ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Times City Park Hill Premium - Khu đô thị thông minh hoàn hảo


Đô thị thông minh Park Hill Premium Sở hữu vị trí vàng với giao thông thuận lợi cùng hạ tầng thông minh hoàn hảo theo tiêu chuẩn Quốc tế. Sở hữu căn hộ tại Times City Park Hill Premium - Bạn còn sở hữu cảnh quan đa dạng hài hòa cùng không gian sống riêng tư đẳng cấp

Là quần thể đô thị xanh thuộc giai đoạn 3 của dự án Vinhomes Times City, những căn hộ cuối cùng của dự án này đã được Chủ đầu tư Vinhomes chú ý và thổi hồn công nghệ vào nhằm giúp cư dân có được một căn hộ thông minh đúng Chuẩn Quốc tế.

VINHOMES TIMES CITY PARK HILL PREMIUM - NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT

  • Địa chỉ dự án: 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Tổng diện tích đất xây dựng: 25.063m2
  • 04 Tòa tháp căn hộ được trang bị hệ thống smarthome
  • 30 Tiện ích cảnh quan với Bể bơi dài 80m
  • 02 Tầng hầm hiện đại & Hệ thống shophouse

Những điểm mới của dự án căn hộ thông minh Vinhomes Times City Park Hill Premium

Nằm trong quần thể Khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam - Times City, Vinhomes Times City - Park Hill Premium thừa hưởng vị trí vàng đắc địa ngay tại cửa ngõ Đông Nam Thủ đô, cách hồ Hoàn Kiếm khoảng 4km về phía Nam, gần cầu Vĩnh Tuy và kết nối thuận tiện với cửa ngõ phía Tây vào trung tâm Thành phố bằng hệ thống đường cao tốc trên cao hiện đại. 

Vị trí vàng của dự án căn hộ thông minh Park Hill Premium

Park Hill PREMIUM có vị trí và tầm nhìn đắt giá nhất tại Times City với phía Đông tiếp giáp Park Hill giai đoạn một. Phía Bắc và phía Nam là khu tiện ích thấp tầng Vinschool. 4 tòa căn hộ cao cấp này đã tạo dựng một bộ mặt hoàn toàn mới cho toàn thể khu đô thị.

Vị trí 4 tòa căn hộ thông minh là vị trí vàng đắc địa

Với nỗ lực sáng tạo không ngừng và tâm huyết kiến tạo nên một không gian sống ngày càng hoàn hảo cho cư dân, Vinhomes tiếp tục phát triển những dự án hướng chuẩn tương lai.

kế thừa không gian xanh và không gian sống resort trong lòng đô thị

Kế thừa từ phong cách sống resort trong lòng đô thị của Vinhomes Times City - Park Hill, sự ra đời của Vinhomes Times City - Park Hill PREMIUM như một sự khởi đầu hoàn hảo cho cuộc sống tương lai – nơi hội tụ những giá trị sống vượt trội đến từ tiện ích của căn hộ thông minh, đô thị thông minh và thiết kế cảnh quan tinh tế - hài hòa.

TUYỆT TÁC KIẾN TRÚC CHO CẢNH QUAN TINH TẾ - HÀI HÒA

Tiếp nối ý tưởng về phong cách sống resort của Park Hill giai đoạn 1, Vinhomes Times City Park Hill Premium sáng tạo những không gian nghỉ dưỡng xanh đậm chất resort. Đắm chìm trong không gian hòa hợp hoàn hảo của nước và cây xanh, Park Hill PREMIUM được ví như tuyệt tác kiến trúc về cảnh quan tinh tế - hài hòa.

Dự án mang đến cuộc sống hài hòa từng giây phút

Hệ thống vườn đa dạng được thiết kế thông minh với khu vườn đá, vườn hoa, vườn chơi cờ, vườn nghệ thuật, vườn tâm tình, vườn dạo, đảo cây xanh… Mỗi ngày mới đến là một hành trình khám phá thú vị giúp bạn tận hưởng trọn vẹn phong cách sống nghỉ dưỡng đẳng cấp.

BIỆT LẬP TẠO GIÁ TRỊ SỞ HỮU LỚN

Vinhomes Times City - Park Hill PREMIUM tạo nên một “đặc khu” đẳng cấp dành riêng cho cư dân thoải mái tận hưởng cuộc sống. Toàn dự án được bao quanh bởi các hàng cây xanh tạo nên không gian riêng tư, góp phần mang lại cảm nhận về một cuộc sống ưu việt, vượt trội.

Tất cả các phòng trong căn hộ đều có mặt thoáng/ khe sáng để đón ánh sáng và gió tự nhiên
Tích hợp công nghệ smarthome, các căn hộ Park Hill PREMIUM tạo nên một chuẩn mực mới về phong cách sống tiện nghi, hiện đại.

Không gian sống thoải má và vô cùng tiện nghi của dư dân dự án

CUỘC SỐNG GẮN KẾT - CỘNG ĐỒNG NHÂN VĂN

Môi trường sống thông minh, hiện đại
Các hoạt động gắn kết cộng đồng văn minh
Không gian tuyệt hảo để tận hưởng cuộc sống sum vầy bên gia đình và người thân
Nơi gặp gỡ bạn bè, chia sẻ đam mê và sở thích


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ