ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Dịch vụ xe siêu sang tại Vinhomes Riverside


Nhằm mang tới những tiện ích cao cấp cho cuộc sống của cư dân Vinhomes Riverside, dịch vụ xe cao cấp mang tên "Premium Butler Transport" sẽ được đưa vào hoạt động trong tháng 10/2015

Hoàn thiện tiêu chí "Khu đô thị đáng sống bậc Nhất tại Việt Nam" Chủ đầu tư dự án Vinhomes Riverside đã chính thức cung cấp dịch vụ xe cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao với tên gọi "Premium Butler Transport" với hệ thống xe đẳng cấp, đội ngũ lái xe chuyên nghiệp được lựa chọn kỹ lưỡng và đào tạo bài bản.

 

Dịch vụ xe cao cấp phục vụ cư dân vinhomes riverside

Lái xe là những người chuyên nghiệp và được tuyển chọn kỹ lưỡng

 

Mong muốn không chỉ dừng lại ở việc phục vụ cư dân tốt nhất, Nhận thấy được người thân, bạn bè của cư dân gặp những khó khăn khi di chuyển trong khu đô thị Vinhomes Riverside rộng 18ha. Chủ đầu tư Vingroup khi đưa dịch vụ vào sử dụng còn nhằm đáp ứng được nhu cầu đi lại của người thân và bạn bè của cư dân.

Dịch vụ Premium Butler Transport duy trì hoạt động 24/7 qua hệ thống tổng đài, sẵn sàng phục vụ nhu cầu của cư dân Vinhomes Riverside bất cứ lúc nào.

  • ĐẶC BIỆT: Trong 2 tháng đầu ra mắt, Chủ đầu tư sẽ áp dụng chính sách ưu đãi giảm 30% phí cho cư dân Vinhomes Riverside.

Với việc phát triển dịch vụ xe đẳng cấp này, tập đoàn Vingroup đã nâng tầm chất lượng dịch vụ vốn đã rất đẳng cấp lên một tầm mới.

 

Dịch vụ xe cao cấp Vinhomes Riverside hứa hẹn mang đến cho cư dân những tiện ích hoàn toàn mới

Dịch vụ xe cao cấp Premium Butler Transport​ tại Vinhomes Riverside

 

Trở thành đơn vị chủ đầu tư đi đầu tại Việt Nam trong dịch vụ vận hành xe cao cấp ngay tại khu đô thị. Với cư dân Vinhomes Riverside, dịch vụ xe an toàn, riêng tư và đẳng cấp này sẽ đảm bảo cung cấp một dịch vụ xứng tầm và sự thoải mái tối đa khi cư dân có nhu cầu di chuyển.

Vinhomes Riverside ngày càng đáp ứng được những kỳ vọng của cư dân và khách hàng bằng việc liên tục nâng cấp bổ sung những dịch vụ của mình để xứng danh là khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ