ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Vị trí chung cư Le Grand Jardin đẹp như thế nào? Tại sao gọi là vị trí vàng?


Với bất động sản vị trí luôn là điều quan trọng nhất, còn đối với vị trí chung cư Le Grand Jardin thì thế nào? tại sao lại gọi là vị trí vàng? Hãy cùng Tân Thời Đại tìm hiểu trong bài biết dưới đây nhé.

Le Grand Jardin nằm trong vị trí vàng quận Long Biên.

Tính tới thời điểm hiện tại, Le Grand Jardin là dự án cao cấp duy nhất trong khu vực ngoài Vinhomes. Với vị trí liền kế với Vinhomes Riverside - The Harmony, dự án Le Grand Jardin hưởng lợi rất nhiều từ tiện ích của những dự án cao cấp kế cận với mình.

Nhìn trong ảnh chúng ta có thể thấy:

  • Chỉ mất 5 phút để di chuyển ra 2 trung tâm thương mại lớn nhất của quận Long Biên là Savico Long BiênAeon Mall, ngoài ra còn có Vincom Long Biên.
  • Bao quan dự án là đường nội khu, ngoài khu rộng lớn lên đến 30m là đường Huỳnh Văn Nghệ, Hoàng Thế Thiện.
  • Cách quốc lộ 5A (Nguyễn Văn Linh) 400m, kết nối nhanh chóng với phía Tây thủ đô (quận Thanh Xuân, Mỹ Đình, Hà Đông,...) qua cầu Thanh Trì.
  • Cũng chỉ mất 5 phút để tiếp cận với cầu Vĩnh Tuy, kết nối tới quận Hoàn Kiếm khoảng 10 phút di chuyển.
  • Qua đường cầu Đông Trù, cư dân tiếp cận đường với hệ thống giao thông hiện đại đến với sân bay Nội Bài với 20 phút di chuyển.

=> PHÂN TÍCH CHI TIẾT VỀ GIAO THÔNG TẠI ĐÂY.

 Phía Đông đang được chú trọng đầu tư hạ tầng

Thủ đô Hà Nội đã bắt đầu giai đoạn 2 của cầu Vĩnh Tuy, cùng với đó cung đường từ Trường Trinh tới Vĩnh Tuy đang được gấp rút nâng cấp, hoàn thiện. Vị trí dự án Le Grand Jardin Sài Đồng nằm tại cửa ngõ phía Đông thủ đô sẽ hưởng lợi trực tiếp từ việc nâng cấp hạ tầng của phía Đông.

Tân Thời Đại hân hạnh là đại lý phân phối chính thức dự án chung cư BRG - Le Grand Jardin - Sài Đồng, Long Biên. Mọi thông tin chi tiết về dự án xin liên hệ:

Giám Đốc Dự Án - Mr Công: 090 4881556

Admin - Mrs.Vinh: 0981044188

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ