ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Phố đi bộ Ecopark đầu tiên theo phong cách Hàn Quốc có gì đặc biệt?


Phố đi bộ dài nhất Ecopark đầu tiên được toạ lạc dưới khối chân đế của chung cư Sky Oasis chính thức mở bán tại tháng 3/2020 hứa hẹn sẽ trở thành tụ điểm mới của giới trẻ, các gia đình trong tương lai gần đây.

Phố đi bộ dài nhất Ecopark nằm dưới khối đế 2 tầng thương mại sầm uất của Sky Oasis dài tới 2.5km và theo phong cách CHUẨN HÀN QUỐC giống các con phố đi bộ nổi tiếng như Itaewon, Hongdae,... Đây chắc chắn sẽ thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm ghé thăm để giải trí, check-in, thưởng thức ẩm thực, mua sắm,.. và là một điểm thu hút khách du lịch Hà Nội tương lai sau khi đi thăm Bát Tràng.

Tìm hiểu thêm về chung cư mới mở bán ECOPARK SKY OASIS tại: http://tanthoidai.com.vn/ban-chung-cu-ecopark-gia-ban-chinh-sach-moi-nhat-t3-2020-tu-cdt-18773.html

Con phố đi bộ này rộng từ 22-45m, dài 2.5km, bắt đầu từ CT012 dọc theo khu vịnh đảo và kết thúc tại trường quốc tế Hàn Quốc sắp ra mắt. Con phố sẽ chia ra thành khu phố Ẩm thực - Shopping - Checkin - Giải trí riêng biệt để du khách có nhiều điểm thăm quan và trải nghiệm tại con phố đi bộ này.

2 tầng thương mại khối đế sầm uất rộng gần 11.000m2 đắt giá nhất Sky Oasis với các thương hiệu thời trang, ăn uống nổi tiếng. Tầng 2 của khối thương mại có ban công xanh - thiết kế độc đáo có 1 không 2 mà không dự án nào sở hữu. Kể cả khi TTTM này đông đúc người qua lại, KH vẫn có thể tận hưởng một không khí trong lành mát mẻ giữa không gian sôi động tại con đường giải trí Sky Oasis 

Phố ẩm thực (Hàn, Nhật, Việt, chuỗi nhà hàng ngắm hoa anh đào: Sau khi các khách hàng đã mua sắm và vui chơi giải trí, phố ẩm thực sẽ là một điểm dừng chân với các chuỗi nhà hàng ẩm thực nổi tiếng của Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, chuỗi nhà hàng thương hiệu quốc tế nổi tiếng, chuỗi cửa hàng ăn nhanh, cửa hàng hoa và trà để ngắm hoa anh đào nở rộ trên cả tuyến phố 

Phố Shopping: Shopping in the park nghĩa là đi shopping tại công viên quy tụ hàng trăm thương hiệu mua sắm nổi tiếng thế giới 

Phố Giải trí: Bắt gặp tất cả các loại hình giải trí như Sân trượt băng, Rạp chiếu phim, Bar, Pub, Bowling Centre,.. và một khu vực dành riêng cho TRẺ EM như thế giới Lego, Game Center,.. 

Các quảng trường Festival tổ chức lễ hội cuối tuần và dịp lễ đặc biệt cho du khách thưởng thức và chiêm ngưỡng. Bên cạnh đó còn có TTTM rộng lớn, Vườn Tượng theo phong cách Nhật Bản, Hàn Quốc, vườn hoa thác nước,.. là nơi nghỉ chân của khách hàng.

Phố đi bộ của Sky Oasis Ecopark

Tuyến phố checkin là một trong những tuyến phố thú vị nhất dành cho các khách hàng trẻ trải nghiệm tại Ecopark:

+ Phố Hologram 7D - Digital: Nơi đây được áp dụng những kĩ thuật chiếu ánh sáng tạo ra hình ảnh như hồ nước, cá heo, thú vật trên mảng hình vài trăm mét như hình ảnh thật.
+ Phố bích hoạ 3D theo các chủ đề thắng cảnh, đại dương,.. như đi du lịch khắp nơi trên thế giới.
+ Cầu tình yêu, Bức tường tình yêu, phố hoa anh đào.

Tuyến phố Check-in của phố đi bộ Sky Oasis Ecopark

Phố Fantasy: Tuyến phố đi bộ dành riêng cho trẻ em với nhiều phép màu được CĐT chú trọng tạo nên quy tụ hàng chục nhà hàng theo phong cách cổ tích, phòng chiếu phim Monogram khiến trẻ em vui chơi giải trí, ăn uống mọi lúc. 

Bên cạnh đó, tuyến phố đi bộ dài hơn 2.5km sở hữu xe lửa dạo quanh để phục vụ cho các gia đình có con trẻ, người già.

Việc kiến tạo tuyến phố này không chỉ phục vụ cho các cư dân sinh sống và làm việc tại nơi đây, đây còn là một điểm thu hút khách du lịch phục vụ cho các khách hàng đầu tư cho thuê căn hộ dịch vụ ở Ecopark. Với con phố đi bộ Ecopark CHUẨN HÀN QUỐC đầu tiên tại Việt Nam chắc chắn sẽ thu hút hàng triệu lượt khách du lịch không chỉ trong nước mà còn là các khách du lịch quốc tế tới đây sinh sống và trải nghiệm không gian tại nơi đây.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ