ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Tòa Park 6 nơi hộ tụ tiện ích xanh bật nhất Times City Park Hill


Chủ đầu tư Công ty TNHH kinh doanh Bất động sản Vinhomes I chuẩn bị mở bán tòa Park 6 – tòa chung cư được mệnh danh là “Nơi hội tụ tiện ích xanh bậc nhất” tại khu Park Hill.

Trong những ngày gần đây, dự án Times City Park Hill đang là điểm “nóng” của thị trường chung cư toàn thủ đô. Việc nhắm đến yếu tố xanh trong khu đô thị của chủ đầu tư vincom với hơn 70% diện tích dành cho cảnh quan là yếu tố hút khách nhất của dự án Park Hill. Sau thành công của sự kiện mở bán tòa Park 3 Times City 

Tòa Park 6 – không gian xanh yên tĩnh riêng tư tọa lạc ở phía Nam khu đô thi Times city, nổi bật và sáng rõ lên giữa không gian xanh bao phủ của khu đô thị Park Hill. Cảnh quan xung quanh tòa Park 6 là sự liên kết của thảm xanh thực vật với thảm xanh của hồ nước. Là tòa chung cư được đầu tư tiện ích xanh nhiều nhất trong tất cả các tòa của dự án  Times City Park Hill.

Tòa Park 6 - Times City cảnh quan xanh đa dạng bậc nhất Park Hill, mỗi mặt của tòa nhà có rất nhiều các cảnh quan, các công trình xanh, các tiện ích cao cấp hiện đại phục vụ cư dân Park Hill.

Vị trí của tòa Park 6:

  • Phía Đông tòa park 6 : Tuyến phố đi bộ.
  • Phía Nam tòa park 6: các giàn hoa – ghế nghỉ, sân bóng rổ, sân tennis, bức tường cây xanh
  • Phía Tây tòa park 6: sân chơi thể thao, sân bóng rổ, giàn hoa, ghế nghỉ, đảo hồ nước, cảnh quan nước
  • Phía Bắc tòa park 6: sân chơi sáng tạo dành cho trẻ em

Hệ thống cơ sở hạ tầng đẳng cấp và dịch vụ cao cấp tiện ích hoàn hảo, tòa Park 6 chắc chắn sẽ mang đến cho cư dân Park Hill một cuộc sống tiện nghi đậm chất nghỉ dưỡng, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Không gian xanh tiện nghi của chung cư Times City Park Hill , từ các căn tầng cao của tòa Park 6, cư dân có thể phóng tầm mắt rất rộng ra phía Nam thành phố, đặc biệt là khung cảnh hồ nước và công viên đô thị lớn nhất châu Á – Công viên Yên Sở. Ngay phía Tây Bắc của tòa Park 6 là trường phổ thông liên cấp Vinschool cũng sắp được triển khai xây dựng. Các cư dân nhí của Vinhomes Times City Park Hill sẽ có một môi trường hết sức thuận lợi để học tập và trưởng thành.

Bên cạnh việc chú trọng phát triển không gian xanh bên ngoài, Vinhomes Times City Park Hill - tòa Park 6 còn được “chăm chút” tỉ mỉ các thiết kế của căn hộ bên trong. Được xây dựng thiết kế theo mô hình chung cư cao cấp của Singapore, diện tích và công năng sử dụng của các căn hộ tòa Park 6 là tối đa. Khắc phục được nhược điểm của tất cả các tòa trước đó, các phòng trong căn hộ,  phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp đến phòng ăn đều có mặt thoáng và khe sáng  đón nhận được 100% ánh sáng tự nhiên và gió trời bên ngoài. Tòa Park 6 là một trong hai tòa của Times City Park Hill được thiết kế theo hướng Đông Nam – Tây Bắc. Tòa Park 6 sẽ được tập trung thiết kế với các loại căn hộ 2, 3 và 4 phòng ngủ trên tổng chiều cao 35 tầng, mỗi tầng 16 căn.

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ