ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Tập đoàn BRG ra mắt Central Garden – “Tầm nhìn triệu đô “ tại KĐT Le Grand Jardin


Tập đoàn BRG ra mắt toà biểu tượng Central Garden tại KĐT Le Grand Jardin, nằm ngay trái tim Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội. Điều này góp phần giải “cơn khát” nguồn cung thị trường bất động sản sau tác động của đại dịch Covid-19.

Tập đoàn BRG ra mắt toà biểu tượng Central Garden tại KĐT Le Grand Jardin, nằm ngay trái tim Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội. Điều này góp phần giải “cơn khát” nguồn cung thị trường bất động sản sau tác động của đại dịch Covid-19.

Dự án nằm tại mặt tiền 2 trục đường lớn Huỳnh Văn Nghệ và Nguyễn Lam, kế thừa giá trị vượt trội của khu đô thị đáng sống bậc nhất phía Đông và sở hữu chất khác biệt với những giá trị độc tôn đắt giá.

 

Phối cảnh tổng Le Grand Jardin

Phối cảnh tổng Le Grand Jardin

Central Garden là toà căn hộ đẹp nhất trong khu đô thị đáng sống Le Grand Jardin. 100% các căn hộ ở đây sở hữu tầm nhìn rộng thoáng đãng với 4 mặt hướng công viên cây xanh, tiện ích nội khu hoặc Khu đô thị cao cấp Vinhomes Riverside, Khu đô thị Việt Hưng… Tại Le Grand Jardin, chủ đầu tư dành phần lớn diện tích phát triển không gian xanh, mật độ dân cư thấp mang đến chốn an cư trong lành. Cư dân tại Central Garden thừa hưởng toàn bộ tiện ích nội khu đa dạng, đồng bộ của dự án. Đây cũng là cơ hội để mở ra các mối quan hệ mới khi kết thân cùng những người hàng xóm văn minh, tinh anh xung quanh nơi ở.

Lựa chọn Central Garden là nơi an cư, cuộc sống “một bước chân, ngàn tiện ích" hiện ra trước mắt. Trong bán kính 3km là hệ thống trường học Vinschool, trường quốc tế liên cấp Anh Việt BVIS, đến hệ thống các trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn. Không chỉ vậy, Central Garden còn nằm ở trung tâm vui chơi giải trí lớn: Aeon mall, BigC Long Biên, Vincom Plaza Long Biên, Savico Megamall, trung tâm ẩm thực và Hội nghị Almaz, công viên Khủng Long và công viên hồ Sài Đồng.


Vị trí đắc địa của Central Garden

Vị trí đắc địa của Central Garden

Lần đầu tiên cư dân Central Garden được trải nghiệm không gian 360 độ xanh cùng với sự cân bằng, hứa hẹn mang đến cuộc sống đa tiện ích. Màu xanh của cây bao quanh dự án, của hồ nước và sự khoáng đạt của trời mang đến cuộc sống gần gũi với thiên nhiên giữa thủ đô ồn ã.

Nhân dịp ra mắt toà căn hộ Central Garden, chủ đầu tư đưa ra các chính sách bán hàng hấp dẫn, giảm áp lực tài chính cho cư dân tương lai. Theo đó, khách hàng khi mua nhà tại dự án sẽ được hỗ trợ lãi suất lên tới 12 tháng. Đồng thời, chủ đầu tư còn áp dụng tặng gói trang thiết bị điện tử lên tới 150 triệu đồng giúp cư dân sớm hoàn thiện không gian sống của mình.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản chịu tác động của dịch Covid-19, nguồn cung căn hộ Quý I/2020 thấp nhất trong vòng 4 năm qua, nhất là phân khúc trung, cao cấp. Tuy nhiên, nguồn cầu của người mua ở thực vẫn ở mức cao, xu hướng chuyển sang lựa chọn căn hộ tại vị trí gần trung tâm, thoáng đãng, chất lượng tốt, đảm bảo sức khỏe và các tiêu chí Giá trị thực – Chất lượng thực – Tiềm năng thực. Việc ra mắt toà Central Garden dự án Le Grand Jardin góp phần mang đến làn gió mới, tăng nguồn cung cho thị trường Hà Nội, để người mua nhà có thêm lựa chọn căn hộ chất lượng, phù hợp năng lực tài chính. Đây cũng là thời điểm thích hợp để khách hàng đưa ra quyết định mua nhà bởi dư địa tăng giá sẽ tiếp tục tăng cao ở thời điểm thị trường ngày càng khan hiếm nguồn cung.

Khu đô thị Le Grand Jardin do Tập đoàn BRG phát triển, được định hướng mang lại những căn hộ cao cấp với mức giá hợp lý. Dự án sở hữu vị trí vàng vừa đủ gần để kết nối với thủ đô sôi động, hiện đại, nhưng cũng đủ xa để tránh đi những ồn ào, bụi bặm. Với không gian sống thoáng đãng, mật độ dân cư lý tưởng, tiện ích vượt trội, Le Grand Jardin mở ra trải nghiệm khác biệt cho những gia đình hiện đại.


Xem thêm: legrandjardin

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ