ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Mặt bằng Shophouse và nhà liền kề Vinhomes Thăng Long


Vào ngày 29/5, chủ đầu tư Techcom Developer và tập đoàn Vingroup đã tổ chức chương trình mở bán dự án Vinhomes Thăng Long. Trong chương trình này, chủ đầu tư đã cho ra mắt mặt bằng chính thức của những căn biệt thự đơn lập, các căn shophouse, liền kề và những căn song lập được mở bán.

Tân Thời Đại hân hạnh là nhà phân phối chính thức các căn biệt thự tại dự án này và trân trọng được cung cấp cho quý vị nhà đầu tư những thông tin chính xác, cụ thể, về toàn bộ dự án biệt thự đẳng cấp, đáng sống nhất Hà Nội này.

 

 Mặt bằng biệt thự Liền kề Vinhome Thăng Long

  Gồm 187 căn hộ.
  Diện tích lô đất 90 m2.
  Diện tích xây dựng 66 m2.
  Diện tích sàn xây dựng 256,16 m2.

  Nhà Liền Kề gồm có 4 tầng: tầng 1, 2, 3, 4. Tầng 1 có sảnh, sân sau và phòng khách, phòng ăn, bếp và WC. Tầng 2, 3 có phòng ngủ phòng sinh hoạt chung, WC. Tầng 4 là nơi có phòng thờ và 2 khu vực sân thượng

 

 

Mặt bằng nhà liền kề Vinhomes Thăng Long

 

 

 Mặt bằng shophouse Vinhomes Thăng Long

  Bao gồm 72 căn hộ.
  Diện tích đất : 90 m2.
  Diện tích xây dựng : 66 m2.
  Diện tich sàn xây dựng: 256,17 m2.

Shophouse được xây dựng 4 tầng : tầng 1,2,3,4 và tầng mái.

Tầng 1 là diện tích kinh doanh, hoặc cho thuê có sảnh và sân sau, WC. Tầng 2 có phòng khách, bếp,phòng ăn, WC. Tầng 3 có 2 phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung, ban công. Tầng 4 là phòng ngủ, phòng thờ và sân thượng

 

 

Mặt bằng Shophouse

 

  Biệt thự liền kề và shophouse Vinhomes Thăng Long được thiết kế tổng thể hài hòa, tối ưu cho căn hộ, thiết kế theo hơi hướng màu sắc Địa Trung Hải, các căn biệt thự này nổi bật với gam màu sáng, trang nhã mang đậm phong cách châu Âu sang trọng đẳng cấp.

  Khu đô thị Vinhomes Thăng Long được chủ đầu tư Vingroup quy hoạch một không gian sống đẳng cấp tại phía Tây Hà Nội. Có một vị trí thuận lợi kết nối linh hoạt giao thông với các khu vực kinh tế , chính trị của thành phố và cả nước.

  Nằm trong quần thể dự án, cư dân sinh sống tại biệt thự liền kề và shophouse sẽ được hưởng nhiều tiện ích đầy đủ của dự án như: trường học Vinschool các cấp, phòng khám Vimec hiện đại, siêu thị, khu vui chơi giải trí, đường đi bộ ven hồ và nhiều tiện ích dịch vụ khác.

  Với diện tích lớn nhất, sống tại biệt thự liền kề và shophouse thể hiện đẳng cấp sống thượng lưu, thời thượng nhất của chủ nhân sống tại đó. Mô hình biêt thự đơn lập là một mô mình khép kín hoàn toàn, có tường rào bao quanh đảm bảo an ninh tuyệt đối cho gia đình bạn.

 

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ