ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Căn hộ 2 phòng ngủ The Matrix One Mễ Trì - Cùng khám phá


Căn hộ 2 phòng ngủ The Matrix One được nhiều khách hàng lựa chọn bởi diện tích và mức giá hợp lý hơn cả.

Phân tích mặt bằng căn hộ 2 phòng ngủ The Matrix One Mễ Trì


Có hai loại diện tích căn hộ 2 phòng ngủ tại The Matrix One: Mẫu căn số 3-4; Mẫu căn số 2-5. Hai loại căn hai phòng ngủ này có thiết kế tương tự nhau. 

Căn hộ 2PN The Matrix One Mễ Trì

Thiết kế minh họa căn hộ 2PN The Matrix One Mễ Trì

 

Review căn hộ 2PN The Matrix One Mễ Trì, Hà Nội ( Căn hộ 2 ngủ The Matrix One )


Phòng khách căn hộ 2 phòng ngủ có điều gì đặc sắc?

Căn hộ 2PN sở hữu một phòng khách. Phòng khách được thiết kế ngay khi mở cửa chính bước vào căn hộ. Với vị trí này, phòng khách sở hữu không gian thoáng sáng khi kết nối trực tiếp với logia. Ánh sáng mang nguồn sinh khí mạnh mẽ vào bên trong căn hộ. Chủ nhân có thể bố trí bàn cà phê hoặc cây cảnh phía ngoài logia để làm sinh động thêm không gian xung quanh phòng khách.

Phòng khách The Matrix One Mễ Trì

Phòng khách căn 2PN The Matrix One Mễ Trì với thiết kế sang trọng

Phòng ngủ căn hộ 2 phòng ngủ The Matrix One Mễ Trì:


Tất cả các phòng ngủ master tại tòa A và tòa B dự án The Matrix One đều là các phòng ngủ hướng sáng. Với mặt tiếp xúc ánh sáng bên ngoài căn hộ lớn, các căn 2PN được tỉ mỉ thiết kế giúp tối ưu công năng. Với trang bị nội thất liền tường cao cấp như hệ thống tủ âm, phòng tắm, trần, sàn, tường, đèn và điều hòa, các phòng ngủ master sẵn sàng chờ đợi chủ nhân xách vali về ở.

Phòng ngủ căn 2pn The Matrix One

Phòng ngủ minh họa căn hộ 2PN The Matrix One

Bên cạnh các căn hộ 2PN master là các căn 2PN thường. Các kiến trúc sư đã khéo léo mang ánh sáng tự nhiên vào bên trong căn hộ. Một cửa sổ nhỏ được mở tại phía logia nhỏ. Nhờ sự khéo léo này, phòng ngủ thường vẫn giữ được sự thông thoáng cần có.


Phòng tắm căn hộ 2 phòng ngủ The Matrix One Mễ Trì:


Các căn hộ 2PN được trang bị 2 phòng tắm. Một phòng tắm là phòng tắm master và môt phòng tắm chung. Phòng tắm tại đây được thiết kế đa năng. Chủ đầu tư đã chú trọng đến chi tiết nhỏ khi tách đôi khu vực tắm đứng và khu vực bồn rửa mặt. Với thiết kế như vậy, phòng tắm có thể được làm sạch dễ dàng và luôn luôn khô ráo, thông thoáng.


Bếp căn hộ 2PN The Matrix One Mễ Trì


Bếp trong mặt bằng căn hộ được chú ý vị trí để không phạm phong thủy. Đặc biệt, bếp và phòng tắm được đặt không đối cửa với nhau ( ĐẠI KỴ PHONG THỦY ). Hơn thế, các căn bếp tại đây sở hữu logia riêng và được trang bị hút mùi, giúp cho căn bếp luôn được thông thoáng.

Một số ưu điểm khác của căn hộ 2PN The Matrix One


Bên cạnh một số đặc điểm trên, căn hộ 2 ngủ The Matrix One còn sở hữu thiết kế vuông vức. Với thẩm mỹ của người Việt, các căn hộ vuông vức luôn được ưu tiên lựa chọn. Không chỉ vậy, thiết kế đối xứng trục cũng được Chủ đầu tư chú trọng quan tâm. 
Một số khách hàng đánh giá rất cao căn hộ 2PN vì sở hữu vị trí cách xa khu vực thang máy và gần ngay hệ thống thang thoát hiểm. Đây cũng là một điểm cộng của căn hộ 2 phòng ngủ nói chung, và dự án nói riêng.

HOTLINE : 0982.33.44.88

XEM THÊM TỔNG QUAN DỰ ÁN THE MATRIX ONE

XEM THÊM VỀ CĂN HỘ THE MATRIX ONE

XEM THÊM CĂN HỘ DUAL KEY THE MATRIX ONE

 

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ