ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Thời hạn sở hữu đối với Khách hàng mua các sản phẩm tại Dự án là đến khi nào?


Đầu năm 2019, thị trường BĐS nghỉ dưỡng Phú Quốc nóng lên khi chủ đầu tư Grand World chính thức công bố mặt bằng tổng thể của dự án. Cũng trong thông báo này, chủ đầu tư sẽ triển khai xây dựng hạng mục shop (nhà phố thương mại) đầu tiên. Câu hỏi đặt ra thời gian sở hữu Shop Grand World Phú Quốc tới khi nào?

Mặt bằng tổng thể của dự án Grand World Phú Quốc 

 

Grand World tọa lạc tại Bãi Dài – Gành Dầu – Phú Quốc liền kề với hàng loạt dự án tầm cỡ như Casino Phú Quốc, Vinpearl Phú Quốc, Vinpearl Land, Vinpearl Safari,… Dự án có quy mô 85ha với 3 dòng sản phẩm đầu tư: condotel, shophouse, mini hotel. Chủ đầu tư của dự án là công ty TNHH Bất động sản New Vision (Vinpearl là cổ đông). Người đứng sau dự án Grand World chính là Vingroup.

Dự án chia thành nhiều giai đoạn, trong đó phân khúc shophouse sẽ là dòng sản phẩm đầu tiên được xây dựng. Trong thông báo mới nhất, chủ đầu tư cũng đã đề cập đến thời gian bàn giao Shophouse Grand World Phú Quốc. Chính thông tin này đã khiến thị trường BĐS nghỉ dưỡng Phú Quốc nổi sóng lớn.

 

Thời gian sở hữu Shophouse Grand World Phú Quốc là bao nhiêu năm?

 

Phân khu shophouse được khởi công vào ngày 14/1/2019. Với khả năng xây dựng thần tốc, nguồn vốn lớn cùng chiến lược quy hoạch bài bản, chủ đầu tư New Vision sẽ bắt đầu bàn giao shophouse cho khách hàng từ tháng 11/2019 – 2/2020. Bàn giao phần hạ tầng cảnh quan, phụ trợ vào tháng 2/2020.

Kể từ thời điểm kí hợp đồng mua bán và được giải ngân, Khách hàng sẽ sở hữu căn Shop với cơ hội mở rộng kinh doanh và gia tăng về giá vô cùng lớn. Với nhiều loại mặt hàng đa dạng từ trung lưu đến thượng lưu, nguồn cầu của căn Shop là vô cùng lớn với những nhà đầu tư cho thuê và nhà đầu tư kinh doanh. Thời gian sở hữu Shop Grand World với nhiều tiềm năng như vậy lên đến 46 năm kể từ ngày kí hợp đồng. Các nhà đầu tư nhanh chóng xuống tiền lựa chọn cho mình một suất đầu tư hợp lý cho căn Shop trong thời hạn mở bán để được sở hữu giá trị BĐS tốt nhất.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ