ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Sự kiện "Ra mắt toà tháp L3 - Trung tâm của mọi tiện ích"


Ngày 20/09/2020, Tân Thời Đại - Đại lý phân phối ĐỘC QUYỀN toà tháp L3 dự án Le Grand Jardin giới thiệu sản phẩm "Căn hộ cao cấp GIÁ TỐT NHẤT toàn phía Đông HN" tại địa điểm Văn phòng bán hàng dự án Le Grand Jardin - đường Nguyễn Lam - KĐT mới Sài Đồng Long Biên Hà Nội.

Sự kiện được diễn ra trong không khí náo nhiệt, sôi động với khách hàng ngồi FULL SẢNH SỰ KIỆN để đón chờ các thông tin nóng bỏng về chính sách tài chính thông minh, chính sách quà tặng VÀNG trị giá 60 triệu cùng sản phẩm BĐS hot chỉ từ 1.7 tỷ đồng cho căn 2 phòng ngủ GÓC.

Mở đầu sự kiện là màn trình diễn bốc lửa của ca sĩ Hồng Ngọc The Voice khiến không gian nóng hơn dù ngoài trời mưa gió. Tiếp nối đó, MC giới thiệu với quý khách hàng về sản phẩm BĐS cao cấp giá thành tầm trung phù hợp với mọi nhu cầu của cư dân trong khu vực.

Giám đốc dự án Minh Công - Đại diện của đại lý Tân Thời Đại đã còn màn thuyết trình & đối thoại với quý khách hàng nhằm tháo gỡ những nút thắt vấn đề của từng gia đình và đưa ra những lựa chọn tối ưu nhất về giải pháp tài chính thông minh, công năng tối ưu sử dụng về toà tháp L3 cho quý khách hàng! 

 

Cùng với đó, sự kiện "Ra mắt toà tháp L3 - Trung tâm của mọi tiện ích" còn mang tới cho quý khách hàng những cơ hội trải nghiệm thực tế căn hộ ngay tại dự án cùng những món quà bốc thăm may mắn dành tặng quý khách hàng tham dự

Sự kiện khép lại trong niềm hân hoan khi các khách hàng đặt cọc căn hộ - tổ ấm thành công nhận ngay 1 chỉ VÀNG tài lộc cùng chính sách 1 cây VÀNG SJC.

 

Tân Thời Đại - Đại lý phân phối độc quyền toà L3 dự án Le Grand Jardin hân hạnh được đồng hành cùng quý khách
Hotline hỗ trợ: 0904 881 556


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ