ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

10 LÝ DO NÊN CHỌN MUA VINHOMES METROPOLIS


Vinhomes Metropolis là dự án căn hộ đẳng cấp mới nhất của Vinhomes tại số 29 Liễu Giai. Ngay từ khi mới ra mắt, sức "nóng" của dự án không ngừng “sôi sục”, đã thu hút số lượng rất lớn khách hàng tìm hiểu.

Bên cạnh những khách hàng mong muốn chọn nơi đây làm tổ ấm tận hưởng cuộc sống thì còn một lượng lớn khách hàng chọn Vinhomes Metropolis với mục đích đầu tư lâu dài hoặc đầu tư cho thuê. Điều gì đã khiến Vinhomes Metropolis có sức hút lớn kì lạ đến vậy?

 

10 Lý do nên mua Vinhomes Metropolis

 

Những lý do nên mua Vinhomes Metropolis

 

1. VỊ THẾ UY PHONG - TRUNG TÂM CỦA TRUNG TÂM

  Sở hữu một vị trí Đắc địa bậc nhất trung tâm Thủ Đô, Vinhomes Metropolis được xem như là viên "KIM CƯƠNG" còn sót lại ở Quận Ba Đình – Trung tâm chính trị của Việt Nam. Nằm giữa khu vực ngoại giao đoàn, xung quanh là mạng lưới các đại sứ quán lớn và đối diện tòa nhà Lotte Center, gần các tòa cao ốc, văn phòng, trường học, bệnh viện, TTTM. Với cảnh quan tứ phía là bốn hồ công viên nổi tiếng: Hồ Tây – hồ Thủ Lệ – hồ Ngọc Khánh – hồ Giảng Võ, hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân không gian sống mở và tầm nhìn đẹp nhất Hà Nội khi sống tại đây.

2. ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN BỞI TẬP ĐOÀN VINGROUP

  Vinhomes - thuộc tập đoàn Vingroup là thương hiệu bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam. Điểm ưu việt của các sản phẩm Bất động sản mang thương hiệu Vinhomes là luôn bảo đảm chính xác cam kết về tiến độ, chất lượng xây dựng, hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ và chất lượng dịch vụ vượt trội. Đặc biệt, các sản phẩm của Vinhomes luôn đi đầu trong việc thiết lập một hệ thống an ninh chặt chẽ, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, bảo đảm môi trường sống an toàn cho khách hàng.
 
3. TRƯỜNG HỌC LIÊN CẤP VINSCHOOL

  Trường học Vinschool tại Hà Nội đang từng bước góp phần xây dựng một thế hệ tương lai tươi sáng, mục tiêu giáo dục tại đây luôn hướng đến giúp các em học sinh phát triển phẩm chất, kĩ năng, kiến thức để chủ động thích nghi và thành công nhất trong môi trường toàn cầu đầy biến động. Đây là nơi "Ươm mầm tinh hoa" các hạt giống xuất sắc nhằm góp phần vào công cuộc xây dựng nước nhà ngày một phát triển. Trường liên cấp Vinschool dần trở thành mái nhà thân thiết thứ hai của các em học sinh. Sống tại Vinhomes Metropolis, các bậc phụ huynh không còn nhiều lo ngại khi trường học liên cấp Vinschool được xây dựng ngay tại khuôn viên của dự án.
 
4. THIẾT KẾ SANG TRỌNG. HIỆN ĐẠI.

  Thiết kế nghệ thuật Công nghệ đỉnh cao; Hệ thống điều hòa trung tâm hai chiều hiện đại không cục nóng; Thiết bị vệ sinh hiện đại bậc nhất của hai thương hiệu hàng đầu Duravit và Hansgrohe; Kính tòa nhà được bao phủ hệ thống kính Low – E, loại kính có thiết kế đặc biệt, giúp không gian căn hộ có nhiệt độ ổn định, cách ly tiếng ồn bên ngoài, tầm nhìn không giới hạn.
 
5. TIỆN ÍCH 5 SAO

  Tại Vinhomes Metropolis bạn và gia đình sẽ được trải nghiêm các tiện ích 5* đẳng cấp như: Bể bơi ngoài trời, bể bơi thư giãn, vườn nổi, vườn hoa nhiệt đới, đường dạo bộ, dạo nước, trung tâm thương mại Vincom, siêu thị Vinmart, trung tâm điện máy Vinpro, rạp chiếu phim, bãi cỏ đa năng, thư viện và phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng dịch vụ văn phòng...
 

 

Tiện ích đẳng cấp tại Vinhomes Metropolis

 

Xem thêm: Sky Villa Vinhomes Metropolis – Biệt thự trên không xứng tầm đẳng cấp


6. VƯỜN NỔI TRÊN CAO SÁNG TẠO

  Bên cạnh hệ thống cây xanh và bãi cỏ thiên nhiên dưới mặt đất, Vinhomes Metropolis đã thiết kế một không gian vườn nổi đặc biệt đầy sáng tạo tại tầng 4, liên thông giữa ba tháp M1, M2, M3. Với hệ thống tiểu cảnh, vườn cây, vườn hoa thủy sinh, các đường dạo bộ, dạo nước, liên thông với khu thư giãn nổi, đây sẽ là nơi giúp bạn tận hưởng cuộc sống trong lành, giao hòa với thiên nhiên ngay giữa lòng thủ đô.
Vườn nổi trên cao là đặc điểm nổi bật nhất của dự án Vinhomes Metropolis Liễu Giai, Hệ thống cây xanh tạo thành không gian sống lý tưởng cho cộng đồng dân cư sống tại đây.những không gian xanh này là rất hiếm và cần thiết đối với mỗi khu nhà ở trong đô thị.

 
7. TIỀM NĂNG GIA TĂNG GIÁ TRỊ, NHU CẦU THUÊ CAO

  Luật nhà ở và kinh doanh bất động sản mới có hiệu lực từ 1/7/2015 đã tạo điều kiện cho người nước ngoài, Việt kiều sở hữu biệt thự, nhà ở Việt Nam dẫn đến gia tăng giá trị BĐS và xu hướng đầu tư & cho thuê BĐS cũng tăng trưởng mạnh. Với vị trí siêu đắc địa, hạ tầng và tiện ích hoàn hảo, thiết kế cảnh quan tinh tế, đặc biệt là dự án được phát triển và quản lý bởi chủ đầu tư uy tín Vinhomes – Vingroup. Dự án Vinhomes Metropolis, dù là nhà đầu tư trong nước hay người nước ngoài, khi sở hữu căn hộ cao cấp tại đây đều sẽ nhận được giá trị chất lượng tận hưởng cuộc sống cũng như mức sinh lời về giá trị căn hộ luôn tăng dần theo thời gian. Vinhomes Metropolis xứng đáng với tên gọi dự án "Gà đẻ trứng vàng" khi sở hữu vị thế đắc địa và mức giá ưu ái đặc biệt.

8. CỘNG ĐỒNG VĂN MINH, ĐẲNG CẤP

  Với số lượng căn hộ rất ít , Vinhomes Metropolis là nơi thu hút những cư dân tinh hoa nhiệt thành với đẳng cấp thượng lưu bậc nhất. Cư dân nơi đây có thể kết nối cộng đồng đẳng cấp thông qua các hoạt động thể thao, văn hóa, lễ hội, các cuộc thi văn nghệ được tổ chức định kỳ. Ngoài ra khu vực bao quanh dự án là khu vực dân trí cao, sinh khí tốt góp phần giúp trải nghiệm sống cư dân thêm hoàn hảo.

9. MẬT ĐỘ XÂY DỰNG THẤP

  Tại Vinhomes Metropolis mỗi mặt sàn chỉ có 13 căn hộ, trong khi đó có 8 thang máy dành cho cư dân sử dụng. Có thể nói đây là mật độ xây dựng khá thấp so với các các dự án chung cư cao cấp khác tại Hà Nội, và số lượng thang máy trên số căn hộ tương đối cao. Điều đó sẽ đảm bảo tối đa sự thuận tiện cho cư dân khi di chuyển, để có thể hưởng thụ tối đa các tiện ích 5 sao khi sống tại đây.

 10. CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG VƯỢT TRỘI

  Nhằm tạo điều kiện thuân lợi nhất để khách hàng tối ưu bài toán tài chính, Vingroup đã đưa ra chính sách bán hàng vượt trội. Bên cạnh mức hỗ trợ số tiền, lãi suất vay mua nhà lớn, thời gian ân hạn nợ gốc dài, tiến độ thanh toán gian cách xa, nếu khách hàng thanh toán tiền mua nhà theo đúng tiến độ hoặc trước hạn còn được hưởng mức chiết khấu lớn từ chủ đầu tư. 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ