ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Vinhomes West Point hút khách ngày mở bán với dòng sản phẩm "Căn hộ Officetel - Dẫn lối đầu tư"


Vinhomes West Point – Dự án tiềm năng sinh “lợi nhuận vàng” phía Tây thủ đô thu hút đông đảo sự quan tâm của giới đầu tư BĐS Hà Nội. Thấu hiểu điều đó, Tân Thời Đại – Đại lý phân phối độc quyền của Vinhomes West Point đã tổ chức sự kiện “Căn hộ Officetel – Dẫn lối đầu tư” ngày 27/10/2019 vừa qua, nhằm mang tới cho quý khách hàng dòng sản phẩm “đắt giá” độc quyền trong thị trường BĐS.

Không khí nóng lên từng giờ khi đại diện của Tân Thời Đại lần đầu tiên cung cấp những thông tin hữu ích – “đắt giá” về thị trường hiện nay cùng xu hướng đầu tư - cho thuê bất động sản thời đại công nghệ 4.0. Xu hướng này giúp gia chủ tiết kiệm thời gian – tiền bạc – công sức trong việc quản lý tài sản mà vẫn sinh lợi nhuận bền vững. Hơn ai hết, khách hàng hiểu được rằng, người nắm bắt xu hướng và hiểu rõ sản phẩm sẽ là người chiến thắng trong bài toán kinh doanh. Căn hộ Officetel tại Vinhomes West Point chính là lời giải cho xu hướng đầu tư năm 2019-2020 được đại lý Tân Thời Đại dành tặng cho quý khách tham dự sự kiện.

Sự kiện có quy mô hoành tráng

Theo anh Nguyễn Việt Phương (Liễu Giai, Hà Nội) – một khách hàng đã sở hữu căn hộ Officetel chia sẻ: “Mình hiện sống tại Vinhomes Metropolis, đang muốn tìm một kênh đầu tư tại Hà Nội mà không mất thời gian đi lại và dễ dàng quản lý . Khi nghe thông tin và được tư vấn về sản phẩm căn hộ Officetel Vinhomes West Point tại sự kiện mình quyết định mua luôn. Đặc biệt, dịp này mình còn được tặng một ô tô Vinfast trị giá 450 triệu đồng”. Với những thông tin, tư vấn từ Tân Thời Đại và những gia chủ đã trực tiếp mua căn hộ, khách hàng tham dự sự kiện đã nhanh chóng xuống tiền để sở hữu tài sản đầu tư “ khôn ngoan” Officetel. Cũng như đón đầu vùng trung tâm mới khu vực phía Tây thủ đô Hà Nội.

Ngoài ra tại sự kiện đã diễn ra lễ ký kết cam kết cho thuê BĐS tại dự án Vinhomes West Point giữa Giám đốc công ty Tân Thời Đại Leasing -  Bà Nguyễn Khánh Hòa và đại diện khách hàng là chủ nhân căn hộ W21708A. Sự cam kết này là lời bảo an mà đại lý Tân Thời Đại độc quyền dành cho gia chủ sở hữu căn hộ, bởi quý khách sẽ hưởng lợi nhuận hàng tháng mà không cần tốn công theo đúng xu hướng đầu tư – cho thuê bất động sản thời đại 4.0.

Lễ ký kết ký gửi cho thuê BĐS giữa công ty Tân Thời Đại Leasing với đại diện khách hàng

Trong không gian trang trọng của sự kiện cùng với những những tiết mục văn nghệ hấp dẫn, chương trình bốc thăm trúng thưởng cùng nhiều phần quà giá trị đã mang lại cảm giác mãn nhãn và vui vẻ cho khách hàng tham dự.

Vinhomes West Point hiện đang là điểm nóng tại phía Tây Hà Nội, thu hút rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư “khôn ngoan” nhờ khả năng sinh lời hấp dẫn cùng tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Ra mắt từ tháng 06/2018 với 1400 căn hộ, Vinhomes West Point sở hữu vô vàn lý do khiến Khách hàng không thể bỏ qua:

 + Vị trí “độc tôn” – toạ lạc tại con đường huyến mạch Phạm Hùng – Đỗ Đức Dục kết nối giao thông các quận trung tâm và ngoại thành.

+ Hạ tầng phát triển với hàng loạt các cơ quan ban nghành : Đặc biệt, đây còn là khu vực tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí tầm quốc tế tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia, khu liên hiệp thể thao Mỹ Đình…

 + Tầm view “triệu đô” về Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bảo tàng Hà Nội và Panaroma toàn cảnh phía Tây sôi động.

 + Sự vận hành quản lý chỉn chu và đồng bộ từ Vinhomes.

 + Hưởng trọn hệ sinh thái Vingroup với hơn 30 Tiện ích nội khu như Mầm non Vinschool, Vinmart, Bể bơi 4 mùa, Phòng tập Golf, Gym, Spa, Vườn thiền

 + Tổ hợp tiện ích ngoại khu đa dạng từ giải trí, bệnh viện cho đến trường học như Keangnam, Big C Thăng Long, Bệnh viện 198, THPT Hà Nội – Amsterdam...

Vinhomes West Point tọa lạc tại vị trí độc tôn

Vinhomes West Point bao gồm 3 tòa căn hộ với thiết kế chuẩn mực, là lời khẳng định của thương hiệu Vinhomes ở phía Tây thành phố, Vinhomes West Point được dành nhiều tâm huyết và tính toán để kiến tạo nên một cuộc sống lý tưởng, một cơ hội đầu tư với nhiều lợi nhuận.

Nổi bật trong các loại hình căn hộ đa dạng tại Vinhomes West Point là Căn hộ Officitel – một sản phảm đầu tư được mong chờ bậc nhất trong năm 2019 từ giới đầu tư BĐS Phía Tây thủ đô. Linh hoạt trong công năng, căn hộ Văn phòng vừa đáp ứng nhu cầu làm việc, đầu tư hiện đại, vừa đảm bảo nhu cầu sống tiện nghi của những công dân thế hệ mới. Không chỉ được thụ hưởng toàn bộ tiện ích của Tổ hợp Vinhomes West Point, chủ nhân tương lai tại các Officetel còn sở hữu mọi ưu thế từ vị trí để khai thác công năng văn phòng của các căn hộ của mình.

Những khách hàng chưa có cơ hội tham gia sự kiện nhưng mong muốn nhận thông tin “đắt giá” và sở hữu loại hình “Officetel” vui lòng liên hệ theo Hotline: 0906628855 để được hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất.


Xem thêm: vinhomes west point

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ