ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Nhà đầu tư “ăn chắc, mặc bền” chọn căn hộ sắp bàn giao tại khu Đông Hà Nội


Xu hướng lựa chọn dự án sắp bàn giao là ưu tiên của các khách mua căn hộ. Đây được xem là giải pháp an toàn, vừa đáp ứng nhu cầu thực đối với khách mua để ở, vừa rút ngắn thời gian thu hồi vốn và sinh lời của nhà đầu tư căn hộ cho thuê.

Nhà đầu tư "kết" dự án chuẩn bị bàn giao

Đối với nhà đầu tư, những căn hộ sắp bàn giao nhanh chóng tạo sức hấp dẫn bởi khả năng sớm mang về nguồn thu từ việc cho thuê, có thể tận dụng nguồn vốn vay ngân hàng với chính sách ân hạn nợ gốc, miễn lãi vay.

Là một nhà đầu tư lâu năm, anh Quang Trung (Long Biên, Hà Nội) cho rằng: "Bên cạnh tối ưu hóa bài toán kinh tế, việc có thể nhận nhà ngay còn giúp khách hàng an tâm về pháp lý của dự án, loại bỏ rủi ro mua nhà trên giấy. Với những căn hộ sắp bàn giao, người mua có thể trực tiếp kiểm định chất lượng dự án trước khi xuống tiền.".

Không riêng gì anh Trung, nhà đầu tư hiện nay khi tìm kiếm căn hộ để "xuống tiền" cũng đặt ra các tiêu chí như: vị trí thuận lợi kết nối, sống chuẩn xanh, tiện ích đầy đủ, tiến dộ thanh toán linh hoạt, chính sách hấp dẫn, nhằm sớm thu về lợi nhuận. Những dự án có thể bàn giao ngay được xem là "chìa khoá" mở cánh cửa cơ hội đầu tư bởi dòng tiền của nhà đầu tư có thể ngay lập tức sinh lời.

Đầu tư căn hộ tại Le Grand Jardin chỉ từ 400 triệu đồng

Yếu tố đầu tiên giúp dự án Le Grand Jardin thu hút sự chú ý của nhà đầu tư đó là vị trí của dự án. Lợi thế vị trí giúp nhà đầu tư nhanh chóng khai thác tiềm năng cho thuê nhằm thu về lợi nhuận. Nằm ngay tại ngã tư Nguyễn Lam - Huỳnh Văn Nghệ, Le Grand Jardin sở hữu vị trí huyết mạch tại phía Đông thủ đô. Từ đây, cư dân chỉ mất 10 phút để di chuyển vào Hoàn Kiếm, 5 phút đến Aeon Mall Long Biên, nhanh chóng tiếp cận quốc lộ 5 đến thủ phủ công nghiệp phía Bắc. Như vậy, Le Grand Jardin có thể đón một lực lượng lớn cư dân lao động đang làm việc tại các khu vực Long Biên, Hoàn Kiếm hay các tỉnh mà khu công nghiệp đang rất phát triển như Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương, Thái Nguyên, Hưng Yên…

 

Phối cảnh dự án Le Grand Jardin

Tọa lạc trên quỹ đất hơn 2,67ha, Le Grand Jardin được đơn vị phát triển dự án BRG Group đã dành tới 60% diện tích đất xây dựng cho các khu vườn xanh mát, kiến tạo một môi trường sống hài hoà với thiên nhiên.

Hơn nữa, xung quanh dự án Le Grand Jardin còn sở hữu chuỗi tiện ích ngoại khu hiện đại và đồng bộ như: trung tâm thương mại Aeon mall, bệnh viện Đức Giang, bệnh viện Tâm Anh, sân golf Long Biên, BigC Long Biên và hệ thống giáo dục từ mầm non cho tới đại học… Nội khu dự án còn được bố trí 50 tiện ích phong phú với tổ hợp vận động liên hoàn bao gồm 3 bể bơi, phòng tập yoga, gym, vườn khiêu vũ, khu vui chơi…

 

Tổ hợp tiện ích nội khu dự án cực kỳ tiện lợi

Hiện tại, dự án đang hoàn thiện những khâu cuối cùng, sẵn sàng bàn giao nhà cho cư dân ngay trong tháng 12/2020. BRG Group cũng đưa ra chính sách thanh toán hấp dẫn giúp khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ đón Tết: khách hàng khi thanh toán theo tiến độ thông thường sẽ được chiết khấu 7,5% giá trị căn hộ. Nếu thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ, khách hàng sẽ được chiết khấu 9,5%/năm. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội được miễn phí vận hành 1 năm và nhiều phần quà hấp dẫn như TV Sony Smart trị giá 30 triệu đồng, thẻ BRG SeABank trị giá 20 triệu đồng.

Căn hộ chuẩn bị bàn giao tại Le Grand Jardin giúp nhà đầu tư có thể khai thác cho thuê thu về lợi nhuận trong khoảng 15 tháng trước khi phải thanh toán cả gốc lẫn lãi cho ngân hàng. Đơn vị phát triển dự án BRG Group đưa ra chính sách hỗ trợ vay lên tới 75% giá trị căn hộ, hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 18 tháng. Như vậy, sau khi thanh toán 25% GTCH ban đầu, phải đến giữa năm 2022 nhà đầu tư mới tiến hành trả cả gốc lẫn lãi. Tuy nhiên, sau khi nhận bàn giao vào cuối năm 2020, khách hàng đã có thể khai thác cho thuê căn hộ, thu về từ 8 – 12 triệu/ tháng. Như vậy, trước khi phải thanh toán khoản vay, nhà đầu tư đã có thể thu về lợi nhuận hàng trăm triệu đồng, và ghi danh sở hữu một bất động sản cao cấp tại vị trí đắc địa của khu Đông.

Theo các nhà đầu tư lâu năm, đây là cơ hội hiếm có để sở hữu một sản phẩm đầu tư với chính sách tốt. Với số tiền gốc trả trước bằng khoảng 1/4 giá trị căn hộ, nhà đầu tư đã có thể khai thác cho thuê kiếm lời ngay trong khi lãi ngân hàng vẫn chưa cần trả.

 

Tân Thời Đại - Đại lý phân phối độc quyền toà L3 dự án Le Grand Jardin hân hạnh được đồng hành cùng quý khách trong thời gian tiếp theo
Hotline hỗ trợ: 0904 881 556

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ