ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Sở hữu biệt thự Vinpearl Nha Trang bằng chính sách đồng sở hữu


Sở hữu biệt thự Vinpearl Nha Trang bằng chính sách đồng sở hữu, Nhà đầu tư chỉ cần hơn 2 tỷ đồng cho chi phí đầu tư ban đầu. Đó là chính sách hấp dẫn mà chủ đầu tư Vingrpup cho phép ngay cả những Nhà đầu tư tầm trung cũng có thể sở hữu biệt thự biển nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao tại những bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Sở hữu biệt thự Vinpearl Nha Trang bằng chính sách đồng sở hữu, Nhà đầu tư chỉ cần hơn 2 tỷ đồng cho chi phí đầu tư ban đầu. Đó là chính sách hấp dẫn mà chủ đầu tư Vingrpup cho phép ngay cả những Nhà đầu tư tầm trung cũng có thể sở hữu biệt thự biển nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao tại những bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Biệt thự biển Vinpearl của Vingroup là dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp được xây dựng với tiêu chuẩn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế. Dự án được xây dựng tại những bãi biển đẹp nhất hành tinh: Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc,…

Vị trí ven biển, sản phẩm chất lượng đánh tới thị hiếu khách hàng có nhu cầu nghỉ dưỡng chất lượng cao và muốn tận hưởng cuộc sống đẳng cấp mang phong cách thượng lưu. Nhận thấy được đây là kênh đầu tư giàu tiềm năng, các nhà đầu tư đều mong muốn sở hữu một căn biệt thự biển nghỉ dưỡng tại vịnh biển Nha Trang.

Đặc biệt là khi chính sách bán hàng dự án mang tới cho Nhà đầu tư cơ hội sở hữu biệt thự biển chỉ từ hơn 2 tỷ đồng.

Chính sách đồng sở hữu biệt thự biển cho phép Nhà đầu tư sở hữu biệt thự chỉ từ 2 tỷ đồng

Chính sách đồng sở hữu đột phá của chủ đầu tư Vingroup cho phép Nhà đầu tư sở hữu biệt thự chỉ từ 2 tỷ đồng. Vơi chính sách này thì ngay cả nhà đầu tư có vốn đầu tư tầm trung cũng có thể sở hữu một căn biệt thự biển Vinpearl Nha Trang đẳng cấp tại đây. Cùng tìm hiểu chi tiết chính sách này qua những phân tích dưới đây:

Chính sách đồng sở hữu là chính sách cho phép nhiều người cùng sở hữu một căn biệt thự biển. Lợi nhuận thu về vẫn đảm bảo như Cam kết lợi nhuận từ Chương trình cho thuê của Chủ đầu tư, các Nhà đầu tư đồng sở hữu biệt thự biển Vinpearl Nha Trang sẽ tự phân chia lợi nhuận theo thỏa thuận của các bên đồng sở hữu.

Ví dụ, một căn biệt thự biển Vinpearl Golf Land Nha Trang có giá trị 20 tỷ đồng. Sau khi đã sử dụng những chính sách ưu đãi + hỗ trợ vay vốn ngân hàng:

⇒ Chính sách nhận trước 3 năm dòng tiền tương ứng 25%: 20 tỷ đồng x 25% = 5 tỷ đồng => Nhà đầu tư tiết kiệm được 5 tỷ đồng chi phí đầu tư. Lúc này số tiền cần bỏ ra đầu tư còn 15 tỷ đồng.

⇒ Áp dụng chính sách hỗ trợ vay vốn ngân hàng: 15 tỷ đồng x 65% = 9.75 tỷ đồng => Nhà đầu tư giảm trừ được chi phí đầu tư thêm 9.75 tỷ đồng. Số vốn đầu tư hiện chỉ còn 5.25 tỷ đồng.

Áp dụng chính sách đồng sở hữu thêm 1 người có thể là người thân/bạn bè/đối tác, Khách hàng đầu tư tiếp tục giảm được một nửa vốn đầu tư tương ứng chỉ còn 2,6 tỷ đồng.

Đây thực sự là một con số ấn tượng khi đầu tư sở hữu biệt thự biển chỉ bằng chi phí để mua một căn chúng cư cao cấp tại những thành phố lớn, trong khi lợi nhuận đầu tư biệt thự biển Vinpearl Nha Trang lại cao hơn rất nhiều, với mức cam kết lợi nhuận đến 10%/năm, thậm chí còn cao hơn mức lãi suất gửi ngân hàng và an toàn hơn nhiều so với các kênh chứng khoán hay vàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chính sách bán hàng và đồng sơ hữu đầy hấp dẫn để sở hữu biệt thự biển Vinpearl Nha Trang từ 2 tỷ, Quý khách hàng và Nhà đầu tư vui lòng gọi ngay HOTLINE 0902.104.909 để được tư vấn trực tiếp và hỗ trợ mọi thông tin cụ thể.

Xem Thêm: Vinpearl Nha Trang - Nhà Đầu Tư Nên Làm Gì Sau Khi Kết Thúc Chương Trình Cho Thuê Của Chủ Đầu Tư?


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ