ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Sơ đồ quy hoạch của Grand World Phú Quốc - Điểm sáng Đảo Ngọc


Nắm được sơ đồ quy hoạch Grand World Phú Quốc quý vị sẽ biết dự án được triển khai ra sao? Chiến lược trọng tâm là dòng sản phẩm nào? Quan trọng nhất, thông qua đó khách hàng sẽ vẽ ra được bức tranh tổng thể khi dự án hoàn thiện và những đối tượng khách hàng sẽ phù hợp với dòng sản phẩm được xây dựng, quy hoạch tại dự án.

Sơ đồ quy hoạch Grand World Phú Quốc

Góp mặt tại sơ đồ quy hoạch dự án Grand World Phú Quốc hiện nay gồm các loại hình như: Biệt thự biển, condotel Phú Quốc. Tuy nhiên, một vài thông tin khác cũng cho biết, dự án có khả năng sẽ thay đổi quy hoạch để tập trung vào các dòng sản phẩm như: Condotel Phú Quốc, Mini Hotel Phú Quốc và Shophouse Phú Quốc cùng các hạng mục dịch vụ, tiện ích nghỉ dưỡng như khách sạn, bể bơi ngoài trời, nhà hàng, khu spa, khu trung tâm thương mại… để mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Quý vị có thể tham khảo sơ đồ quy hoạch Grand World Phú Quốc chưa thay đổi qua hình ảnh dưới đây:

so-do-quy-hoach-grand-world-phu-quoc

Đánh giá tiềm năng sinh lời của dự án Grand World Phu Quốc

Trong những năm gần đây, Phú Quốc đang lấy tốc độ thay đổi từng ngày để phát triển nền kinh tế, phấn đấu đạt được mục tiêu trở thành Đặc khu kinh tế. Đặc biệt khi Phú Quốc được khai phá về tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng, Chính phủ cũng nhanh chóng đưa ra định hướng phát triển du lịch nghỉ dưỡng thành ngành kinh tế mũi nhọn của cả nước. Do đó, các dự án BĐS nghỉ dưỡng, các khu resort liên tục được xây dựng để đáp ứng nhu cầu du khách trong nước & quốc tế ở thời điểm tương lai.

Trong khi thời điểm hiện tại vẫn còn hạn chế về cơ sở lưu trú thật sự chất lượng thì những nhà đầu tư thông minh lại nhận định sự khan hiếm này chính là lợi thế để phân khúc BĐS nghỉ dưỡng cao cấp có cơ hội phát triển. Hẳn nhiên, đời sống tăng thì nhu cầu về trải nghiệm của du khách cũng ngày một cao hơn.

so-do-quy-hoach-du-an-grand-world-phu-quoc

Sự tích hợp “all in one” của Grand World Phú Quốc với đa dạng loại hình bất động sản như: Condotel, Mini Hotel và Shophouse cùng chuỗi các tiện ích, dịch vụ nghỉ dưỡng tại dự án với tiêu chuẩn chất lượng 5 sao được đánh giá là chiến lược thông minh.

Bởi lẽ, xét tại Phú Quốc, điển hình như phía Bắc đảo, nơi có Bãi Dài đẹp nhất hành tinh, cũng là nơi dự án Grand World Phú Quốc được xây dựng thì hầu hết các dự án tại đây đều là khách sạn, biệt thự biển. Chưa có những dòng sản phẩm mới mẻ nào để nhà đầu tư có nhiều lựa chọn hơn.

Nếu sơ đồ quy hoạch Grand Word Phú Quốc khi ra mắt khách hàng có các dòng sản phẩm như condotel, mini hotel hay shophouse thì đây chính là cơ hội cho những nhà đầu tư nhanh nhạy với thị trường.

Đầu tiên, dòng sản phẩm condotel là dòng sản phẩm chỉ cần nguồn vốn đầu tư trung bình từ 1,8 – 3 tỷ đồng. Tầm tài chính này phù hợp với rất nhiều khách hàng đầu tư hiện nay, không chỉ giúp nhà đầu tư dễ dàng xoay vòng vốn mà khoản đầu tư còn vô cùng hợp lý

.

 

Thứ hai, dòng sản phẩm Mini Hotel. Có lẽ, đây là loại hình mới mẻ đối với giới đầu tư. Thay vì phải bỏ vốn tự mình xây dựng một khách sạn nhỏ, mất công sức và tiền tài để thuê các đơn vị thiết kế, đơn vị thi công, đơn vị vận hành, quản lý… thì Mini Hotel cho phép nhà đầu tư tiết kiệm thời gian, sở hữu ngay một khách sạn chất lượng với tầm tài chính ưu việt.

Thứ ba, Shophouse Phú Quốc – đây cũng là loại hình đáng được kỳ vọng nhất. BĐS lưu trú một khi phát triển và hoàn thiện thì du khách trong nước và quốc tế sẽ có nơi lưu trú, nghỉ ngơi chất lượng. Trong khi đó, shophouse là dòng sản phẩm thương mại. Nhà đầu tư sở hữu Shophouse có quyền tự kinh doanh những loại hàng hoá chuyên phục vụ cho du khách trong kỳ nghỉ.

Không đi theo lối mòn, sơ đồ quy hoạch Grand World Phú Quốc thể hiện sự thông minh và đầy chiến lược. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về tiềm năng phát triển và sinh lời của những sản phẩm tại Grand World Phú Quốc.

Để nắm được dự án, liên hệ Hotline 0981428062 để được hỗ trợ tư vấn và cung cấp thông tin nhanh và chính xác nhất.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ