ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Tiềm năng làm giàu từ “Con đường tơ lụa” mới ở Phú Quốc


Tuyến đường 975 kết nối “thủ phủ” du lịch mới Nam Phú Quốc tới các khu vực trọng điểm trên toàn đảo như sân bay, thị trấn Dương Đông, Bãi Sao… đang được giới đầu tư đánh giá là con đường tơ lụa của đảo Ngọc.

 “Con đường tơ lụa” kết nối đảo Ngọc

Con đường tơ lụa (The Silk Road) là một con đường huyền thoại về hệ thống những con đường thương mại lớn nhất thế giới thời cổ đại, là huyết mạch thông thương buôn bán của những thương nhân.

Ngày nay, “con đường tơ lụa” đã trở thành thuật ngữ ám chỉ những trục đường huyết mạch có vai trò trọng điểm trong sự phát triển kinh tế, xã hội của một vùng đất. Nhờ những giá trị về giao thương, kinh tế, thương mại ở những nơi “con đường tơ lụa” đi qua mà giới đầu tư luôn săn đón bất động sản quanh đó. Việt Nam không ngoại lệ, đặc biệt tại những địa phương đang được chú trọng đầu tư, có tiềm năng phát triển mạnh mẽ về giao thương, du lịch thì các sản phẩm bất động sản không tránh khỏi tình trạng “cháy hàng”. 

Thị trấn An Thới được quy hoạch trở thành 1 trong 3 khu đô thị lớn nhất Phú Quốc (4)

Thu hút sự chú ý của nhà đầu tư thời gian gần đây phải kể đến Phú Quốc, hòn đảo đang được đầu tư, nâng cấp để trở thành “thành phố biển đảo” đầu tiên của nước ta. Hệ thống hạ tầng giao thông trên đảo như Sân bay quốc tế Phú Quốc, cảng biển quốc tế An Thới; cảng hành khách quốc tế Phú Quốc được chú trọng nâng cấp nhằm đáp ứng sự phát triển mạnh mẽ của du lịch. Các trục đường trên đảo được đầu tư hoàn thiện theo tiêu chuẩn cao. Cùng với đó, hệ thống hạ tầng du lịch của Phú Quốc cũng ngày thêm bài bản với sự hiện diện của các tổ hợp giải trí, nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế tại Nam đảo như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Village Phu Quoc, Premier Residence Phu Quoc Emerald Bay, Sun World Hon Thom Natural Park… Cũng theo quy hoạch, thị trấn An Thới tại Nam đảo đến năm 2030 sẽ là 1 trong 3 khu đô thị lớn nhất đảo Ngọc.

Nhìn vào bức tranh của “thành phố biển đảo” Phú Quốc, không khó để nhận thấy “con đường tơ lụa” kết nối trung tâm du lịch mới Nam Phú Quốc tới các vùng/khu vực trọng điểm của Phú Quốc trong chưa đầy 30 phút như thị trấn Dương Đông, sân bay quốc tế, Bãi Kem, Bãi Sao, thị trấn An Thới, khu du lịch nổi tiếng Nhà tù Phú Quốc…. là tuyến đường tỉnh lộ mới 975 với 4 làn xe ô tô vừa được đầu tư khang trang, hiện đại. Toàn bộ hơn 4 triệu khách tới nghỉ dưỡng ở đảo Ngọc với sức tăng trưởng hơn 30% mỗi năm, trong đó tăng trưởng khách quốc tế lên tới 20-25% sẽ di chuyển trên con đường này trong hành trình khám phá Phú Quốc.  

Tương lai trù phú trên “con đường tơ lụa”

Trục “đường tơ lụa 975” bởi vậy đặc biệt giàu tiềm năng kinh doanh các dịch vụ giải trí, thương mại cần mặt đường rộng, không gian thoáng đãng để quảng bá sản phẩm phục vụ cả người dân và khách du lịch như showroom ô tô, siêu thị điện máy, đồ gia dụng, khu vui chơi trẻ em, karaoke, văn phòng du lịch… Theo chủ đầu tư Sun Group, các sản phẩm nhà phố thương mại Sun Grand City New An Thoi nằm trên đại lộ An Thới – Cửa Lấp thuộc trục đường chính 975 đã nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt từ trước khi mở bán.

Mỗi căn nhà phố tại trục đường An Thới – Cửa Lấp sở hữu mặt tiền “khủng” lên tới 7.5m, sở hữu 2 mặt tiền đắt giá, độ cao 5 tầng, cùng diện tích sử dụng lên đến 600m2. Khách du lịch tới Nam đảo dù di chuyển trên đại lộ New An Thoi tới cáp treo Hòn Thơm hay các công trình nghỉ dưỡng, các điểm tham quan trên tỉnh lộ 975 sẽ đều bị ấn tượng bởi dãy nhà phố thương mại đầy màu sắc có mặt tiền trên cả 2 đại lộ này.  

 Ở đại lộ An Thới Cửa Lấp, lưu lượng phương tiện qua lại mỗi ngày rất lớn nên tính nhận diện thương hiệu cao

Số lượng căn tại đây lại rất hữu hạn nên hầu như chủ nhà nắm trọn lợi thế cạnh tranh.

Anh Phương Nam, một nhà đầu tư từ Hà Nội đã mua 3 căn biệt thự Premier Village Phu Quoc Resort là một trong những khách hàng “đặt gạch” sớm nhất dãy nhà phố thương mại đắt giá bậc nhất Sun Grand City New An Thoi này: “Mình sở hữu thẻ SOL nên được chiết khấu 1%, cộng thêm ưu đãi về nội thất, thanh toán trước hạn nên cũng được một khoản kha khá. Thêm nữa từ việc nhìn vào tỷ lệ lấp đầy và mức tăng trưởng giá bán phòng của biệt thự Mũi Ông Đội, mình tin tưởng công suất phòng ở Phú Quốc sẽ ngày một gia tăng, đặc biệt là khu vực Nam đảo. Vị trí trên mặt đại lộ An Thới – Cửa Lấp rất gần và thuận tiện cho khách du lịch tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay hay các dự án nghỉ dưỡng tại Nam đảo tiếp cận. Nếu kinh doanh dịch vụ giải trí như Karaoke chắc chắn sẽ hút khách”. Anh Nam cũng nhấn mạnh thêm lý do lựa chọn Sun Grand City New An Thoi vì đây là dự án có vị trí tâm điểm của hệ sinh thái vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng tỷ đô của Nam đảo nên tương lai sẽ dễ dàng được thừa hưởng dòng khách du lịch khổng lồ.

Một chính sách khác được nhiều khách hàng tận dụng trong mùa “vàng” bất động sản cuối năm là gói hỗ trợ tài chính. Cụ thể khách hàng sẽ được sử dụng gói vay vốn lên đến 70% giá trị bất động sản, lãi suất 0% và miễn phí trả nợ trước hạn trong 24 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên. Bên cạnh đó, chính sách ưu đãi chiết khấu 1% cho khách hàng có hộ khẩu Kiên Giang hoặc doanh nghiệp có đăng ký kinh doanh tại Phú Quốc, chiết khấu cho khách hàng thanh toán sớm tiến độ… cũng mang tới những bài toán tài chính linh hoạt cho nhà đầu tư.

Hình ảnh những thương gia giàu có trên con đường tơ lụa xưa sẽ sớm xuất hiện trên trục đường An Thới – Cửa Lấp, mang tới tương lai trù phú không chỉ cho cư dân khu đô thị mà còn cho cả “thành phố biển đảo đầu tiên” của Việt Nam.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ