ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Vinhomes Ocean Park – Ra mắt dòng căn hộ Vinhomes Ruby dành cho giới thượng lưu


Không dừng lại ở kiến tạo một “Đại Đô Thị Đẳng Cấp Singapore Và Hơn Thế Nữa”, tại Vinhomes Ocean Park, với mong muốn nâng tầm giá trị sống và hưởng thụ của giới tinh hoa, dòng căn hộ Vinhomes Ruby đã được ra mắt và được đón nhận nồng nhiệt bởi hàng ngàn cư dân ưu tú của thành phố Biển Hồ.

VINHOMES RUBY - PHÂN KHU RUBY TẠI VINHOMES OCEAN PARK LÀ GÌ?

 

Vinhomes Ruby là dòng căn hộ thuộc phân khúc cao cấp của thương hiệu Vingroup. Dòng căn hộ Ruby tại Gia Lâm sở hữu hệ thống điểm nhấn cảnh quan đặc sắc chưa từng có tại bất kỳ dự án nào khác của Vinhomes. Bên cạnh những tiện ích chung của dự án: biển nước mặn, hồ nước ngọt bờ cát trắng, và đại học VinUni, dòng căn hộ Ruby còn hưởng trọn những đặc quyền cao cấp được giới nhà giàu đánh giá cao như: vị trí, thiết kế tòa nhà, điều kiện bàn giao, và tiện ích riêng biệt.

 

Giống như một viên hồng ngọc quý giá giữa Biển Hồ Vinhomes Gia Lâm, cụm 4 tòa tháp Ruby kiêu hãnh vươn mình khẳng định chất sống sang trọng bên cạnh tuyến đường huyết mạch Đông Dư – Dương Xá rộng 40m, kết nối giao thông thuận tiện. Không chỉ vậy, theo quy hoạch của thành phố, trong tương lai, phân khu Ruby sẽ kết nối trực tiếp với tuyến Metro số 8 hiện đại. Nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá cao vị trí kết nối với Metro này và cho rằng, đây là vị trí đầy tiềm năng giúp cho bất động sản nhận được cú hích mạnh mẽ về giá trị khi tuyến Metro đi vào hoạt động.

CÁC TÒA THÁP RUBY SỞ HỮU TIỆN ÍCH VÀ THIẾT KẾ MẶT NGOÀI ĐẲNG CẤP

Bên cạnh vị trí đầy tiềm năng, các chủ nhân căn hộ Ruby tại Vinhomes Gia Lâm còn sở hữu những tiện ích đặc quyền đẳng cấp. Gia chủ của các tòa R1.02 & R1.05 sẽ được thỏa sức trải nghiệm khu vườn Nhật Bản được bố trí ngay dưới chân tòa nhà. Sắc màu của xứ sở Phù Tang chiếm trọn không gian, vẹn đẳng cấp sống. Hồ cá Koi, cổng Torri, cầu gỗ đỏ, đường dạo, cầu đá… tất cả sẽ sẵn sàng cho cuộc sống thăng hoa của quý chủ nhân danh giá. Dạo bước xuống vườn Nhật ngay tại tầng 1, cư dân có thể di chuyển ngay về phía Hồ cát trắng trung tâm. Có sông đào uốn lượn, có dãy biệt thự cao cấp, cùng không gian cây xanh ven hồ, những trải nghiệm mới mẻ, độc đáo nhất tại Hà Nội sẽ diễn ra ngay trước mắt.

Tính thẩm mỹ của tòa tháp Ruby được nâng lên một tầm cao mới khi không gian mặt kính của tòa nhà được tăng thêm. 4 tòa tháp với những mặt kính lớn bên ngoài, không những tạo độ sang trọng cần thiết, mà còn gia tăng thiết diện tiếp xúc ánh sáng cho cư dân sinh sống bên trong căn hộ. Giống như Viên Hồng Ngọc được tăng thêm sắc màu lung linh với bản hòa tấu ánh sáng, hưởng vẹn không khí biển, hồ, sông và không gian xanh, 4 tòa căn hộ chính là điểm nhấn thẩm mỹ tuyệt vời nhất tại Vinhomes Ocean Park.

TIÊU CHUẨN BÀN GIAO CĂN HỘ VINHOMES RUBY - FULL NỘI THẤT LIỀN TƯỜNG

Các căn hộ tại 4 tòa tháp được trang bị đầy đủ nội thất liền tường cao cấp theo tiêu chuẩn Vinhomes Ruby. Chủ Đầu Tư đã có sự tính toán kỹ lưỡng nhằm kết hợp hài hòa giữa 2 yếu tố: Thiết kế căn hộ và Nội thất bàn giao nhằm tạo ra một không gian đủ sức hài lòng các khách hàng khó tính nhất. Với diện tích đa dạng từ 30 – 108m2, căn hộ Vinhomes Ruby đáp ứng tối đa nhu cầu, gu thẩm mỹ đa dạng và khắt khe của khách hàng. Không cần đắn đo quá nhiều, khách hàng hoàn toàn có thể xách vali về ở ngay khi căn hộ được bàn giao khoảng tháng 5/ 2021.

Rõ ràng có thể thấy, cụm 4 tòa căn hộ Vinhomes Ruby chính là viên hồng ngọc đắt giá đáng sở hữu nhất bên Biển Hồ Vinhomes Ocean Park.Ruby là phân khu cao cấp thuộc dự án Vinhomes Ocean Park ( Gia Lâm ).

Chính sách bán hàng Vinhomes Ruby ( tòa R1.02 & R1.05 )

+ Tặng chuyến du lịch Nhật Bản 30 triệu cho khách hàng mua căn hộ tòa R1.02 và R1.05

+ Thanh toán 15% GTCH: Ký HĐMB sở hữu căn hộ ( dự kiến tháng 11 ký HĐMB )

+ Vay miễn lãi 0% cho 70% GTCH đến 30/6/2021

Liên hệ ngay 0972 1333 22 để biết thêm thông tin chi tiết


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ