ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Lợi thế đầu tư căn hộ 3PN Le Grand Jardin


Căn hộ 3 phòng ngủ Le Grand Jardin giá bán từ 2,7 tỷ đồng phù hợp với những khách hàng ở thực hoặc muốn đầu tư, cho thuê lại.

Theo CBRE, giá chung cư tại Hà Nội có xu hướng tăng vào dịp cuối năm, có thể chạm mốc 1.360 USD mỗi m2. Do đó, nhiều khách hàng lo ngại việc mua nhà cuối năm sẽ gặp khó khăn vì không có lựa chọn trong tầm giá có thể chi trả được. Với mức giá khoảng 2,7 tỷ đồng cho một căn hộ 3 phòng ngủ tại Le Grand Jardin, Sài Đồng, chủ đầu tư đánh giá đây là lựa chọn hợp lý cho các gia đình trẻ. 

Lợi thế đầu tư cao cấp Le Grand Jardin

Phòng ngủ thiết kế theo phong cách cổ điển của Le Grand Jardin.

"Mức giá này càng hấp dẫn bởi Le Grand Jardin sở hữu vị trí đắc địa, cách quận Hoàn Kiếm khoảng 10 phút di chuyển. Từ Le Grand Jardin cư dân mất 5 phút di chuyển tới trung tâm thương mại Aeon Mall cũng như các tiện ích của khu vực Long Biên, Sài Đồng", đại diện chủ đầu tư nói. 

Theo vị đại diện, với mức giá khoảng 2,7 tỷ đồng, thông thường sẽ khó tìm được dự án gần trung tâm, nhiều tiện ích và căn hộ có diện tích rộng. Việc sở hữu các căn hộ 3 phòng ngủ tại Le Grand Jardin hấp dẫn hơn khi chủ đầu tư cho vay lên tới 35 năm và hỗ trợ lãi suất đến năm 2022.

Nếu tính theo mức lãi suất vay ngân hàng hiện nay trung bình khoảng 12%, khách hàng có thể tiết kiệm khoảng 150 triệu tiền lãi và sử dụng số tiền này để tái đầu tư, hoàn thiện nội thất cho căn hộ. Sau đó, khách hàng dành 35 năm để trả tiền nhà mà không bị áp lực lớn vì việc thanh toán sẽ được chia nhỏ hơn so với vay 10-20 năm như ở các dự án khác.

50 tiện ích hiện đại

Với mong muốn mang đến không gian sống tiện nghi cho cư dân, chủ đầu tư dự án Le Grand Jardin đã dành đến 60% diện tích để xây dựng tiện ích, cảnh quan và đường nội bộ. Ngay từ khi mới ra mắt, dự án đã được giới địa ốc đánh giá là chốn an cư của những cư dân thành phố.

Lợi thế đầu tư cao cấp Le Grand Jardin - 1

Không gian xanh mát ngập tràn tại Le Grand Jardin.

Sống tại Le Grand Jardin, cư dân có thể trải nghiệm những công trình xanh xen kẽ trong nội khu như công viên, vườn hoa, đài phun nước,... Dù căn hộ ở vị trí nào thì vẫn có thể cảm nhận được không khí sạch và cảnh quan xanh mát xung quanh. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, cư dân sẽ xua tan mọi mệt mỏi, căng thẳng với các tiện ích thư giãn từ thể chất đến tình thần. 

Nếu muốn dành thời gian chăm sóc bản thân, Le Grand Jardin đã có sẵn tổ hợp thể thao hiện đại với 3 bể bơi và 50 tiện ích như phòng tập yoga, gym, vườn khiêu vũ, khu vui chơi. Quán cafe sang trọng, ấm cúng hay vườn nướng BBQ sẽ chào đón cư dân đến thư giãn, tận hưởng những giây phút bên gia đình, bạn bè.

Ngoài ra, dự án còn đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi của cư dân với trung tâm thương mại với những mặt hàng và nhiều dịch vụ giải trí khác. Khu vực bãi đỗ xe, sảnh lễ tân rộng rãi, hệ thống an ninh cũng cho thấy chủ đầu tư quan tâm đến trải nghiệm tiện nghi, đủ đầy cho cư dân tương lai.

Le Grand Jardin hiện đã bắt đầu đi vào bàn giao một số tòa căn hộ. Khi đến thăm quan căn hộ mẫu, khách hàng có thể tìm hiểu về chất lượng các căn hộ để yên tâm, sẵn sàng bắt đầu cuộc sống mới để đón Tết 2021.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ