ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Sự kiện "Nhận ngay nhà sang - Vững vàng tài chính" cùng Le Grand Jardin


Sự kiện "Mua ngay nhà sang - Vững vàng tài chính" do CĐT BRG GROUP tổ chức tại Le Grand jardin - Sài Đồng Long Biên đã được rất nhiều quý khách hàng cùng nhà đầu tư quan tâm.

Trong ngày 27/9 vừa qua, Chủ đầu tư BRG GROUP phối hợp cùng 4 đại lý chiến lược Tân Thời Đại, Homes Real estate, City homes, MG Land tổ chức sự kiện: " Mua ngay nhà sang - Vững vàng tài chính" thu hút với rất đông khách hàng tham dự tại khu vực nhà mẫu dự án cùng nhiều phần quà bốc thăm hấp dẫn đang chờ chủ nhân ở phần cuối chương trình. 

Sự kiện được mở màn với màn trình diễn sôi động bốc lửa của ca sĩ Hồng Ngọc giúp không gian trong hội trường sức nóng lên tới 1000 độ. 

Ca sĩ Hồng Ngọc mang tới những ca khúc sôi động

Nếu các cha mẹ dành thời gian thư thái thưởng thức tiệc trà bánh Teabreak, lắng nghe các chuyên viên tư vấn BĐS, thì con trẻ lại vui chơi và nô đùa ngay khu vực vui chơi riêng cho con trẻ - Nơi được CĐT kiến tạo không gian để trẻ phát triển trí tuệ, thể chất. Con trẻ khi tới tham gia sự kiện cuối tuần cùng cha mẹ sẽ trải nghiệm trò chơi vô cùng thú vị. Cha mẹ sẽ không còn cần lúc nào cũng dõi mắt nhìn theo các con mà có thế để tự các con vui đùa. 

Cùng thưởng thức tiệc trà bánh tea break

Sau khi ghi danh những phiếu bốc thăm trúng thưởng, các quý khách hàng tập trung tại khu vực sảnh chính của sự kiện để nghe Đại diện của Chủ đầu tư BRG GROUP - Ông Đoàn Ngọc Tân giới thiệu và chia sẻ những thông tin đặc quyền về chính sách "Vững vàng tài chính" tại dự án

Ông Đoàn Ngọc Tân chia sẻ về dự án Le Grand Jardin

Ông Đoàn Ngọc Tân đã giới thiệu chính sách tài chính ưu việt về tài chính cùng môi trường sống trong lành đẳng cấp tại Le Grand Jardin. Bên cạnh đó, những chính sách ưu đãi đặc biệt chỉ có trong tháng 9 này cùng những thông tin Hot được giới thiệu trong sự kiện để Quý khách hàng có lựa chọn tốt nhất cho căn hộ của mình. Kết thúc buổi thuyết trình, ông Đoàn Ngọc Tân đã quay trở lại hỗ trợ cùng các chuyên viên tư vấn BĐS để giải đáp các câu hỏi, khúc mắc của khách hàng.

Kháng hàng lắng nghe những chia sẻ từ đại diện CĐT BRG GROUP

Trong hơn 1 giờ tư vấn, các chuyên viên tư vấn BĐS đã lập bảng phân tích dòng tiền cần trả hàng tháng nếu nhờ sự hỗ trợ trả góp của CĐT, tư vấn các căn hộ phù hợp với tầng - hướng - căn cho từng khách hàng một các nhiệt tình và hoàn toàn miễn phí. Không khí dần nóng lên khi các căn hộ đang dần tìm được với chủ nhân của mình. Với những thông tin bổ ích, giây phút tư vấn tận tình, rất nhiều căn hộ tại Le Grand jardin đã được chốt ngay tại sự kiện trong niềm hân hoan của các quý khách hàng.

Tư vấn viên giới thiệu về dự án tới quý khách hàng

Giây phút mong chờ cuối buổi sự kiện cũng đã đến khi buổi bốc thăm trúng thưởng diễn ra trong tiếng vỗ tay của các quý khách hàng, đặc biệt với giải thưởng đặc biệt "1 chiếc xe Honda Air Blade 2020" cùng 10 giải khách hàng may mắn đang đi tìm chủ nhân của mình. Bước lên bốc thăm là đại diện phía CĐT, Ông Tân vô cùng hồi hộp đọc lên những lá phiếu có ghi tên những khách hàng may mắn nhất

Khi các giải may mắn lần lượt được trao thì phần quà quan trọng nhất cũng tới, chiếc xe máy Honda Air Blade được di chuyển tới phía trung tâm khán đài. Rất nhiều tràng pháo tay đã dành cho khách hàng may mắn nhất - A Đạt đã nhận được phần quà đặc biệt từ CĐT. 

Ông Lê Minh Công - GĐ Cty Tân Thời Đại trao giải đặc biệt tới khách hàng

Khách hàng nhận giải may mắn từ sự kiện

Buổi sự kiện khép lại trong niềm vui của tất cả các quý khách hàng được trải nghiệm thực tế căn hộ và tìm được cho mình căn hộ mơ ước cho bản thân.

Tân Thời Đại - Đại lý phân phối độc quyền toà L3 dự án Le Grand Jardin hân hạnh được đồng hành cùng quý khách trong thời gian tiếp theo
Hotline hỗ trợ: 0904 881 556


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ