ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Trải nghiệm không gian sống lý tưởng tại căn hộ mẫu tòa Central Garden


Nhẹ nhàng, thư thái trong không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên là cảm nhận của cư dân khi đặt chân đến căn hộ mẫu toà Central Garden thuộc Khu đô thị Le Grand Jardin.

Dưới bàn tay thiết kế của những người kiến trúc sư tài ba, không gian sống tại Central Garden trở nên hiện đại, sang trọng và là tổ ấm lý tưởng cho mọi gia đình.

Trải nghiệm không gian sống lý tưởng tại căn hộ mẫu tòa Central Garden - 1
 

Nhấn để phóng to ảnh

Căn hộ tại Central Garden đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng từ gia đình trẻ đến gia đình đa thế hệ

Thiết kế linh hoạt, tối ưu không gian

Tại Central Garden, ngay từ khi ra mắt, Tập đoàn BRG giới thiệu đến khách hàng 3 loại căn hộ mẫu bao gồm căn 2 phòng ngủ, 2+1 phòng ngủ và căn 3 phòng ngủ. Tại mỗi căn hộ, chủ nhân có thể tuỳ biến để thay đổi không gian, sao cho phù hợp mục đích sử dụng của từng gia đình.

Trải nghiệm không gian sống lý tưởng tại căn hộ mẫu tòa Central Garden - 2
 

Nhấn để phóng to ảnh

Căn hộ mẫu tại toà Central Garden hướng thẳng tầm nhìn sang Vinhomes The Harmony

Việc bố trí từng loại căn hộ cho thấy sự tính toán kỹ lưỡng của chủ đầu tư. Với các căn hộ 2PN, có diện ích 76m2, nơi đây thích hợp cho các gia đình trẻ, cặp vợ chồng mới cưới.

Với những gia đình đa thế hệ, lựa chọn căn hộ 3PN để “tam đại đồng đường” cùng sinh hoạt trong một không gian, con cái được phụng dưỡng bố mẹ, ông bà được an hưởng tuổi già bên các cháu.

Với mô hình 2+1 PN, chủ nhân căn hộ có thể tùy biến linh hoạt căn phòng còn lại thành căn phòng đa năng như: phòng đọc sách, phòng làm việc, hay phòng chơi cho trẻ tuỳ từng thời điểm.

Trải nghiệm không gian sống lý tưởng tại căn hộ mẫu tòa Central Garden - 3
 

Nhấn để phóng to ảnh

Phòng khách căn hộ mẫu 2PN tại toà Central Garden

Nhờ mật độ xây dựng chỉ 10 căn/sàn, được bố trí 3 thang máy, cư dân tại Central Garden được sống trong không gian rộng rãi, thoáng đãng. Quả thực, không dễ có thể tìm một dự án có tầm nhìn đắt giá như những căn hộ tại toà Central Garden. Tại đây, những chủ nhân tương lai có thể phóng tầm mắt sang Vinhomes The Harmony mà không bị che chắn tầm nhìn, hoặc hướng tầm mắt vào nội khu dự án nơi có tường rào xanh sinh thái, bể bơi nội khu hơn 400m2 hay những khóm hoa tiểu cảnh xinh xắn.

Đặc biệt, tất cả các phòng đều được thiết kế có cửa sổ kính trắng đón ánh sáng và gió tự nhiên. Khu vực ban công rộng rãi là nơi gia chủ có thể bố trí vườn tiểu cảnh nay trong không gian sống của mình, để tận hưởng cảm giác thảnh thơi sau những bộn bề của công việc.

Trải nghiệm không gian sống lý tưởng tại căn hộ mẫu tòa Central Garden - 4
 

Nhấn để phóng to ảnh

Phòng ngủ căn hộ mẫu tại tòa Central Garden

Tại dự án, chủ đầu tư đã chú trọng nâng tầm chất lượng cuộc sống cho cư dân tương lai bằng việc trang bị cơ bản các thiết bị hiện đại, tinh tế, góp phần tạo nên sự riêng biệt cho ngôi nhà. Hệ thống thiết bị phòng tắm đều được bàn giao theo tiêu chuẩn quốc tế, điển hình có thể kể đến thương hiệu TOTO – nhà sản xuất thiết bị phòng tắm lớn nhất thế giới, hoặc các nhà sản xuất tương đương.

Sống hiện đại, tiện nghi tại toà căn hộ Central Garden

Ra mắt đầu tháng 6/2020, toà căn hộ Central Garden đã góp phần giải “cơn khát” nguồn cung tại thị trường bất động sản khu Đông Hà Nội.

Trải nghiệm không gian sống lý tưởng tại căn hộ mẫu tòa Central Garden - 5
 

Nhấn để phóng to ảnh

Phối cảnh toàn KĐT Le Grand Jardin

Tập đoàn BRG đã dành nhiều tâm huyết để phát triển toà Central Garden nói riêng và KĐT Le Grand Jardin nói chung trở thành khu đô thị đáng sống, bắt kịp xu thế hiện đại.

Cộng đồng cư dân tại Central Garden có thể trải nghiệm cuộc sống sinh thái ngay gần nội đô với mật độ cảnh quan, tiện ích tại dự án lên tới 60%. Sống tại Central Garden, cư dân có thể tiếp cận với tổ hợp thể thao với bể bơi, sân tập yoga, vườn khiêu vũ và sàn tập gym, chuỗi thương hiệu siêu thị Intimex Home & Food… tạo cảm hứng sống năng động cho cư dân ở mọi lứa tuổi.

Central Garden đem đến một không gian sống phong phú tiện ích, thỏa mãn mọi nhu cầu từ cơ bản, thiết yếu cho đến những nhu cầu mang tính cá nhân nhất. Giữa nhịp bước hối hả của thời đại, không cần phải đi xa, không gian sống an toàn, văn minh, hiện đại “ngay ngưỡng cửa” thỏa mãn khát vọng sống mà những công dân hiện đại luôn hướng tới.

Không chỉ sở hữu những tiện ích nổi bật, toà căn hộ Central Garden còn mang tới chính sách ưu đãi hấp dẫn: hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 12 tháng, chính sách vay 65% giá trị căn hộ, tặng gói trang thiết bị điện tử lên tới 150 triệu đồng. Đây là lý do ngay từ khi ra mắt, Central Garden đã trở thành điểm sáng đáng chú ý tại Phía Đông thời gian gần đây.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ