ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Vinpearl Nha Trang - Nhà Đầu Tư Nên Làm Gì Sau Khi Kết Thúc Chương Trình Cho Thuê Của Chủ Đầu Tư?


Đầu tư biệt thự biển Vinpearl nói chung và biệt thự biển Vinpearl Nha Trang nói riêng, nhà đầu tư nhận được cam kết lợi nhuận TỐI THIỂU 10%/năm trong liên tiếp 10 năm đầu. Sau 10 năm lợi nhuận được chia sẻ là 85%/năm thu nhập từ chương trình cho thuê. Vậy, sau khi kết thúc chương trình cho thuê của Vingroup, nhà đầu tư nên tiếp tục ký cam kết cho thuê hay tự kinh doanh để có được lợi nhuận tốt nhất?

Đầu tư biệt thự biển Vinpearl nói chung và biệt thự biển Vinpearl Nha Trang nói riêng, nhà đầu tư nhận được cam kết lợi nhuận TỐI THIỂU 10%/năm trong liên tiếp 10 năm đầu. Sau 10 năm lợi nhuận được chia sẻ là 85%/năm thu nhập từ chương trình cho thuê. Vậy, sau khi kết thúc chương trình cho thuê của Vingroup, nhà đầu tư nên tiếp tục ký cam kết cho thuê hay tự kinh doanh để có được lợi nhuận tốt nhất?

Đây là thắc mắc của hầu hết các nhà đầu tư khi mua biệt thự biển Vinpearl. Về băn khoăn này, các nhà đầu tư có thể đọc bài viết dưới đây để có thể tìm được câu trả lời tốt nhất cho mình:

Thứ nhất, khách hàng hẳn đều biết trong thời gian Khách hàng tham gia Chương trình cho thuê của Vingroup khi mua biệt thự biển Vinpearl thì Nhà đầu tư sẽ được Chủ đầu tư Vingroup Cam kết lợi nhuận tối thiểu 10%/năm giá trị biệt thự trong 10 năm đầu và 85%/năm thu nhập từ Chương trình cho thuê từ năm thứ 11.

Trong thời gian ấy, biệt thự biển Vinpearl nghỉ dưỡng của khách hàng đầu tư sẽ được Vinpearl – thương hiệu bất động sản nghỉ dưỡng uy tín hàng đầu đứng ra quản lý, vận hành và bảo trì theo tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế. Do đó, khi kết thúc Chương trình cho thuê thì nhận lại biệt thự, biệt thự của khách hàng vẫn có giá trị đạt chuẩn 5 sao, tình trạng y như thời gian đầu nhận biệt thự.

Đây chính là ưu điểm của chương trình cho thuê, khách hàng sẽ không phải lo lắng về rủi ro, về sự xuống cấp của biệt thự biển Vinpearl của mình trong thời gian cho khách thuê nghỉ dưỡng, thời gian cho thuê khách hàng hoàn toàn có thể toàn tâm toàn ý làm công việc khác mà không cần bận tâm đến việc kinh doanh biệt thự biển Vinpearl, việc của khách hàng cần làm chỉ là định kỳ nhận lợi nhuận cho thuê từ chủ đầu tư Vingroup.

Xem Thêm : "Chứng khoán Hay Biệt thự Vinpearl Nha Trang" Kênh Nào Đầu Tư Hiệu Quả Hơn?

Thứ hai. khi kết thúc Chương trình cho thuê thì khách hàng có 2 lựa chọn:

1/ Khách hàng tiếp tục tham gia Chương trình cho thuê và nhận lợi nhuận theo tỷ lệ được phân chia thuận theo thỏa thuận của đôi bên: 85% bên Chủ sở hữu và 15% Chủ đầu tư.

2/ Khách hàng có thể không tham gia nữa và nhận lại biệt thự theo đúng tiêu chuẩn Chủ đầu tư cam kết với Khách hàng và tùy ý sử dụng biệt thự theo nhu cầu và ý muốn của bản thân.

Với những phân tích trên đây về tình huống sau khi kết thúc Chương trình cho thuê như thế nào? hy vọng khách hàng sẽ giải quyết được vấn đề băn khoăn. Việc sử dụng biệt thự biển Vinpearl hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng, nếu khách hàng muốn tiếp tục đầu tư để nhận lợi nhuận có thể sử dụng lựa chọn 1, nếu quý khách muốn sử dụng biệt thự biển Vinpearl làm ngôi nhà thứ 2, làm tài sản sở hữu riêng của gia đình và chỉ gia đình mình sử dụng có thể sử dụng lựa chọn 2.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ