ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

HÀ NỘI XƯA – HÀ NỘI CỦA NHỮNG MÙA NHỚ


Hà Nội giờ đây có chen chúc những tòa nhà cao tầng, những vỉa hè có trơ trọi bóng cây hay những mái ngói thâm nâu đã được sửa sang khang trang sạch sẽ thì ấn tượng về một Hà Nội trầm mặc, xưa cũ vẫn không phai mờ trong tâm trí những người gắn bó nơi đây. Mỗi độ thu về cùng gió heo may, hương cốm mới, cả một trời ký ức trong lòng những người yêu Hà Nội lại bồi hồi sống dậy. Người đi xa nhớ một Hà Nội trong ảo ảnh, hình dung. Người ở gần nhớ một Hà Nội của dĩ vãng.

  Hà Nội nay đã đổi khác, ồn ào hơn, xa hoa, tráng lệ hơn, những con phố luôn ngập tràn ánh đèn, tấp nập người qua lại. Các con đường không còn yên ả, tĩnh lặng như xưa. Hà Nội đang chuyển mình, thay đổi để hòa nhập với quốc tế nhưng nó cũng khiến nhiều người hoài niệm về một Hà Nội xưa, Hà Nội của bình yên và giản dị.

  Đâu đó giữa lòng Hà Nội, vẫn có người muốn đi tìm sự bình yên, đi tìm chút êm ả bình thản của cuộc sống. Nhưng thật khó để tìm điều đó giữa chốn phồn hoa đô thị này. Người Hà Nội xưa ở trung tâm, thích sự bình yên. Người Hà Nội nay muốn mang Hà Nội ra xa hơn một chút. Để đi kiếm tìm sự bình yên mới, khi mà Hà Nội nay náo nhiệt ồn ào và xô bồ hơn xưa.

 

 

  Nằm tại phía Tây của Hà Nội, cách không xa trung tâm, Vinhomes Thăng Long được ví như trung tâm mới của thành phố. Nằm trên tuyến đường Đại lộ Thăng Long. Cách không xa trung tâm thủ đô, nằm trên tuyến đường Đại lộ Thăng Long, Vinhomes Thăng Long được ví như trung tâm mới tại phía Tây Hà Nội.

  Mặc dù là một dự án ngoại ô phía Tây, thế nhưng khoảng cách từ Vinhomes Thăng Long tới nội thành Hà Nội, cư dân ở đây chỉ mất 5 phút di chuyển trên trục đường đại lộ Thăng Long. Điều này khiến cư dân thuận tiện hơn khi làm việc trong nội đô. Ngoài ra đại lộ Thăng Long là một đại lộ hiện đại với nhiều làn đường thông thoáng giúp khách hàng có thể thoải mái lưu thông mà không lo bị tắc đường.

  Vinhomes Thăng Long cũng có một cơ sở hạ tầng dựa trên ý tưởng xây dựng không gian xanh, điều mà các khu đô thị/ chung cư cao cấp nội thành khó có thể có đươc. Dự án Vinhomes Thăng Long nằm trên diện tích hàng trăm ngàn m2, giúp người dân ở đây có thể tận hưởng nhiều không gian sống hơn.

 

 

  Thêm vào đó, với chủ đầu tư Vingroup uy tín, cư dân ở đây cũng có thể hưởng thụ trọn vẹn cuộc sống với tiện ích đầy đủ từ tập đoàn. Hệ thống trường học Vinschool, hệ thống bệnh viện Vinmec, hệ thống siêu thị Vinmart….được đồng bộ trong khu đô thị, biến Vinhomes Thăng Long trở thành một thành phố thu nhỏ.

  Vinhomes Thăng Long sẽ là điểm đến lý tưởng cho những người đi tìm không gian riêng, chút chậm lại trong nhịp sống hối hả hàng ngày. Ở đây, không còn khói bụi, không có ồn ào, không còn sự xô bồ, vội vã của dòng người qua lại...chỉ có sự thanh bình, yên ả giữa khoảng trời mênh mông thoáng đãng.

  Vinhomes Thăng Long, nơi mà bạn sẽ tìm được một Hà Nội xưa, một Hà Nội với những giá trị cũ: rất bình yên, nhẹ nhõm, không còn xô bồ, không còn những lo toan hay mệt mỏi.


Xem thêm: vinhomes thang long

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ