ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Mua nhà Vinhomes Thăng Long – Mua giá trị cuộc sống


Nhiều người cho rằng, mua nhà ở là mua nơi định cư của gia đình, chốn quay về sau những giờ làm việc. Thế nhưng, khi nhu cầu cuộc sống ngày nay tăng cao, áp lực cuộc sống lớn, thì nhà không chỉ còn là nơi cư trú mà còn là nơi giải trí, thư giãn hay tận hưởng giá trị cuộc sống.

  Những dự án bất động sản của Vingroup luôn được đánh giá cao bởi họ tập trung vào việc bán giá trị cuộc sống chứ không tập trung vào việc bán nhà ở. Và dự án biệt thự sinh thái gần đây nhất, Vinhomes Thăng Long được coi là con át chủ bài của Vingroup trong năm 2016. Không gian sống rộng, hồ điều hòa liền kề, mật độ “xanh” cao đi kèm hàng loạt tiện ích đồng bộ từ Vingroup… là những điểm mạnh của Vinhomes Thăng Long khi so sánh với các dự án khác. 

 

Dấu ấn giá trị cuộc sống tại Vinhomes Thăng long

 

  Vinhomes Thăng Long nằm trong quần thể khu đô thị Nam An Khánh cách trung tâm Hà Nội 5km nên  có diện tích đất lớn đủ để tạo nên một không gian sống thoáng đãng, cách xa môi trường sống ngột ngạt, đông đúc của nội thành. Tổng diện tích của Vinhomes Thăng Long là 22,4 hecta, trong đó không gian xây dựng chỉ chiếm 27.3%, còn lại dành cho không gian công cộng như công viên, vườn cây xanh hay các công trình giải trí.  Điểm này được đánh giá là điểm mạnh nhất của Vinhomes Thăng Long.

  Bên cạnh không gian sống lý tưởng, Vinhomes Thăng Long còn nằm bên cạnh hồ nhân tạo. Hồ nhân tạo này giúp điều hòa môi trường sống trong các ngày hè oi bức hoặc cung cấp độ ẩm trong không khí khiến 4 mùa đều ôn hòa.

  Trên thực tế, Vingroup có thể vượt trội hẳn hơn những chủ đầu tư khác bởi những tiện ích đồng bộ đi kèm như VinEco, Vinschool, Vinmart… tạo điều kiện cho cư dân có đầy đủ tiện ích xung quanh mình. Các tiện ích đi kèm đều có chất lượng cao, đều do Vingroup trực tiếp chủ quản nên cư dân có thể hoàn toàn yên tâm.

 

Xem thêm: Vinhomes Thăng Long hâm nóng thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội

 

Kiệt tác thiết kế Vinhomes Thăng Long

 

  Ngoài những điều trên, Vingroup còn đem lại sự yên tâm cho người có nhu cầu mua nhà đất nhờ uy tín của mình. Tất cả các dự án của Vingroup đều được săn đón dù giá cao hơn hẳn các dự án cùng phân khúc. Lý giải cho điều này, việc bán giá trị cuộc sống được ưu tiên trong mỗi dự án chính là chìa khóa cho cho sự thành công của Vingroup cho tới nay dù gia nhập ngành bật động sản chưa lâu.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ