ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Phong cách kiến trúc chuẩn Châu Âu tại Vinhomes Star City Thanh Hóa


Dự kiến phong cách kiến trúc sẽ rất tinh tế và độc đáo, dự án Vinhomes Star City sẽ trở thành một khu đô thị kiểu mẫu tại tỉnh Thanh Hóa với không gian sống tiện nghi, sang trọng và thực sự an lành. Dự án đang thực sự thu hút được sự quan tâm cực lớn cửa các khách hàng cả tại Thanh Hóa và các tỉnh thành trên cả nước.

Thời gian gần đây, các phong cách kiến trúc tại các dự án do Vingroup triển khai đang ngày càng được khách hàng ưa chuộng bởi sự hợp lý, tiện nghi, tinh tế, sang trọng và đặc biệt là hơi thở thiên nhiên trong lành vẫn luôn tràn ngập trong từng căn biệt thự, từng căn hộ tại dự án. Các phong cách kiến trúc này lấy điểm nhấn là các giải pháp kiến trúc nhiệt đới làm cho kiến trúc căn nhà vừa hiện đại, vừa mang màu sắc truyền thống, vừa phù hợp với cảnh quan thiên nhiên.

Không chỉ hiện tại, tiện nghi, các căn biệt thự Vinhomes Star City Thanh Hóa còn đề cao các chi tiết mang phong cách dân gian với các khung cửa, mái vòm, cột nhà… cách điệu đẹp mắt. Đây được xem là xu hướng kiến trúc có tính thẩm mỹ cao nên là sự lựa chọn của các gia đình “đẳng cấp”.

Tại các căn biệt thự, liền kề Vinhomes Star City, các không gian đã được cách tân để phù hợp với cuộc sống hiện đại. Các kiến trúc sư tài ba từ các công ty hàng đầu đã và đang thiết kế những không gian sống ấn tượng nhưng không đặt nặng tính cầu kỳ mà kết hợp khéo léo giữa phong cách kiến trúc hiện đại và cổ điển, sử dụng những chi tiết trang trí đơn giản mà vẫn tinh tế. Đó là sự kết hợp của các đường nét duyên dáng, trang nhã phong cách cổ điển phương Tây và mái ngói dốc truyền thống đặc trưng của nền kiến trúc Việt Nam. Các không gian sống được thiết kế với rất nhiều khe thoáng và cửa sổ giúp mỗi căn phòng đều ngập tràn ánh sáng tự nhiên và gió trời.

 

 

Xem thêm:  Tiểu Khu Hoa Hồng Vinhomes Star City Thanh Hóa lợi thế vị trí độc tôn

 

Bên cạnh kiến trúc thực sự hợp lý, dự án còn được chủ đầu tư đặt trọn tâm huyết với việc bố trí các không gian xanh, hồ điều hòa trải khắp dự án, nằm xen kẽ và hòa quyện với các kiến trúc xây dựng. Các chủ nhân tương lai sẽ được hưởng trọn vẹn cuộc sống nghỉ dưỡng mỗi ngày giữa không gian sinh thái ngập tràn.

 

 

Đặc biệt, cùng với sự đầu tư vào kiến trúc và các không gian xanh, những tiện ích đẳng cấp dành riêng cho các cư dân cũng được cung cấp với hàng chục tiện ích điểm trải khắp dự án như khu nhà phố thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện ích, nhà hàng, cafe, trường liên cấp Vinschool, sân thể thao, sân chơi trẻ em, vườn nướng BBQ…

Tọa lạc tại vị trí trung tâm mới của Thành phố, nằm trong bán kính rất gần với trung tâm thành phố Thanh Hóa Hiện nay, Vinhomes Star City Thanh Hóa chắc chắn sẽ trở thành một khu đô thị kiểu mẫu thực sự đẳng cấp và sang trọng.

 

Xem thêm: vinhomes thanh hóa

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ