ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Shophouse Hạ Long - Sản phẩm của tập đoàn Sun Group


Shophouse Hạ Long: Những căn nhà phố phong cách châu Âu cuối cùng tọa lạc trên mặt đường Hạ Long thuộc phân khu Shophouse Europe, dự án Sun Plaza Grand World chính thức ra mắt thị trường.

SHOPHOUSE BÃI CHÁY 

Thuộc tổ hợp nhà phố thương mại Sun Plaza Grand World, phân khu Shophouse Europe bao gồm các dãy shophouse kiến trúc Vienna, Áo trải dài gần 1km trên mặt đường Hạ Long, Bãi Cháy, thành phố Hạ Long.

THIẾT KẾ SHOPHOUSE HẠ LONG

Mỗi căn shophouse Sun Group được xây dựng trên diện tích từ 120m2 đến 237,5m2, cao 5 tầng, diện tích sử dụng từ 572m2 đến 1.134m2, phù hợp vừa ở vừa kinh doanh và cho thuê linh hoạt tại trung tâm du lịch Bãi Cháy.

Shophouse Bãi Cháy

Shophouse Bãi Cháy, Hạ Long

Với lợi thế mặt tiền thoáng rộng ngay trên trục đường Hạ Long sầm uất, các căn shophouse Bãi Cháy vừa ra mắt có lợi thế để chủ sở hữu trực tiếp kinh doanh hoặc cho thuê kinh doanh các dòng sản phẩm, dịch vụ cao cấp như Luxury Car Auto, thời trang hàng hiệu, khách sạn hạng sang… Vị trí mặt đường sẽ là điểm tiếp cận dễ dàng nhất cho khách hàng một cách thụ động mà không cần đầu tư quá nhiều cho hoạt động quảng bá và đây cũng chính là điểm chạm đầu tiên của du khách khi tới tham quan dự án.

TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN LỚN CỦA SHOPHOUSE HẠ LONG

Được mệnh danh là miền đất của những giấc mơ, Shophouse Hạ Long lấy cảm hứng kiến trúc Vienna để lại dấu ấn trong từng đường nét thiết kế. Những con đường nội khu được ốp đá granite, những đài phun mô phỏng kiến trúc Áo đặc trưng như những điệu múa ballet trên nước, những bức tượng đá nghệ thuật được chạm khắc trau chuốt…, sẽ là khởi đầu hoàn hảo cho hành trình khám phá "miền di sản" của du khách. 

Dãy shophouse Quảng Ninh tại đây sẽ đón đầu dòng du khách hạng sang ghé thăm tổ hợp du lịch Bãi Cháy, cũng như đáp ứng mọi nhu cầu tại hệ sinh thái vui chơi - giải trí - nghỉ dưỡng và du lịch mua sắm tỷ đô của Tập đoàn Sun Group tại Hạ Long.

Nhờ sức bật từ quy hoạch đô thị bài bản thuộc "top đầu" cả nước của Hạ Long và lợi thế hạ tầng cơ sở đồng bộ, các căn Shophouse Europe ( Nhà phố thương mại Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh ) mặt đường cuối cùng hứa hẹn tạo ra "cơn sốt" cuối năm dành cho giới đầu tư đang hướng tầm ngắm vào miền đất di sản này.

 

XEM THÊM TIẾN ĐỘ NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI SHOPHOUSE EUROPE ( SUN GROUP )

Hotline: 09966.1.6699

Nguồn: VnEconomy


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ