ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Vinhomes Thăng Long, Biệt thự yên bình cửa ngõ phía Tây Hà Nội


Dự án Biệt thự, nhà liền kề Vinhomes Thăng Long được đầu tư và phát triển bởi Tập Đoàn Vingroup, Đơn vị Bất động sản uy tín số 1 Việt Nam. Khách hàng có thể đặt niềm tin và lựa chọn Vinhomes Thăng Long ngay hôm nay

Một khu biệt thự Yên bình nằm Biệt lập với khu nội đô đông đúc, Vinhomes Thăng Long là dự án biệt thự, nhà liền kề đẳng cấp bàn giao hoàn thiện nội thất đầu tiên tại cửa ngõ ra vào Phía Tây Thủ Đô Hà Nội và được bàn giao đến tay khách hàng ngay trong Tháng 12/2016.

Vinhomes Thăng Long- Vùng đất yên bình giữa lòng Hà Nội

Vinhomes Thăng Long - Dự án đẳng cấp số 1 tại phía Tây thủ đô Hà Nội

 

Trong kí ức tuổi thơ của người dân Hà Nội, Hà Nội xưa gắn với những góc phố rợp bóng cây, sự mộc mạc, giản dị với những ngôi nhà cũ kỹ, những bức tường vàng, cửa gỗ màu xanh, đường phố leng keng tiếng xe điện...

Lớn dần theo năm tháng, nơi ngõ nhỏ, phố nhỏ, nhà chẳng còn như trước vì phố dường như chật hơn, những con đường dài khói bụi.... Hà Nội ngày xưa giờ trở nên vừa gần vừa xa, vừa lạ vừa quen.

 

Vinhomes Thăng Long mang nét bình yên của thủ đô Hà Nội

Người Hà Nội xưa ở trung tâm, thích sự bình yên.

Người Hà Nội nay muốn mang Hà Nội ra xa hơn một chút, để đi tìm kiếm sự bình yên mới, khi mà Hà Nội hôm nay ồn áo, náo nhiệt và xô bồ hơn.

Vinhomes Thăng Long - Nơi giao thoa kì diệu giữa một Hà nội xưa và nay.

Nơi tìm thấy một Hà Nội bình yên giữa phố phường nhộn nhịp. Sống hiện đại bên thiên nhiên nhưng rất thanh bình và yên ả.

Thành phố yên bình tại phía tây thủ đô Hà Nội - biệt thự Vinhomes Thăng Long

Vinhomes Thăng Long - Nơi trở về bình yên giữa lòng Hà Nội.

 

Biệt thự và Nhà Liền Kề Vinhomes Thăng Long - Đất quý như ngọc, thế mạnh như rồng.

Vị thế rồng bay.
Vinhomes Thăng Long được truyền cảm hứng từ mảnh đất Hà Nội ngàn năm với thế đất tựa rồng bay, thể hiện khát vọng mở rộng và đổi mới thành phố, đưa Hà Nội vươn lên một tầm cao mới.

Thế đất Vinhomes Thăng Long Tựa thế rồng bay

Tọa lạc tại mảnh đất long mạch phía Tây của Hà Nội, dự án nằm ở vị trí đầu rồng, nơi nắm giữ sức mạnh, ngự thế uy phong.

 

Vinhomes Thăng Long - Ngự thế uy phong

Theo quy hoạch phát triển đô thị đã phê duyệt, khu vực phía Tây Hà Nội sẽ trở thành trung tâm văn hòa, chính trị, thương mại của thủ đô. Vinhomes Thăng Long nằm trên Đại lộ Thăng Long, cách trung tâm Hội nghị Quốc gia 5 phút lái xe và được thụ hưởng hạ tầng giao thông mở rộng với đường vành đai 4, đường liên kết nối trực tiếp với Đại lộ Thăng Long, Lê Trộng Tấn, Lê Văn Lương kéo dài...

Ví thế uy phong - Vinhomes Thăng Long

Biệt lập khép kín

Với quy mô khoảng 24ha và mật độ xây dựng 27,3%, Vinhomes Thăng Long bao gồm 798 căn biệt thự, nhà liền kề và Shophouse được xây dựng biệt lập, khép kín, mang lại không gian sống riêng tư, an toàn tuyệt đối.

Biệt thự, nhà liền kề Vinhomes Thăng Long thiết kế biệt lập. khép kín

Thiết kế hiện đại

Được tư vấn thiết kế cảnh quan bởi đơn vị hàng đầu thế giới Haysom Architects (Úc), các căn biệt thự mang phong cách kiến trúc hiện đại với không gian rộng mở, thoáng đãng, sân vườn bao quanh toàn bộ căn nhà.

Thiết kế hiện đại và kiến trúc xanh rộng mở tại Vinhomes Thăng Long

Vinhomes Thăng Long sở hữu Hạ tầng hoàn hảo.

Trường học liên cấp Vinschool

Trường liên cấp Vinschool với mô hình giáo dục ưu Việt, Với đội ngũ giáo viên có trình độ và nhiệt huyết cùng cơ sở vật chất hiện đại giúp thế hệ trẻ của Vinhomes Thắng Long được phát triển toàn diện về trí tuê, sức khỏe và tinh thần.

Trường học Vinschool tại dự án Vinhomes Thăng Long

Đại siêu thị VinMart

Siêu thị VinMart với tôn chí " vì chất lượng cuộc sống của mọi nhà" cung cấp cho cư dân các sản phẩm trong nước và nhập khẩu có nguồn gốc rỏ ràng, chất lượng đảm bảo, được kiểm soát nghiêm ngặt bởi Tập đoàn Vingroup.

Vinhomes Thăng Long được coi như một Thành phố thu nhỏ Văn minh đẳng cấp sở hữu các Dịch vụ đẳng cấp 5 sao của Chủ đầu tư Vinhomes.

Thừa hưởng hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn cao từ các khu đô thị đẳng cấp mang thương hiệu Vinhomes, Vinhomes Thăng Long phát huy thế mạnh với những dịch vụ được thiết kế riêng phù hợp với phong cách sống của cư dân. Ngoài ra, Mỗi ngày trải nghiệm tại Vinhomes Thăng Long là sự trải nghiệm và an hưởng môi trường sống thuần khiết, yên bình, đảng cấp vượt trội trong sự kết nối, sẻ chia của một cộng đồng cư dân văn minh, phồn thịnh.

Để nhận thông tin chi tiết và chính xác nhất về dự án, xin quý vị liên hệ trực tiếp Hotline: 0967.758.758 để được hỗ trợ.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ