ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Căn hộ Dual key The Matrix One Mễ Trì


Căn hộ dual-key The Matrix One Mễ Trì là căn hộ "đa năng" có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau của gia chủ. Vừa để ở, vừa để đầu tư hoặc chung sống trong gia đình đa thế hệ "tam đại đồng đường".

Căn hộ dualkey The Matrix One Mễ Trì

Thiết kế căn hộ Dual key dự án The Matrix One Mễ Trì

THÔNG TIN KỸ THUẬT CĂN HỘ DUALKEY THE MATRIX ONE

 

Loại hình căn hộ: Căn hộ Dual-key hay còn được gọi là căn hộ hai chìa khóa

Căn hộ số: 08, 09

Diện tích thông thủy: 112.13m2

Phòng khách + Phòng ăn + Bếp: 31 m2

Phòng Studio: 26.4 m2

Phòng ngủ 1 18.6 m2

Phòng ngủ 2: 12.1 m2

WC 1: 5.2 m2

WC 2: 3.5 m2

Lô gia: 3.8 m2

Sân phơi: 3.4 m2

Sảnh chung 4.5 m2

CĂN HỘ DUAL-KEY THE MATRIX ONE MỄ TRÌ PHÙ HỢP VỚI AI?


 Căn hộ dual-key có thể được sử dụng để tối ưu công năng sử dụng vừa để ở, vừa để đầu tư cho thuê rất dễ dàng. Các cặp giá trị sử dụng của căn hộ dual-key sẽ như sau:
Cặp giá trị 1: Vừa ở - Vừa đầu tư

Với cặp giá trị này, chủ nhân căn hộ dual key có thể sử dụng một không gian để ở, và không gian còn lại để cho thuê. Bằng việc tận dụng không gian căn hộ, chủ nhà vừa có thể tận hưởng hệ sinh thái đẳng cấp, tiện ích all-in-one tại The Matrix One Mễ Trì mà còn sở hữu một nguồn thu nhập bị động đáng kể. Khu vực Tây Hà Nội vốn được coi là "mảnh đất vàng" đầu tư cho thuê căn hộ, văn phòng, do đó những căn hộ hai chìa khóa là lựa chọn tốt.

Cặp giá trị 2: Ở cả hai không gian

Với cặp giá trị này, cả hai không gian đều được tận dụng để ở. Khi hai không gian được tách biệt, 2 gia đình bên trong vẫn gần gũi nhau. Có thể thấy đây là trường hợp gia đình đa thế hệ cùng chung sống. Căn hộ phần nào giúp gia đình tăng được không gian tự do khi các thành viên trong gia đình chắc chắn sống "không cùng time-zone". Còn gì tuyệt vời hơn khi sống trong căn hộ dualkey gần kề đường đua F1.

Cặp giá trị 3: Kinh doanh cho thuê cả hai không gian

Phương án này khả thi với chủ nhân muốn tối đa nhất lợi nhuận thu về từ cho thuê. Gía thuê căn 1PN + Gía thuê căn 2PN > Gía thuê căn 3PN diện tích tương đương. Điều này càng rõ ràng hơn khi tòa A và B của dự án không có căn hộ 1 phòng ngủ.

Với 3 phương án đa năng như trên, thay vì chỉ để ở, hoặc chỉ để cho thuê, căn hộ dual key The Matrix One thực sự lọt vào mắt xanh của nhiều nhà đầu tư sành sỏi. Với số lượng căn hạn chế, trong khi nguồn cầu về căn hộ đa năng rất nhiều, chắn chắn, sắp tới, dòng căn này sẽ trở thành từ khóa "hot nhất" tại dự án.

HOTLINE : 0982.33.44.88

XEM THÊM THÔNG TIN TỔNG QUAN DỰ ÁN THE MATRIX ONE MỄ TRÌ

XEM THÊM CĂN HỘ 3 PHÒNG NGỦ THE MATRIX ONE

XEM THÊM CĂN HỘ THE MATRIX ONE


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ