ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Đầu tư cho thuê – Lợi ích kép từ việc sở hữu căn hộ tại The Matrix One


The Matrix One do MIKGroup phát triển được ví như “con gà đẻ trứng vàng” tại khu vực Mỹ Đình bởi tiềm năng sinh lời vượt trội từ việc cho thuê lại và đầu tư làm “của để dành".

Nguồn: Báo Tiền Phong

Nhu cầu cao, tiềm năng cho thuê lớn

Theo bà Nguyễn Hoài An, Giám đốc CBRE Hà Nội, thời gian qua, mặc dù dịch Covid-19 bùng phát khắp toàn cầu, nhưng nhờ những quyết sách kịp thời và đúng đắn của Chính phủ nên Việt Nam vẫn được cho là điểm đến an toàn ở châu Á.

Điều này khiến các nước trên thế giới có cái nhìn khác về Việt Nam, không chỉ ở góc độ phòng chống dịch.

Tiềm năng sinh lời của The Matrix One là khó có thể bàn cãi

Tiềm năng sinh lời của The Matrix One là khó có thể bàn cãi


Nhiều chuyên gia nhận định, làn sóng đầu tư, xây dựng khu công nghiệp, nhà máy của các Tập đoàn, doanh nghiệp lớn trên thế giới tại Việt Nam sẽ “bùng nổ” trong 3 - 5 năm tới đây, kéo theo lượng lớn các chuyên gia nước ngoài tới Việt Nam làm việc và sinh sống. Nhu cầu cao về nhà ở, thuê căn hộ cũng theo đó tăng lên với dự báo sẽ theo cấp số nhân chỉ trong thời gian ngắn.

Nói về triển vọng nhà đầu tư nước ngoài sẽ “đổ bộ” vào Việt Nam trong tương lai gần, ông Đặng Trọng Đức, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Khải Toàn (KTG) cho rằng trong những năm qua, nguồn vốn FDI đổ vào Việt Nam khá lớn, một số hiệp định thương mại với các nước lớn được ký kết… Đó là những thuận lợi rất lớn cho bất động sản phát triển, đặc biệt là mảng cho thuê, bao gồm cả căn hộ lẫn bất động sản công nghiệp.

Phối cảnh 2 tòa căn hộ The Matrix One Mỹ Đình

Phối cảnh 2 tòa căn hộ The Matrix One Mỹ Đình

 

Bình luận về tiềm năng đầu tư cho thuê lại tại Hà Nội, Tổng thư ký Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam Nguyễn Văn Đính, cho rằng Mỹ Đình sẽ là “mảnh đất màu mỡ”, bởi khu vực này tập trung khá nhiều nhóm khách nước ngoài, các công ty đa quốc gia với nhu cầu thuê căn hộ cao cấp để ở rất lớn.

Chính vì nhu cầu cao, thời gian qua, Mỹ Đình được đánh giá là khu vực có tỷ suất sinh lời về cho thuê nhà ở đạt mức cao nhất của Hà Nội. Theo báo cáo của CBRE về thị trường BĐS Hà Nội, phía Tây Thủ đô (trong đó có Mỹ Đình) là khu vực có tỷ suất sinh lời về cho thuê nhà ở đạt mức cao nhất. Có giai đoạn, con số này đạt tới 5,7% so với mức trung bình của Hà Nội là 5%.

Ông Đính cũng cho rằng, nhu cầu người nước ngoài mua nhà tại Việt Nam tăng mạnh kể từ sau khi Luật Nhà ở cho phép người nước ngoài được mua không quá 30% căn hộ tại một dự án. Do lực cầu lớn nên xuất hiện một số người nước ngoài mua sản phẩm và cho thuê, bán lại đặc biệt là các dự án cao cấp được thực hiện bởi các chủ đầu tư, đơn vị phát triển uy tín, có thương hiệu.

Bên cạnh đó, số lượng các dự án văn phòng ở Mỹ Đình cũng tăng cao trong những năm gần đây. Thống kê sơ bộ của các đơn vị tư vấn, hiện khu vực này có hơn 30 dự án văn phòng lớn nhỏ đang chuẩn bị được đưa vào khai thác. Ngoài ra còn có 28 trụ sở tập đoàn, tổng công ty nhà nước cũng sẽ được xây dựng ở khu vực này, trong đó có những toà nhà đang xây dựng như Vicem và Vinacomin… Đây sẽ là nhân tố quan trọng khiến nhu cầu thuê căn hộ ở khu vực Mỹ Đình được dự báo là sẽ “cháy hàng” trong nay mai.

Chuỗi giá trị khiến The Matrix One là số 1

Quay trở lại với dự án The Matrix One, một chuyên gia về bất động sản đánh giá, tiềm năng sinh lời cao của dự án này là không phải bàn cãi nếu nhà đầu tư rót tiền tại thời điểm này. 
Bởi lẽ, The Matrix One tọa lạc tại vị trí “vàng” hiếm có còn sót lại tại khu vực Mỹ Đình với hệ thống giao thông “không thể tốt hơn”, kết nối trực tiếp với các tuyến đường huyết mạch trong địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Dự án cũng nằm ngay trung tâm hành chính – kinh tế – giải trí mới của Thủ đô mà theo đánh giá thì mức độ sầm uất và năng động của khu vực này còn được đánh giá là triển vọng hơn cả nhiều khu nội thành cũ.

Đầu tư cho thuê – Lợi ích kép từ việc sở hữu căn hộ tại The Matrix One 

Theo các chuyên gia, việc phát triển đồng bộ tại khu vực Mỹ Đình đã giúp khu vực này trở thành một trong những nơi hút các dự án lớn tại Hà Nội. Xung quanh khu vực lõi, gần sân vận động Mỹ Đình giá đất cũng như giá căn hộ, giá cho thuê lại căn hộ có xu hướng tăng qua các năm. Trong đó, The Matrix One cũng không là ngoại lệ.

Khảo sát của nhiều sàn giao dịch bất động sản cho thấy, thời điểm trước khi xảy ra dịch bệnh, các căn hộ 2 – 3 phòng ngủ tại đây có giá cho thuê trung bình lên tới 25.000.000 – 45.000.000 đồng/tháng đối với căn hộ cao cấp. Mức giá cho thuê căn hộ tại Mỹ Đình ngày càng tăng là do tỷ lệ cư dân sinh sống trong các dự án rất cao, nhu cầu sinh hoạt, mua sắm, sử dụng dịch vụ nhiều dẫn đến giá trị thương mại của bất động sản tăng cao.

Đặc biệt, The Matrix One cũng nằm kế cận “Korean Town” của khu vực Mễ Trì – điểm quy tụ một lượng lớn các doanh nhân, chuyên gia cấp cao Hàn Quốc. Vì vậy, việc lựa chọn nhà ở của những đối tượng này cũng khắt khe hơn, cả về vị trí, thiết kế và môi trường sống. Họ thường lựa chọn sống trong những biệt thự và căn hộ hạng sang. Giá các dịch vụ ở đây khá đắt đỏ, nhưng cuộc sống ở khu vực này khá bình yên, đảm bảo an toàn an ninh.

Phối cảnh lung linh của dự án The Matrix One Mỹ Đình

Phối cảnh lung linh của dự án The Matrix One Mỹ Đình

 

Thiết kế căn hộ tại The Matrix One rất hợp lý với nhiều diện tích linh hoạt khác nhau, từ căn hộ 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ hay căn hộ Dualkey, phù hợp cho nhiều đối tượng khách thuê, đặc biệt là người nước ngoài.

Xem thêm bài viết về các loại hình căn hộ tại dự án The Matrix One Hà Nội:

 

Ngoài ra, một trong những giá trị nổi trội của The Matrix One chính là không gian sống chuẩn 5 sao hội tụ các yếu tố an toàn – sạch – văn minh – hiện đại và chuẩn quốc tế, thiết kế căn hộ thông minh, nội thất đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Bosch, Duravit... mang đến những trải nghiệm khác biệt, thể hiện đẳng cấp của tầng lớp thượng lưu.

Với những giá trị độc tôn từ vị trí, mức giá đầu tư ban đầu hợp lý, cùng mức giá cho thuê trong khu vực cao, tỷ suất lợi nhuận cho thuê tại The Matrix One có thể cao hơn các dự án khác cùng phân khúc.

Chung cư Masteri West Heights


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ