ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

"Chứng khoán Hay Biệt thự Vinpearl Nha Trang" Kênh Nào Đầu Tư Hiệu Quả Hơn?


Vì sao chứng khoán lời cao nhưng Nhà đầu tư (NĐT) thông minh lại lựa chọn đầu tư biệt thự biển Vinpearl Nha Trang của Vingroup? Hay như kênh đầu tư gửi tiết kiệm – vì sao kênh đầu tư này dù an toàn và lời ổn định nhưng nhà đầu tư vẫn không mấy mặn mà? Bài viết dưới đây sẽ giải mã vấn đề trên.

Vì sao chứng khoán lời cao nhưng Nhà đầu tư (NĐT) thông minh lại lựa chọn đầu tư biệt thự biển Vinpearl Nha Trang của Vingroup? Hay như kênh đầu tư gửi tiết kiệm – vì sao kênh đầu tư này dù an toàn và lời ổn định nhưng nhà đầu tư vẫn không mấy mặn mà? Bài viết dưới đây sẽ giải mã vấn đề trên.

Chứng khoán luôn là thị trường hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang đến dòng lời cực khủng cho Nhà đầu tư. Đó là vì nếu lựa chọn đúng thì lợi nhuận sẽ gấp nhiều lần gửi ngân hàng. Thế nhưng, điều đó cũng đồng nghĩa với việc rủi ro cao nếu chọn sai hoặc đầu tư không đúng thời điểm.

Tổn thất từ kênh đầu tư này cũng vô cùng lớn, thậm chí khiến Nhà đầu tư bị trắng tay. Đây cũng là một trong những lý do khiến nhiều Nhà đầu tư không mấy mặn mà với kênh đầu tư này. Và dưới đây là lý do khiến Nhà đầu tư bỏ chứng khoán để đầu tư biệt thự biển Vinpearl.


Biệt thự biển Vinpearl đang là kênh đầu tư cạnh tranh với chứng khoán và các kênh đầu tư truyền thống khác.

Xem thêm: Biệt thự biển Vinpearl Nha Trang - Những ưu điểm tạo nên sức hút!
Thị trường đầu tư bất ổn…

Thị trường đầu tư bất ổn: Vàng trì trệ; gửi tiết kiệm được coi là an toàn, ổn định nhưng lãi suất lại thấp và mức độ an toàn cũng không phải tuyệt đối (nhất là khi có vài sự kiện mất tiến với nghi vấn ban lãnh đạo cấu kết chiếm đoạt tài sản của BIDV và một vài ngân hàng khác như Oceanbank,…); tỷ giá ngoại tệ cũng bất ổn, giai đoạn đầu năm lãi suất tỷ giá USD bị chính phủ đánh sụt còn 0% để kìm chế lạm phát; gần đây sự kiện lịch sử Hoa Kỳ nâng giá tỷ giá USD lên, song lãi suất lại phụ thuộc vào chính sách của chính phủ nên NĐT khá bị động

… NĐT chứng khoán “hứng đủ” hậu quả

Trong khi đó CHỨNG KHOÁN là lĩnh vực có nhiều biến động nhất. Thống kê của CafeF thời gian gần đây cho thấy có rất nhiều NĐT chứng khoán bị mất tiền với đủ các lý do. Mất tiền vì chứng khoán đột ngột xuống dốc. Điển hình là cổ phiếu của TNT, NHP, FID, BII, MBG, G20, HQC…; Hay như TTH, DAH, HCD, MTM… tăng mạnh sau đó giảm sâu khiến NĐT trở tay không kịp.

Kể cả chứng khoán tên tuổi lớn như HNG, TTF, OGC cũng không tránh khỏi việc bị lao dốc. Hậu quả là nhiều NĐT bị tổn thất nặng nề.


Thị trường bất ổn khiến nhà đầu tư bào chứng khoán, hay vàng và tiết kiệm luôn bất an về rủi ro


TỔN THẤT và LUÔN LUÔN BẤT AN chính là cảm nhận hiện tại của các Nhà đầu tư chứng khoán. Trước bối cảnh đó thì nhiều Nhà đầu tư lại đang ung dung ngồi hưởng những lợi nhuận định kỳ từ kênh đầu tư biệt thự biển Vinpearl của Vingroup. Đó là lý do vì sao Nhà đầu tư thông minh đều bỏ qua kênh đầu tư có sức hút lợi nhuận lớn như chứng khoán và “đổ vốn” vào kênh đầu tư biệt thự biển, đặc biệt là biệt thự biển Vinpearl.

Nhà đầu tư ĐƯỢC gì từ kênh đầu tư BĐS nghỉ dưỡng của Vingroup?

Khi đầu tư biệt thự biển Vinpearl của Vingroup Nhà đầu tư sẽ được hưởng đặc quyền sau:

♦ Nhận Cam kết lợi nhuận 85% thu nhập từ Chương trình cho thuê nhưng không thấp hơn 10% giá bán biệt thự biển Vinpearl trong 10 năm liên tiếp.

♦ Mỗi năm, Nhà đầu tư sẽ được tặng 15 đêm nghỉ dưỡng tại hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl tại Nha Trang, Đà Nẵng, Hạ Long,…

♦ Khách hàng được Hỗ trợ tài chính 65% giá trị biệt thự biển Vinpearl khi mua biệt thự với LÃI SUẤT 0%/24 THÁNG; MIỄN PHÍ TRẢ TRƯỚC, ÂN HẠN NỢ GỐC,…


Biệt thự biển Vinpearl được cam kết lợi nhuận hàng năm và không phải lo lắng rủi ro khi vận hành


♦ Khách hàng được CHIẾT KHẤU 25% vào GIÁ BÁN BIỆT THỰ BIỂN VINPEARL khi không nhận cam kết dòng tiền 3 năm đầu.

♦ Khách hàng được nhận sổ đỏ vĩnh viễn khi mua biệt thự biển Vinpearl.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ