ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Mua nhà The Matrix One - MỘT VỐN, BỐN LỜI


ĐẦU TƯ 1 CĂN HỘ THE MATRIX ONE MỄ TRÌ, KHÁCH HÀNG "NHẬN NGAY 4 LỜI" gì?

Cái "LỜI" đầu tiên: Căn hộ thiết kế tối ưu, tận dụng tối đa không gian thoáng sáng. Bên trong căn hộ được trang bị nội thất liền tường cao cấp từ các thương hiệu như Duravit, Bosch,... 2 ưu điểm này của căn hộ giúp kiến tạo chất sống tinh hoa một cách trọn vẹn nhất.

Cái "LỜI" số 2: Sở hữu một căn hộ The Matrix One, khách hàng sở hữu ngay một bất động sản "VÀNG" hiếm có tại trung tâm phía Tây thủ đô. Vị trí dự án nằm ngay cạnh Bộ Ngoại Giao, Sân Vận động Mỹ Đình, và Trường đua F1... Từ vị trí này, khách hàng có thể dễ dàng kết nối với hệ thống giao thông huyết mạch: Mễ Trì, Châu Văn Liêm, Lê Quang Đạo, và Đại lộ Thăng Long. NHẤT VỊ NHÌ HƯỚNG là đây chứ đâu xa?

mua nhà the matrix one - MỘT VỐN BỐN LỜI

Cái "LỜI" số 3: Tiện ích “all in one” giúp nâng tầm giá trị sống của cư dân "DUY NHẤT CÓ TẠI THE MATRIX ONE". Tiện ích cơ bản như: trường học, sân tập thể thao, bể bơi, vườn Nhật, hồ hoa súng được tô điểm bởi tiện ích đẳng cấp hàng đầu Hà Nội: Công viên - hồ điều hòa 14ha, đường đua F1 số 1 tại Việt Nam. Căn hộ "SANG" phải đi kèm tiện ích "CHẢNH" chính là đây!

Cái "LỜI" số 4 "LỚN NHẤT: Đây là lợi ích hệ quả từ 3 cái "LỜI" bên trên. Một căn hộ thừa hưởng :
+ Thiết kế đẳng cấp
+ Vị trí độc tôn
+ Tiện ích "HIẾM CÓ"
thì giá trị tương lai dài hạn của căn hộ đó, chắc chắn, sẽ được nâng cao.

Tóm lại, dù Qúy vị là một nhà đầu tư sành sỏi hay một khách hàng yêu thích cuộc sống tinh hoa đẳng cấp, "NHẬN NGAY 4 LỜI" như trên quả thực vô cùng hấp dẫn! Vậy, Qúy vị còn chờ đợi điều gì nữa mà không đặt chỗ ngay một căn hộ siêu hot tại The Matrix One Mễ Trì?

 

 

Tổng quan dự án 
Phân tích căn hộ 2 phòng ngủ The Matrix One
Phân tích căn hộ 3 phòng ngủ The Matrix One Mỹ Đình
Phân tích căn hộ dualkey The Matrix Mễ Trì - Lê Quang Đạo

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ