ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Tân Thời Đại - Đơn vị phân phối độc quyền Đặc Khu Biệt thự Hoa Sữa Aroma Vinhomes Riverside


Đặc khu biệt thự hoa sữa Aroma nằm trong tổng thể dự án Vinhomes Riverside đang được rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư chú ý vì khả năng sinh lời hấp dẫn cùng tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Đồng hành cùng Vingroup trong suốt 8 năm qua, bước qua bao thăng trầm của thị trường bất động sản - Tân Thời Đại đã được Vingroup vinh danh là Đại lý cống hiến nhất. 


  Với mong muốn đồng hành và hỗ trợ khách hàng biết đến những sản phẩm mới nhất của thị trường BĐS cao cấp, Tập đoàn Vingroup vừa cho ra mắt sản phẩm Biệt thự Hoa sữa Aroma với tiềm năng đầu tư và sở hữu đáng giá, Được sự tin tưởng về khả năng hỗ trợ khách hàng, mang đến giá trị cho cộng đồng cùng những uy tín bền vững đã xây dựng, Vinhomes giao cho Đại lý Tân Thời Đại là Đơn vị phân phối độc quyền Đặc Khu Hoa Sữa Aroma với mong muốn mang đến nhiều giá trị ở cũng như đầu tư hơn nữa tới Cộng đồng.

Vinhomes Riverside là Khu đô thị sinh thái sang trọng, đã được vinh danh trong top 10 khu đô thị “đáng sống nhất Việt Nam” trong năm 2015 và là “Khu đô thị phức hợp tốt nhất Châu Á - Thái Bình Dương” năm 2012.

 

BIỆT THỰ HOA SỮA AROMA - ĐẶC KHU CAO CẤP CHO THUÊ TẠI HÀ NỘI

Đặc khu Hoa Sữa Aroma bao gồm 100 căn biệt thự nằm trên tuyến đường Hoa Sữa 10 và 11, được mệnh danh là ‘’Khu Biệt thự phố Tây’’  bởi từ đầu năm 2016 tới nay tỉ lệ các căn biệt thự tại đây có khách thuê luôn đạt 100% và nơi đây đã trở thành đặc khu cho thuê tốt nhất thị trường BĐS cao cấp với mức giá thuê hấp dẫn.

Tọa lạc tại phía Đông Nam của dự án, giáp với trục đường Hoa Hồng và đường Vũ Xuân Thiều vừa tiện lợi cho lưu thông đến mọi nơi mong muốn, vừa dễ dàng tiếp cận với các tiện ích trọng điểm của Vinhomes Riverside như Trường Quốc Tế BIS, Trung tâm Hội Nghị Ẩm Thực Almaz, TTTM Vincom Long Biên, Bể bơi vô cực,...

 

 

Với sự độc đáo vượt trội và tiềm năng đặc biệt, Vinhomes Riverside là một trong số rất ít khu đô thị đáp ứng được nhu cầu nhà ở cao cấp đang tăng mạnh của người nước ngoài tại Việt Nam. Đây cũng là kênh đầu tư sở hữu biệt thự cho thuê, sinh lời với phương án đầu tư hấp dẫn. Mua biệt thự Hoa Sữa Aroma đầu tư cho thuê, nhà đầu tư chắc chắn sẽ thu lời 10%/năm trong 3 năm, đồng thời được hỗ trợ vay 65% giá trị biệt thư với lãi suất 0% trong vòng 24 tháng.

Được sự tin tưởng từ Chủ đầu tư Vinhomes, Vingroup, Tân Thời Đại được lựa chọn là đơn vị phân phối độc quyền Đặc khu Hoa Sữa Aroma tại dự án Vinhomes Riverside. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến những thông tin chính xác cùng dịch vụ tận tình chu đáo nhất đến với quý khách.

 

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm và chính sách biệt thự Hoa Sữa Aroma vui lòng liên hệ hotline : 0948.33.44.88

 

Xem thêm: vinhomes riverside

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ