởng và phần quà giá trị đã được trao cho các cư dân may mắn qua các phần giao lưu gắn kết, tạo nên không khí hào hứng, vui vẻ mà ở đó, những cư dân có cơ hội gửi tới thông điệp yêu thương, gắn kết cho những “xóm giềng” tương lai của mình.

 

Bàn tiệc hào hứng và gần gũi bởi những chia sẻ cởi mở giữa các cư dân tương lai

Bàn tiệc hào hứng và gần gũi bởi những chia sẻ cởi mở giữa các cư dân tương lai
 

Là vị khách hàng may mắn trúng giải Nhất của chương trình bốc thăm may mắn, anh Trần Trung Hiếu – Giám đốc KD của Tập đoàn Phú Tài Đức, vui mừng chia sẻ: “Tôi thực sự hào hứng tham gia sự kiện này. Tôi cảm nhận được sự gần gũi trong một hoạt động hữu ích, thiết thực và nhân văn với những người xóm giềng tương lai”, vừa nói anh Hiếu vừa hướng về phía bàn tiệc có cả gia đình, bạn bè và cậu con trai chưa đầy 01 tuổi kháu khỉnh đang ngồi quây quần.

“Anh trai tôi đã mua nhà tại Vinhomes Hà Tĩnh, được mời tham dự buổi tiệc này, và tôi cũng muốn được tham gia. Đó là lý do tôi quyết định mua nhà tại đây, để được hưởng một cộng đồng đáng sống, có tầm như vậy”, anh Hiếu chia sẻ thêm.

Cũng giống như anh Hiếu, chị Nguyễn Thị Tố Nga, chủ một doanh nghiệp Mỹ Phẩm và Hoa Tươi trên đường Phan Đình Phùng, TP. Hà Tĩnh, là người trúng giải ba của chương trình vui vẻ chia sẻ:

“Chị thấy rất hào hứng khi tham gia sự kiện lần này, mặc dù đã mua 01 căn hộ tại KĐT Times City cho các con ngoài Hà Nội, nhưng chị vẫn mua thêm 01 biệt thự tại Vinhomes Hà Tĩnh để cả gia đình sinh sống lâu dài và còn rủ bạn bè mua nhà ở đây để về sống gần nhau. Tới đây về Vinhomes Hà Tĩnh ở, khu nhà chị sẽ rất vui. Chị tin tưởng hoàn toàn vào chất lượng xây dựng, về dịch vụ tiện ích và cộng đồng trí thức, văn minh mà chủ đầu tư dày công gây dựng cho cư dân”.

Với sự kiện “Gắn kết cộng đồng” dành riêng cho cư dân tương lai của Vinhomes Hà Tĩnh lần đầu tiên được tổ chức, những khách hàng xa lạ được hòa chung một không gian gần gũi và cởi mở, có cơ hội gặp gỡ đại diện chủ đầu tư và hiểu thêm về giá trị cộng đồng mà chủ đầu tư đang nỗ lực kiến tạo.

Hoạt động này càng khẳng định hơn nữa mục tiêu và hướng đi lâu dài mà Vinhomes gây dựng, trong đó Vinhomes Hà Tĩnh là một sự đầu tư đặc biệt, một cộng đồng đẳng cấp đáng sống đầu tiên tại khu vực Bắc Trung Bộ.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ