ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Tiểu Khu Hoa Hồng Vinhomes Star City Thanh Hóa lợi thế vị trí độc tôn


Phân khu tiểu khu Hoa Hồng được đánh giá là phân khu sở hữu vị trí thơ mộng nhất trong 5 phân khu tại Vinhomes Star City Thanh Hóa - dự án có quy mô lớn và đẳng cấp nhất tại Thanh Hóa.

TIỂU KHU HOA HỒNG - VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA

Đặc biệt, với vị trí đắc địa tiểu khu Hoa Hồng Vinomes Star City là tiểu khu ở gần nhất với mặt đường lớn và khu trung tâm hành chính, các cơ sở giáo dục, xã hội được đầu tư phát triển.
 Tại tiểu khu Hoa Hồng, tương lai sẽ là dãy mua sắm với các nhà phố thương mại Shophouse thời thượng, sầm uất và đường đại lộ Châu Âu ấn tượng - hứa hẹn sẽ là điểm đến mới trong tương lai.

Nằm trong dự án Vinhomes Star City Thanh Hóa -  Tiểu khu Hoa Hồng giai đợn 1 bao gồm các loại hình: Biệt thự song lập, Biệt thự đơn lập, nhà liền kề, nhà phố thương mại Shophouse với tổng 276 căn. Đây sẽ là nơi nhộn nhịp và sầm uất nhất dự án.

 

Mặt bằng phân khu - Tiểu khu Hoa Hồng

 

TIỂU KHU HOA HỒNG - HỘI TỤ ĐẦY ĐỦ TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP

Tiểu khu Hoa Hồng nằm rất gần các tiện ích cao cấp như: Đường chạy bộ , khu thể thao ngoài trời,  khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, vườn bốn mùa, đường đi dạo, khu sinh hoạt cộng đồng... Chính vì vậy, tiểu khu Hoa Hồng đặc biệt tạo sức thu hút đối với các gia đình có con nhỏ, mong muốn có một môi trường sống tiện nghi, tốt cho việc học hành và phát triển của con cái.
 
 Với những người “duy mỹ”, Tiêu khu Hoa Hồng tạo được sự ấn tượng nhờ đầu tư vào thiết kế kiến trúc. Mỗi căn biệt thự, liền kề, Shophouse Vinhomes Star City được thiết kế theo phong cách kiến trúc Pháp độc đáo, tạo nên sự thanh khiết, bình yên nhưng không kém phần sang trọng.

Hệ thống tiện ích đẳng cấp tạ dự án Vinhomes Star City Thanh Hóa

Bên cạnh đó, tiểu khu Hoa Hống còn có các khu vườn xanh mát trong mỗi căn biệt thự. Đây sẽ là khoảng sân rộng rãi cho con trẻ vui đùa, gia đình cùng nhau thưởng thức tiệc BBQ cuối tuần, ông bà làm nông dân tự trồng cây ăn quả, rau sạch ngay tại vườn nhà...

TÂN THỜI ĐẠI - PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN VINHOMES STAR CITY THANH HÓA

Tân Thời Đại - Đơn vị phân phối chính thức dự án xin đồng hành cùng Quý khách hàng. Nếu Quý vị đang quan tâm tới bất kỳ sản phẩm: Biệt thự Đơn lập, Song lập, Liền kề, nhà phố thương mại Shophouse, Nhà vườn của dự án xin vui lòng liên hệ Hotline 09966.1.6699  để được các thông tin chính thức từ Chủ đầu tư Vinhomes.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ