ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

VỊ TRÍ VINPEARL NHA TRANG BAY RESORT & VILLAS


Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas - một trong những “thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu” của du lịch Việt Nam. Tọa lạc trên đảo Hòn Tre - hòn đảo lớn nhất và thơ mộng nhất của vịnh Nha Trang, Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas hòa mình với thiên nhiên cùng với những bãi tắm tắm tuyệt đẹp, bãi cát trắng nguyên sơ và những hàng dừa xanh mát.

 

   Biệt thự Vinpearl Nha trang Bay Resort & Villas tọa lạc trên diện tích 21 ha, trong đó 7.1 ha dành cho biệt thự nghỉ dưỡng, Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas tạo nên một quần thể gồm 173 căn biệt thự biển với thiết kế độc đáo, cùng 483 phòng khách sạn đạt chuẩn 5 sao

   Diện tích từ 333 – 770m2 cùng không gian kiến trúc sang trọng, hiện đại nhưng vẫn hòa mình với thiên nhiên, mỗi căn biệt thự tại đây được thiết kế hiện đại với bể bơi thư giãn, khoảng sân vườn xanh mát bao quanh, mở ra khoảng trời yên bình và riêng tư tuyệt đối

 

 

 

   Từ Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas, quý khách dễ dàng di chuyển tới trung tâm thành phố bằng thuyền cao tốc hoặc cáp treo xuyên biển. Quý khách cũng chỉ dành khoảng 30 phút để đi từ Sân bay Quốc tế Cam Ranh tới khách sạn biệt thự Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas. Bên cạnh đó, trong suốt thời gian nghỉ dưỡng tại đây, quý khách có thể tới thăm nhiều địa điểm tham quan du lịch hấp dẫn khác tại Nha Trang như:

  • Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land Nha Trang
  • Thủy cung Vinpearl
  • Công viên nước Vinpearl
  • Vinpearl Golf Club Nha Trang
  • Tháp Chàm Po Nagar
  • Viện hải dương học Nha Trang
  • Dinh vua Bảo Đại
  • Đầm Nha Phu

 


Xem thêm: vinpearl

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ