ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua căn hộ Double Key trong tháng 3.


Double Key là định nghĩa khá mới nhưng thực sự mang tới một cuộc cách mạng cho xu hướng sở hữu không gian sống linh hoạt và thượng đẳng đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe hơn của giới thượng lưu

 
   Là dòng căn hộ sở hữu hai cửa chính, không gian sống lên tới vài trăm mét vuông gồm đầy đủ các phòng đa năng, phòng thay đồ, phòng tập, phòng đọc, phòng giải trí.... ngoài ra sở hữu hai đến ba phòng khách, bốn đến năm phòng ngủ thì Doulbe Key thực sự được ví như siêu biệt thự trên không xứng tầm dành cho các chủ nhân thực sự đẳng cấp. 

 

 

 

 
  Nhận biết được xu thế đó, lần đầu tiên tại Vinhomes Metropolis, CĐT cho ra mắt dòng căn hộ Double Key với số lượng cực kỳ hạn chế, Chỉ có 30 căn toạ lạc giữa trung tâm Ba Đình. Ngay lập tức Double Key trở thành tâm điểm chú ý bởi nó đảm bảo được độ Đắc, Độc và Đẹp (Đắc địa, độc tôn và hoàn mỹ) một trong những tiêu chí đầu tiên trong việc lựa chọn không gian sống của giới siêu giàu.
 
   Trong không gian 2 tầng rộng đến 300m2, chủ nhân có thể thiết kế các phòng theo ý thích của mình, đây là cách để thể hiện đẳng cấp thượng lưu và dấu ấn cá nhân của gia chủ. Ưu điểm của căn hộ Double Key là bao gồm nhiều phòng từ phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ đến các phòng tiện ích như phòng đọc sách, phòng tập, phòng thư giãn, giải trí... vừa đảm bảo không gian sống của nhưng chủ nhân căn hộ vừa có các phòng riêng tư của dành cho các thành viên trong gia đình, không gian sinh hoạt riêng đều đảm bảo mà không bị ảnh hưởng các thành viên khác.


 

 

   Các tòa tháp được bao phủ bởi hệ thống kính hộp Low-E, một tiêu chuẩn bàn giao đắt giá lần đầu tiên xuất hiện tại Thủ đô, Được thiết kế bởi bậc thầy Atkin, Tại Vinhomes Metropolis, các căn hộ sở hữu tầm nhìn Panorama View trọn phố phường hoa lệ về đêm và tận hưởng sánh nắng bình minh mỗi sớm mai trong bầu không khí thoáng đãng, trong lành. Vì vậy, sau thời gian làm việc mệt nhọc, căng thẳng thì tổ ấm chính là nơi tốt nhất để "Refresh" lại bản thân, tái tại năng lương đảm bảo chuẩn sống an hưởng, an bình và an tâm.  
 
 
 
   Khác biệt của căn hộ được thể hiện ở một căn hộ chung cư có thiết kế 2 tầng có cầu thang trong nhà và sở hữu 2 chìa khóa riêng biệt. Cầu thang được thiết kế tại vị trí cố định phù hợp nhất với không gian căn nhà kết nối giữa 2 tầng, 2 cửa chính với nhau tạo thành một căn nhà hoàn hảo và thống nhất.
 
   Trong tháng 3/2017, khi đặt mua căn hộ Double Key, khách hàng sẽ nhận được quà tặng lên đến 2,9 tỷ
 
 
 
 

1. Tặng thẻ Vinpro trị giá 300 triệu đồng và giảm trừ 4tr/m2 thông thuỷ.
2. Tặng 10 năm phí dịch vụ ( HOẶC trừ 1,6tr/m2 thông thuỷ vào giá CH trước VAT và KPBT).
3. Tặng 3 năm phí đỗ xe ( HOẶC trừ 45 triệu vào giá CH trước VAT và KPBT)
4. CĐT tặng thêm 1 thẻ Gift card trị giá 20 triệu đồng 
5.Tặng chuyến du lịch Châu Âu dành cho 02 người trị giá 200 triệu (trừ thẳng vào giá trị căn hộ trước VAT và KPBT)
6. Hỗ trợ lãi suất 65% suốt 24 tháng (như vậy KH nhận nhà 12/2018, 1 tháng sau mới phải lo thanh toán nốt tiền).

Với chính ưu đãi vô cùng hấp dẫn và số lượng căn hộ Double Key có hạn (Chỉ 30 cặp căn) nên Quý khách hãy nhanh tay lựa chọn cho mình căn hộ ưng ý nhất.
 
Hotline: 0961.61.22.88

Xem thêm: vinhomes metropolis

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ