ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Biệt thự biển Vinpearl Nha Trang - Những ưu điểm tạo nên sức hút!


Đầu tư biệt thự biển nghỉ dưỡng hiện tại đang trở thành xu hướng và không còn xa lạ. Các nhà đầu tư nhạy bén, muốn tài sản của mình sinh lời lâu dài, ổn định, bền vững và đặc biệt là phải an toàn trước biến động của thị trường đều lựa chọn đầu tư biệt thự biển nghỉ dưỡng

Đầu tư biệt thự biển nghỉ dưỡng hiện tại đang trở thành xu hướng và không còn xa lạ. Các nhà đầu tư nhạy bén, muốn tài sản của mình sinh lời lâu dài, ổn định, bền vững và đặc biệt là phải an toàn trước biến động của thị trường đều lựa chọn đầu tư biệt thự biển nghỉ dưỡng. Trong số các nhà đầu tư biệt thự biển hiện nay, Vingroup là một cái tên “đáng gờm” với thương hiệu bất động sản nghỉ dưỡng Vinpearl. Thậm chí có nhiều nhà đầu tư nếu không phải biệt thự biển Vinpearl thì không đầu tư? Vậy biệt thự biển Vinpearl  Nha trang có ưu điểm gì nổi bật để tạo nên sức hút như vậy?

Dưới đây là 3 ưu điểm “vượt trội” của biệt thự biển Vinpearl Nha Trang được các chuyên gia và đặc biệt các nhà đầu tư đều công nhận:

Ưu điểm 1: An toàn, không rủi ro khi đầu tư biệt thự biển Vinpearl Nha Trang

Khi đầu tư biệt thự biển Vinpearl Nha Trang chắc chắn các nhà đầu tư sẽ nhận được:

♦ Chắc chắn bạn sẽ nhận được lợi nhuận tối thiểu 10%/năm trong 10 năm liên tiếp.

♦ Chắc chắn mỗi năm bạn sẽ có được 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí tại những biệt thự biển sang trọng, đẳng cấp nhất Việt Nam.

♦ Chắn chắn bạn sẽ nắm sổ hồng sở hữu lâu dài một căn biệt thự biển tại những khu du lịch đắc địa nhất Việt Nam.

♦ Chắc chắn bạn KHÔNG cần tốn một giọt mồ hôi, hoặc 1 phút nào để quản lý khách thuê, để thay mới hoặc sửa chữa hư hỏng những trang thiết bị trong “ngôi nhà” của mình vì tất cả đã được đội ngũ Vinpearl quản lý theo tiêu chuẩn 5*.

Ưu điểm 2: Khả năng sinh lời cao từ biệt thự biển Vinpearl Nha Trang

Dưới đây là 1 bài toán khi khách hàng mua biệt thự Vinpearl Nha Trang sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn mình sẽ nhận được gì khi đầu tư biệt thự biển Vinpearl:

Giả sử bạn có nguồn vốn ban đầu là 4 tỷ.

♦ Phương án 1: Gửi tiết kiệm (giả sử lãi suất gửi tiết kiệm là 7%/năm)
Sau 15 năm: với lãi suất kép, từ 4 tỷ bạn sẽ nhận được ~12 tỷ.

♦ Phương án 2: Đầu tư biệt thự biển Vinpearl giá 17,6 tỷ (vay ngân hàng 65%)

Sau 15 năm bạn sẽ nhận được:

  • Sổ hồng sở hữu lâu dài biệt thự view biển (giá 17,6 tỷ) tại những khu du lịch đẹp nhất VN (Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc…).
  • (15 đêm/năm x 15 năm) x 20 triệu (giá thuê trung bình 1 đêm gói Fullboard tại biệt thự Vinpearl) = 4,500,000,000đ (4 tỷ 500 triệu) đi nghỉ dưỡng cùng gia đình và người thân.
  • Lợi nhuận đều đặn hàng năm 10 – 16% (tính theo lượng khách du lịch ở thời điểm hiện tại).

Xem Thêm: Đua nhau đầu tư biệt thự Biển Vinpearl Nha Trang Khi Đồng Tiền USD Tăng

♥ Lưu ý: trong 15 năm đó, LỢI NHUẬN CAM KẾT và LÃI SUẤT NGÂN HÀNG sẽ tự động bù trừ lẫn nhau nên bạn gần như không phải trả lãi cho phía ngân hàng.

=> Rõ ràng, đầu tư vào biệt thự biển Vinpearl Villas là lựa chọn vượt trội hơn nhiều so với hình thức gửi tiết kiệm.

♥ Lưu ý: Voucher nghỉ dưỡng biệt thự biển khách hàng có thể dễ dàng sang nhượng lại cho bạn bè hoặc các công ty lữ hành nếu không có nhu cầu sử dụng hết 15 đêm/năm.

♥ Tất cả thông tin cam kết lợi nhuận, chính sách ưu đãi nghỉ dưỡng… đều quy định cụ thể trong chính sách bán hàng và hợp đồng mua bán.

♥  Lợi nhuận đầu tư đã được kiểm chứng: cho đến hết Quý IV/2016, hơn 2000 nhà đầu tư đã nhận được lợi nhuận từ việc khai thác cho thuê từ các dự án biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng, Vinpearl Phú Quốc 1,2, Vinpearl Nha Trang Bay, Vinpearl Nha Trang Golfland,….và tới đây là biệt thự biển Vinpearl Hội An,..

Ưu điểm 3: Hệ sinh thái nghỉ dưỡng khép kín – Giá trị vững bền

Các khu biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl luôn được xây dựng trong một hệ sinh thái nghỉ dưỡng khép kín từ bệnh viện VINMEC, sân Golf, khu giải trí Vinpearl Land, Casino, vườn thú Safari… mang đến sự thoải mái và tiện nghi nhất cho du khách, giữ chân những “thượng đế” cư trú tại Vinpearl lâu hơn.

Biệt thự Vinpearl Nha Trang với thiết kế sang trọng, hiện đại và vị trí luôn được đặt tại những khu nghỉ dưỡng, bãi biển đẹp nhất tại Việt Nam với tiềm năng khai thác cực lớn, giá trị của các căn biệt thự biển Vinpearl cũng vì thế mà tăng dần theo thời gian.

Trên đây là 3 ưu điểm của biệt thự biển Vinpearl khiến các nhà đầu tư không ngần ngại đặt vốn của mình vào mà không hề lo ngại rủi ro.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ