ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Chỉ từ 400 triệu đồng, sở hữu căn hộ cao cấp tại dự án Le Grand Jardin


Tài chính luôn là một trong những quan tâm hàng đầu của người mua nhà, đặc biệt ở thời điểm cuối năm với mong muốn sở hữu chốn an cư ổn định để đón năm mới.

 

Chỉ từ 400 triệu đồng, sở hữu căn hộ cao cấp tại dự án Le Grand Jardin

Tài chính luôn là một trong những quan tâm hàng đầu của người mua nhà, đặc biệt ở thời điểm cuối năm với mong muốn sở hữu chốn an cư ổn định để đón năm mới.

Le Grand Jardin chính là lời giải bài toán tài chính hữu ích cho người mua nhà ở thời điểm này.

Chính sách thanh toán hấp dẫn khách hàng

"Đầu năm mua đất, cuối năm cất nhà" là quan niệm của người Việt từ xưa. Chính vì vậy, thời điểm cuối năm là lúc thị trường bất động sản trở nên sôi động, đặc biệt nhu cầu sở hữu căn hộ sắp bàn giao có xu hướng tăng mạnh.

Chọn mua căn hộ sắp bàn giao mang lại lợi thế lớn cho khách hàng, giúp khách hàng có thể trực tiếp kiểm chứng chất lượng căn hộ, cũng như trang thiết bị nội thất được sử dụng tại không gian sống sắp tới của mình. Thế nhưng, chọn mua căn hộ sắp bàn giao đồng nghĩa với việc người mua đối diện với áp lực tài chính khi nhiều dự án yêu cầu thanh toán ngay 95% để nhận nhà và giá trị căn hộ chắc chắn sẽ cao hơn so với việc căn hộ được mở bán ở giai đoạn đầu.

Thấu hiểu nỗi trăn trở của người mua nhà thời điểm cuối năm, hướng đến nhóm khách hàng có nhu cầu ở thực, BRG Group đã đưa ra phương án tài chính nhẹ nhàng tại dự án Le Grand Jardin. Khách hàng có thể nhận nhà ngay trong Quý IV/2020 song phải 1,5 năm sau mới cần thanh toán tiền gốc và lãi.

Đây là phương thức thanh toán thiết thực và hiếm có trên thị trường giúp khách hàng dễ dàng sở hữu bất động sản mà không cần phải chịu áp lực tài chính trong 1,5 năm đầu tiên. Điều này giúp khách hàng có thêm thời gian chuẩn bị tài chính hoặc sử dụng tiền phục vụ cho mục đích kinh doanh sinh lời.

Cụ thể, theo chính sách bán hàng mà Tập đoàn BRG công bố, để trở thành chủ nhân căn hộ 2PN tại Le Grand Jardin, khách hàng chỉ cần thanh toán 20% trên tổng giá trị của căn hộ, như vậy với căn hộ có giá khoảng 2 tỷ đồng/căn, khách hàng chỉ cần thanh toán tương đương 400 triệu đồng đã có thể ký hợp đồng mua bán. Còn lại, ngân hàng sẽ hỗ trợ vay vốn lên tới 75% giá trị căn hộ, giúp khách hàng có thể nhanh chóng chuyển về ở ngay để đón Tết Tân Sửu năm 2021. Đến tháng 7/2022 khách hàng mới bắt đầu thanh toán cả gốc lẫn lãi cho ngân hàng, với thời gian vay lên tới 35 năm.

Đơn vị phát triển dự án BRG Group đã áp dụng chính sách "3 không" với khách vay mua nhà tại dự án Le Grand Jardin, đó là: không phải trả lãi và không phải thanh toán tiền gốc trong thời gian 1,5 năm đầu tiên đồng thời không mất phí trả nợ trước hạn.

Đối với phương thức thanh toán này, mỗi tháng chỉ cần tiết kiệm trên dưới 12 triệu đồng, gia đình đã sở hữu được căn hộ khẳng định phong cách sống của riêng mình và an cư lạc nghiệp. Trên thực tế, số tiền khách hàng phải trả hàng tháng cũng chỉ tương đương với số tiền bỏ ra thuê nhà. Quan trọng hơn là sau đó, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ làm tài sản riêng và yên tâm an cư lạc nghiệp.

Bên cạnh đó, đối với những khách hàng có nguồn tài chính ổn định và lựa chọn phương thức thanh toán nhanh, sẽ được chiết khấu ngay đến 7,5%. Khách hàng có nhu cầu trả trước 95% giá trị căn hộ bằng vốn tự có tại thời điểm ký hợp đồng mua bán sẽ được hưởng chiết khấu lãi suất lên tới 9,5%/năm.

Tại thời điểm cuối năm, khách hàng khi có giao dịch đặt cọc tại dự án có cơ hội được tặng ngay 01 TV Sony Smart trị giá 30 triệu đồng, thẻ BRG SeABank trị giá 20 triệu đồng.

Nhận nhà ngay đón năm mới

Với việc chọn mua những sản phẩm đã hiện hữu như Le Grand Jardin, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi được tận mắt kiểm chứng môi trường sống trong lành, tiện nghi với 50 tiện ích đẳng cấp.

Bể bơi ngoài trời, sân vườn dạo bộ, hồ cảnh quan cho bé vui chơi cho đến sàn tập yoga, vườn sinh thái, vườn dưỡng sinh, khu vực cà phê ngoài trời, sân đọc sách… đều đang gấp rút được hoàn thiện để chào đón cư dân về ở đón Tết Nguyên Đán đang đến gần.

Chỉ từ 400 triệu đồng, sở hữu căn hộ cao cấp tại dự án Le Grand Jardin - Ảnh 1.

Chuỗi tiện ích ngay ngưỡng cửa của Le Grand Jardin

Hướng đến đối tượng khách hàng muốn sở hữu một không gian sống cao cấp, Le Grand Jardin phát triển dòng sản phẩm căn hộ được thiết kế ô cửa sổ lớn giúp cho căn hộ luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên và không khí tươi. Gia chủ có thể thoải mái sáng tạo, trang trí hay lắp đặt nội thất theo ý thích mà vẫn đảm bảo căn hộ hài hòa về mặt thẩm mỹ và công năng sử dụng.

Anh Hoàng Minh (quận Long Biên, Hà Nội) từng tham quan nhiều dự án quanh khu Đông Hà Nội và so sánh giá bán, tiện ích, mức độ hoàn thiện… của nhiều dự án trước khi quyết định chọn mua căn hộ tại Le Grand Jardin. Theo anh, dự án này đáp ứng được những yêu cầu về chính sách thanh toán hợp lý, vị trí đắc địa, chất lượng công trình đảm bảo và sắp bàn giao nên có thể ở ngay. Việc chuẩn bị bàn giao dự án giúp khách hàng thời điểm này khi mua nhà có thể trực tiếp cảm nhận về không gian sống và tầm nhìn từ chính căn hộ tương lai cũng là "điểm cộng" khiến anh Minh lựa chọn Le Grand Jardin là nơi an cư của gia đình.

Như vậy, sở hữu Le Grand Jardin lúc này đúng là khách hàng sẽ được "lợi đơn lợi kép", ngoài việc được hưởng chính sách bán hàng ưu đãi, khách hàng còn sớm được nhận nhà, không mất thời gian chờ đợi, có thể chuyển về ở ngay vào cuối năm.


Đơn vị phân phối chính thức dự án Le Grand Jardin: Công ty CP ĐTPTTM Tân Thời Đại.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ