ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Ngắm hồ Thiên Nga trong chiều tà - Vui chơi bên gia đình tại Ecopark


Gia đình cùng vui chơi, cắm trại và tận hưởng một ngày bình yên cuối tuần tại Công viên Hồ Thiên Nga chỉ duy nhất có tại Ecopark.

Chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 30 phút di chuyển nhưng hồ Thiên Nha (khu đô thị Ecopark) lại là điểm đến bình yên và lãng mạn tránh xa đô thị xô bồ. Cùng xem một ngày tại Ecopark, cắm trại và hít thở không khí trong lành với gia đình 4-5 thành viên như thế nào nhé!

Những chú Thiên nga bơi lội trong ánh chiều tà thắm đỏ tại Ecopark

Hoà vào sắc đỏ của ánh hoàng hôn, đàn Thiên nga khoác lên mình vẻ kiêu kỳ lướt nhẹ nhàng trên mặt nước khiến người ta ngỡ mình đang ở Trời Âu khi loài chim này chỉ có tại các nước như New Zealand, Pháp, Ý,...

Trèo thuyền Kayak bên đàn thiên nga trắng

Giữa khung cảnh lãng mạn ấy, người dân thư thái trèo thuyền Kayak, vừa rèn luyện sức khoẻ bản thân, vừa ngắm khung cảnh hữu tình thơ mộng với không khí trong lành, mát mẻ, tránh xa khói bụi thủ đô.

Đạp xe bên hồ Thiên Nga

Vào buổi chiều, sau khi cắm trại vui vẻ, cả gia đình có thể đạp xe vòng quanh Hồ Thiên Nga - nơi có diện tích rộng gấp đôi Hồ Gươm để ngắm kỹ hơn đàn thiên nga trắng bơi lội tung tăng.

cho thiên nga ăn

Con trẻ và cả Bố mẹ đều thích thú cho Thiên Nga trắng đen ăn 

Những cô, cậu bé lần đầu được nhìn thấy vẻ kiêu kỳ của thiên nga đều thích thú và vui vẻ tận hưởng không gian Châu Âu ngay giữa lòng Hà Nội.

Bé thích thú khi ngắm nhìn Thiên Nga trắng 

Cộng đồng tinh hoa, văn minh giúp trẻ luôn hoà nhập và phát triển thể chất, tinh thần, trí tuệ vững vàng nhất.

cắm trại bbq

Kết thúc buổi chiều vui vẻ, cả gia đình lại tiếp tục nướng BBQ, cắm trại, vui chơi và tận hưởng những giây phút thư thái cuối tuần bên gia đình thương yêu. Tạm gác lại bộn bề công việc và những lo toan cuộc sống, bạn có thể thử trải nghiệm chèo thuyền Kayak giữa hồ, thư thái ngắm nhìn đàn thiên nga xinh đẹp. Thay vì chăm chú với chiếc màn hình điện thoại, các bé có thể tham gia nhiều trò chơi ngoài chơi như đạp xe, thả diều, đu dây… và tận hưởng không khí trong lành tại đây.

Với hơn 100 ha dành cho cảnh quan thiên nhiên, số lượng cây xanh ở đây lên tới hơn 1 triệu cây tạo nên không gian sống lý tưởng và điểm nhấn kiến trúc ấn tượng.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ