ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Chủ đầu tư Masterise Home _ Ông lớn của các dự án bất động sản hạng sang


Masterise Homes là chủ đầu tư đã gây dấu ấn lớn trong thị trường bất động sản trong phân khúc hàng hiệu. Các dự án của Masterise Home đều trải dài từ Nam ra Bắc và gây nhiều ấn tượng với người yêu bất động sản. Vậy tiềm lực nào đứng sau Masterise Homes và cụ thể chủ đầu tư này có những dự án nào nổi bật. Hãy cùng Tân Thời Đại tìm hiểu ngay nhé

1. Lịch sử hình thành của Masterise Home

Masterise Homes là thành viên thuộc tập đoàn Masterise Group. Tiền thân của tập đoàn Masterise Group là Công Ty Thảo Điền Investment được thành lập 2007 (TDI) một trong những chủ đầu tư uy tín trên thị trường bất động sản cao cấp. Triết lý kinh doanh của Masterise Home là lấy khách hàng làm trọng tâm, luôn đổi mới để đáp ứng chuẩn mực ngày càng khắt khe của khách hàng, tạo nên giá trị phồn vinh, cộng đồng nhân văn với sự chân thành trong một không gian sống bền vững.

Đây là thành viên tiên phong áp dụng các chuẩn mực toàn cầu vào việc điều hành, quản lý sản phẩm hạng sang, dịch vụ cao cấp tại Việt Nam và thế giới. Hơn 14 năm qua, Masterise Homes đã sở hữu danh mục Branded Residence lớn nhất Đông Nam Á với hơn 10.000 sản phẩm tại các dự án lớn:

Thương hiệu Masterise Homes của Thảo Điền InvestmentLogo Masterise Homes

Tháng 10/2014: Bước đầu gây ấn tượng lớn với dự án Khu dân cư cao cấp Masteri Thảo Điền

Tháng 01/2016: Cho ra mắt dự án Khu dân cư hạng sang M-One Nam Sài Gòn

Tháng 07/2016: Vươn mình với  Millennium – sản phẩm Bất Động Sản hạng sang của thương hiệu cao cấp Masteri

Tháng 10/2016: Bàn giao các căn hộ thuộc dự án Masteri Thảo Điền

Tháng 10/2017: Tiếp tục bàn giao các căn hộ thuộc khu dân cư cao cấp M-One Nam Sài Gòn

Tháng 11/2017: Giới thiệu dự án mới  M-One Gia Định 

Tháng 01/2018: Tăng tốc với dự án Masteri An Phú

Tháng 07/2018: Bàn giao khu dân cư hạng sang Millennium

Trong năm 2020-2021, chủ đầu tư cũng cho ra mắt những dự án cao cấp đặc biệt như: Masteri Centre Point; Masteri Lumiere Riverside; Grand Marina Saigon; The Grand Hanoi,...

Đối tác là những thương hiệu hàng đầu thế giới

Tange Associates (Nhật Bản) - Đối tác của Masterise Homes Tange Associates (Nhật Bản) - Đối tác của Masterise Homes

Với định vị là bất động sản hàng hiệu, cho nên những đối tác chiến lược của Masterise đều mang thế giới. Những đơn vị điển hình ta phải kể đến như: 

  • Đơn vị thiết kế kiến trúc Nhật Bản - nổi tiếng với nhiều dự án trong và ngoài nước: Tange Associates.
  • Đối tác thiết kế nội thất số 1 thế giới từ Mỹ: Studio HBA - sở hữu hơn 1700 kiến trúc sư tài năng tại hơn 27 chi nhánh toàn thế giới.
  • Đơn vị thiết kế cảnh quan từ Thái Lan Landsculptor: được biết đến với nhiều dự án nổi bật như: Naman Retreat Resort; Gamuda Gardens; Mia Resort Nha Trang;...
  • Đơn vị tư vấn, giám sát xây dựng quốc tế đến từ  Anh:  Mace 
  • Ngoài ra còn có các đơn vị khác như: Newtecons, Coteccons, Savills, Artelia, DWP, EY, Delta, Atkins, Aurecon,  Aurecon….

Thành tựu nổi bật của Masterise Home

Nhờ những nỗ lực và tầm nhìn xa, Masterise Homes đã nhận được những thành tựu danh giá trong thị trường bất động sản:

  • Top 10 Chủ đầu tư hàng đầu tại Việt Nam 2015. 
  •  Dự án Masteri Thảo Điền đứng trong Top 10 dự án BĐS hấp dẫn hàng đầu cả nước 2016. 

Giới thiệu thông tin dự án căn hộ Masteri Thảo Điền quận 2Dự án Masteri Thảo Điền

Vào năm 2020, chủ đầu tư đã ghi danh mình đến 8 lần tại Việt Nam PropertyGuru Awards - giải thưởng bất động sản uy tín với sự góp mặt của hơn 400 chủ đầu tư tham gia. Trong đó:

  • Dự án Masteri Centre Point nhận 2 giải: 

Dự án Căn hộ cao cấp xuất sắc nhất tại Sài Gòn và Giải Thiết kế Cảnh quan cho dự án Căn hộ Cao cấp.

  • Dự án Masteri Waterfront nhận 2 giải: 

Giải dự án căn hộ cao cấp xuất sắc nhất tại Hà Nội và Giải Thiết kế nội thất dự án căn hộ cao cấp xuất sắc nhất.

  • Dự án LUMIÈRE nhận đến 3  giải: 

Giải Thiết kế căn hộ xuất sắc nhất (Best Condo Architecture Design), Giải Thiết kế nội thất căn hộ hạng sang xuất sắc nhất (Best Luxury Condo Interior Design) và Giải Căn hộ hạng sang xuất sắc tại TP.HCM (Best Luxury Condo Development (HCMC) - Highly commended). 

  • Masterise Homes: Giải Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (Special Recognition for CSR)

Những dự án của Masterise Home luôn đảm bảo và dung hòa giữa các yếu tố môi trường để những bất động sản trở thành biểu tượng của giới tinh hoa.

2. Các dự án Masterise Homes - Kiệt tác khẳng định sự đẳng cấp

2.1 Các dự án đã triển khai và đang triển khai

Thông tin những dự án Masterise Homes tại TP.HCM - Alocanhosg.comCác dự án đã triển khai của Masterise Home

  • Masteri Thảo Điền: một dự án lớn nhất Quận 2 với quy mô lên đến gần 8 ha bao gồm 4 block lớn và 1 trung tâm thương mại lên đến 120.000m2 do Vingroup đầu tư. Nổi bật là khuôn viên xanh rộng lớn không phải dự án nào cũng sánh được. Căn hộ Masteri Thảo Điền có đầy đủ các tiện ích rất cao cấp và trung tâm thương mại lớn nhất Tp Hồ Chí Minh. 

  • Masteri Millennium: dự án căn hộ chung cư cao cấp tại 132 Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, TPHCM có quy mô 7.302,6 m2 bao gồm 2 Block căn hộ cao 31 tầng nổi + 3 tầng hầm, khoảng 650 căn chung cư, 300 căn officetel và 20 căn shophouse. Dự án có đầy đủ các tiện ích như sân vườn nội bộ,BBQ,Gym,hồ bơi,shophouse,khu vui chơi trẻ em…
  • Masteri An Phú: dự án căn hộ cao cấp tại 179 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2, Thủ Đức rộng 1 ha, quy mô 2 block căn hộ cao 33 tầng khoảng 900 căn hộ. Dự án được thiết kế theo phong cách resort sẽ cảm nhận được các tiện ích mà chuỗi căn hộ cao cấp bậc nhất tại Q.2 này mang lại. Với tiền sảnh lobby sang trọng, phòng tập gym & hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế.
  • M-One Nam Sài Gòn: tọa lạc tại 35/12 Bế Văn Cấm, Tân Kiểng, Quận 7, TPHCM rộng 13.859 ha bao gồm 2 block cao 24 tầng khoảng 1.115 căn. Căn hộ có thiết kế hiện đại và sang trọng, không gian thoáng đãng, tầm nhìn view đẹp. Hệ thống tiện ích nội, ngoại đa dạng đáp ứng được hầu hết nhu cầu của dư cân.
  • M-One Gia Định: Số 12 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường 1, Gò Vấp, TPHCM, - địa điểm kết nối dễ dàng với mọi điểm đến. Dự án chỉ có hữu hạn 160 căn hộ, có thiết kế thông minh và linh hoạt

2.2 Các dự án đang phát triển

The Grand Hà Nội - Masterise Hàng Bài báo giá cập nhật 2021

The Grand Hanoi- dự án nổi bật của Masterise Homes năm 2021

  • Masteri Centre Point: Khu căn hộ compound cao cấp bậc nhất trung tâm Đại đô thị Vinhomes Grand Park. Dự án nằm tại Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thủ Đức, có diện tích xây dựng đến 6ha. Các loại hình căn hộ đa dạng, tiện ích chuẩn hạng sang.
  • One Central SaiGon: Tọa lạc trên con đường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, dự án thuộc khu phức hợp cao cấp 5 sao.Tổng diện tích lên tới 8.6000m2, có 2 block, 6 tầng hầm và 48 – 55 tầng cao. Dự án sở hữu mạng lưới liên kết vô cùng thuận lợi và hiếm có giúp cư dân dễ dàng kết nối nhanh chóng và linh hoạt tới mọi khu vực tại HCM.
  • Masteri Lumiere Riverside: sở hữu quỹ đất vàng trên mặt tiền số 628 Xa Lộ Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM. Tổng diện tích 19,395 m2 Gồm 2 tòa LUMIÈRE East (36 tầng) và LUMIÈRE West( 44 tầng). Các dòng sản phẩm đều hướng đến phân khúc cao cấp, có đầy đủ tiện ích đẳng cấp, đem đến những chuẩn mực sống mới cho cư dân.
  • Grand Marina Saigon: Sở hữu vị trí vàng ngay khu vực Bason, 2 mặt tiền đường Nguyễn Hữu Cảnh và Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1. Quy mô dự án lên đến 10ha và có sự tham gia của nhiều đối tác quốc tế. Dự án có tổ hợp tiện ích hiện đại, thỏa mãn về không gian sống lý tưởng. 
  • The Grand Hanoi (Masterise Hàng Bài) : dự án nổi bật ở phía Bắc của Masterise Homes nói riêng và giới bất động sản hàng hiệu nói riêng. Dự án giữ 1 vị trí kim cương 2 mặt tiền là  22 – 24 Hàng Bài và một mặt 25 – 27 đường  Hai Bà Trưng giữa lòng phố Cổ. Tổng diện tích 4071m2, có 6 tầng hầm và 8 tầng nổi. Dự án cung cấp cho thị trường 104 căn hộ hạng siêu sang có diện tích 100-200m2 dành cho giới tinh hoa.

3. Đánh giá chủ đầu tư Masterise Homes

Grand Marina Saigon Price - English - GRAND MARINA SAIGON

Đánh giá về tiềm lực

Các dự án của chủ đầu tư Masterise Home đều nằm ở những vị trí vô cùng đắc địa. Chủ đầu tư sở hữu quỹ đất vàng tại khu đô thị Bason Quận 1, cùng với đó là mua lại 10 tòa tháp của dự án Vinhomes Grand Park giai đoạn 3 của Vinhome và nhiều quỹ đất vàng khác tại các quận phát triển của thành phố Hồ Chính Minh. Và gần đây nhất Masterise Home đã sở hữu vị trí tại Hàng Bài- Hoàn Kiếm- Hà Nội, một vị trí kim cương độc tôn của dự án The Grand có giá trị gia tăng bền vững theo thời gian. Điều này chứng tỏ, Masterise Home có tiềm lực tài chính vô cùng lớn mạnh và được quản lý, phân bổ rất nhanh chóng phù hợp với tầm nhìn chiến lược của tập đoàn.

Đánh giá về uy tín

Masterise Home là đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu lớn trong và ngoài nước và phù hợp với định vị cao cấp của các dự án triển khai và đem lại niềm tin cho khách hàng. Đặc biệt, các dự án của Masterise Home đều được hoàn thành và bàn giao đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, hệ thống tiện ích đúng như đã cam kết. Đi cùng với đó là giá trị xanh, bảo vệ môi trường đem lại giá trị tiềm năng theo giời gian sở hữu.  Đơn vị quản lý và vận hành uy tín đã tạo ra trải nghiệm sống chất lượng cho cộng đồng cư dân. 

Chính vì vậy, chất lượng của sản phẩm được đánh giá cao có thể đầu tư lướt sóng hay đầu tư lâu dài đều rất lý tưởng. Nhờ đó, Masterise Homes luôn là chủ đầu tư đáng tin cậy của đối tác, khách hàng, giúp tên tuổi của mình vươn cao hơn trong phân khúc bất động sản hạng sang. 

Trên đây là những thông tin tổng quan về chủ đầu tư Masterise Home, đây là chủ đầu tư có tiếng trong phân khúc bất động sản cao cấp. Các dự án thuộc của Masterise Home đáng được lưu ý và đầu tư và sở hữu.

 

>>> XEM THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN THE GRAND HANOI tại đây

>>> QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐỂ NHẬN THÔNG TIN MỚI NHẤT VỀ THE GRAND HANOI - HOTLINE: 0989991296 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ