ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Phân khu River Park 1 thu hút khách hàng


Phân khu River Park 1 thuộc dự án đô thị sinh thái thông minh Aqua City nhận sự quan tâm của nhiều khách hàng trong ngày giới thiệu sản phẩm.

Sự kiện giới thiệu sản phẩm phân khu River Park 1 diễn ra vào cuối tuần qua tại trung tâm bất động sản Novaland, nằm trong khuôn viên dự án Aqua City (Biên Hòa, Đồng Nai). Theo đại diện Novaland, sự kiện đã đón hàng trăm nhà đầu tư đến từ TP HCM và Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác.

Anh Nguyễn Thanh Hưng (TP HCM) vừa chọn mua một căn nhà phố tại phân khu River Park 1 do nhận thấy giá trị tiềm năng của bất động sản sinh thái gần các thành phố lớn, phù hợp xu hướng sống xanh ngày càng gia tăng. Bên cạnh đó hạ tầng quanh khu vực TP HCM đang phát triển mạnh cũng thêm điểm cộng cho dự án.

"Tôi kỳ vọng vào giá trị gia tăng của tài sản, đầu tư khi dự án mới chỉ giai đoạn đầu phát triển nên giá bán hợp lý, tận dụng tốt thì biên độ sinh lời sẽ cao", anh Hưng nói.

Các chuyên viên tư vấn bất động sản nhìn nhận yếu tố sinh thái tự nhiên cùng khả năng sinh lời đã thu hút khách hàng tìm đến phân khu mới của Aqua City. River Park 1 lại ngay cửa ngõ dự án, giá trị kinh doanh cũng sẽ sao hơn. Đồng thời chính sách thanh toán linh hoạt chỉ 1% mỗi tháng, ba năm là nhận nhà cùng nhiều chính sách ưu đãi như tặng gói bảo hiểm sức khỏe trị giá 50 triệu đồng... mở ra nhiều cơ hội sở hữu cho cả giới đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thật.

Đại diện WeEstate - tổng đại lý phân phối River Park 1 đánh giá đây là một trong những phân khu đẹp của dự án Aqua City khi sở hữu đầy đủ các yếu tố "nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ, tứ hội ngộ liên thông". Điều này mở ra giá trị kết nối giao thương, hạ tầng giao thông thuận lợi và cận kề cảnh quan, sông nước.

Cụ thể, dự án tọa lạc mặt tiền Hương lộ 2 - tuyến đường trong tương lai sẽ kết nối vào cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây. River Park 1 còn có hệ thống sông lớn bao quanh tạo nên không gian tổng hòa của cây xanh và mặt nước, giúp cư dân tận hưởng bầu không khí trong lành với các cụm công viên và mảng xanh rộng lớn lên đến hơn 2,4 ha phân bổ khắp dự án. 

Nội khu River Park 1 được phát triển nhiều tiện ích hiện đại như clubhouse, hệ thống sân tập thể thao, khu vui chơi trẻ em, bể bơi tiêu chuẩn resort mang lại cuộc sống tiện lợi và tràn năng lượng cho cư dân. Bên cạnh đó, người dân còn có thể tận hưởng các tiện ích thuộc tổng khu Aqua City như trường học, bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm thương mại, trung tâm thể thao, bến du thuyền....

Chị Tuyết Vân - doanh nhân đến từHà Nội lựa chọn liền 6 sản phẩm tại phân khu, gồm hai shophouse, hai căn nhà phố và hai biệt thự song lập có tầm nhìn ra sông vừa để làm nơi an cư, vừa đầu tư.

"Sau những bộn bề của cuộc sống, giá trị sống sinh thái tiện nghi từ không gian xanh mát, trong lành với nhiều tiện ích như bến du thuyền, trường học, bệnh viện quốc tế... tại River Park 1 sẽ là lựa chọn của nhiều cư dân đô thị", chị Vân nói.

Cùng quan điểm, chị Minh Hồng (quận Bình Thạnh, TP HCM) cũng quyết định đầu tư nhà phố tại River Park 1 để tận hưởng không khí trong lành. Dự án ghi điểm với chị Hồng nhờ không gian mát mẻ, nhiều cây xanh, sông nước trong khi lại có đầy đủ các tiện ích.

Hiện tại WeEstate, tổng đại lý phân phối sản phẩm của phân khu River Park 1 đã ký kết hợp tác với nhiều đơn vị uy tín để phân phối các sản phẩm thuộc phân khu nhằm đáp ứng nhu cầu tăng cao trên thị trường, giúp khách hàng tiếp cận tìm hiểu thông tin, sở hữu và đầu tư sản phẩm phù hợp.


Xem thêm: aquacity

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ