ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Căn hộ The Matrix One – Chi tiết các loại căn hộ


Căn hộ The Matrix One sở hữu chất đẳng cấp tương tự như những dự án chung cư khác? Có rất nhiều dự án căn hộ/ chung cư mang mác đẳng cấp. Nhưng đâu mới là đẳng cấp thực sự. Trong bài viết dưới đây sẽ là các yếu tố nổi bật góp phần tạo nên một sản phẩm tầm cỡ tại trung tâm Mỹ Đình – The Matrix One.

Căn hộ The Matrix One sở hữu vị trí đẳng cấp bậc nhất tại trung tâm Mỹ Đình
“Vị trí” đi kèm với tính từ “đẳng cấp” liệu có phải một cách nói sai? Thực tế cho thấy, bất động sản quan trọng nhất là “ Nhất vị, Nhì hướng”. Do đó, một vị trí đắc địa là lời khẳng định chắc chắn nhất về cái tầm của dự án. The Matrix One sở hữu một vị trí trung tâm khu vực năng động và sang trọng bậc nhất. Ngay cạnh dự án là Keangnam Landmark 72, The Manor, Vinhomes Skylake và Vinhomes Westpoint… Các dự án cao cấp hay còn được nhắc đến với cái tên “ những người hàng xóm giàu có” này đã phần nào định vị được cái tầm của căn hộ The Matrix One.

Vị trí căn hộ The Matrix One

Tọa độ " XA XỈ" của căn hộ The Matrix One


Căn hộ The Matrix One – Định vị đẳng cấp nhờ tiện ích “ XA XỈ”
Tiện ích tại The Matrix One được khẳng định bởi chất độc đáo và duy nhất. 2 tiện ích giúp khắc họa "độ sang, chất chảnh" của dự án sang trọng nhất nhì phía Tây Thủ đô có thể nhắc tới như: đường đua F1 và phức hợp công viên – hồ điều hòa xanh mát.
Ngay cạnh The Matrix One là đường đua nảy lửa với sức nóng “1000 độ”. Sẽ không có gì đáng kể nếu môn thể thao đua xe không được mệnh danh là môn thể thao “ ĐẮT ĐỎ BẬC NHẤT HÀNH TINH”.  Từng chiếc xe đua được các thương hiệu lớn bỏ ra cả trăm triệu đô nhằm kiến tạo những màn trình diễn ấn tượng. Đó chính là sự “ ĐẮT ĐỎ & XA XỈ BẬC NHẤT” chỉ có thể tìm thấy tại The Matrix One Mễ Trì.

Những căn hộ sở hữu tầm view tuyệt hảo đường đua F1

Những căn hộ sở hữu tầm view tuyệt hảo đường đua F1


Bên cạnh đó, công viên xanh mát tạo cảnh quan và điều hòa không khí cho dự án cũng được chú tâm xây dựng. Với sự khan màu xanh lá và hiếm không gian mặt nước tại Hà Nội, công viên 14ha như một món quà “XA XỈ” mà rất nhiều dự án tại Thủ đô thèm khát.

Công viên cạnh The Matrix One

Công viên - hồ điều hòa: điểm nhấn cảnh quan siêu dự án The Matrix One Mễ Trì

Căn hộ The Matrix One – Hoàn hảo trong thiết kế 
Chủ đầu tư đã lựa chọn những đơn vị uy tín hàng đầu để vừa kiến tạo cảnh quan trang nhã  bên ngoài, vừa xuất sắc ghi điểm trong mắt khách hàng với những đường nét tuyệt mỹ bên trong căn hộ. Các căn hộ đều được thiết kế với một tiêu chí hàng đầu, đó là lấy người dùng – chủ nhân căn hộ làm trọng tâm. Sự phân bổ các không gian: phòng khách, phòng bếp, phòng tắm, ban công, phòng ngủ đều được tỉ mỉ cân nhắc. Nhờ đó, các không gian, phần lớn, đều sở hữu ánh sáng và khí trời tự nhiên. Căn hộ Matrix One Mỹ Đình đạt được những tiêu chí hiếm có.

Thiết kế căn hộ tỉ mỉ

Thiết kế căn hộ tỉ mỉ


Hơn nữa, các đường nét thiết kế tòa nhà và bên trong căn hộ rất vuông vắn, cân đối, và hài hòa. Thiết kế đối xứng cũng là một điểm nhấn quan trọng, làm vừa lòng các chủ nhân tinh hoa, vốn khắt khe về thẩm mỹ.

Căn hộ The Matrix One Lê Quang Đạo – Tinh tế trong nội thất bàn giao
Sở hữu 3 đặc điểm trên, căn hộ The Matrix One còn sở hữu “một vũ khí” làm đắm say những khách hàng khó tính. Đó chính là trang bị nội thất liền cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng. Với danh mục nội thất gắn tường cao cấp, chủ nhân các căn hộ chỉ việc xách vali về và ở.

Căn hộ mẫu sang trọng của dự án The Matrix One

Căn hộ mẫu sang trọng của dự án The Matrix One

4 yếu tố trên chính là 4 điểm nhấn quan trọng nhất xác định tọa độ “ SANG CHẢNH” của các căn hộ The Matrix One.

Thiết kế căn hộ The Matrix One Mễ Trì

Bên cạnh đó, thiết kế căn hộ The Matrix One cũng đạt được độ tinh tế nhất định khi giúp cho không gian sinh sống của gia chủ được đảm bảo nhất. Cụ thể hơn, tại dự án có các loại hình căn hộ sau:
Căn hộ 2 phòng ngủ The Matrix One Mễ Trì:

Căn hộ 2PN ( Căn 2 ngủ) The Matrix One

Căn hộ 2PN ( Căn 2 ngủ) The Matrix One

Căn hộ 3 phòng ngủ The Matrix One - Thiết kế tối ưu ánh sáng và không khí tự nhiên vào bên trong căn hộ

Căn hộ 3 ngủ ( Căn hộ 3PN dự án The Matrix One )

Căn hộ 3 phòng ngủ góc dự án The Matrix One tại Mễ Trì - Lê Quang Đạo

Căn hộ 3PN ( Căn 3 ngủ) dự án Matrix One Lê Quang Đạo

Căn hộ 3PN ( Căn 3 ngủ) dự án Matrix One Lê Quang Đạo

Căn hộ 3 phòng ngủ dual key dự án The Matrix One tại Mễ Trì - Lê Quang Đạo: Căn hộ vừa để ở - vừa để đầu tư

Căn hộ The Matrix One: Căn hộ dual key ( Căn hộ 2 chìa khóa )

Căn hộ The Matrix One: Căn hộ dual key ( Căn hộ 2 chìa khóa )

Không những được thiết kế hợp lý, các căn hộ này còn được trang bị nội thất liền tường cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng.
HOTLINE : 0982.33.44.88

Phân tích căn hộ 2 phòng ngủ The Matrix One

Phân tích căn hộ 3 phòng ngủ The Matrix One Mỹ Đình
Phân tích căn hộ dualkey The Matrix Mễ Trì - Lê Quang Đạo
Phân tích căn hộ penthouse The Matrix One

 

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ